Sun World Ba Na Hills Top 6 điểm vui chơi Đà Nẵng

04/12/2022 Tuấn Phát

Thành phố Đà Nẵng vốn dĩ là một Thành phố bao hàm cả một vị thế lớn và đậm nét trong ngành Lữ hành. Điều đó chứng tỏ đã và đang có rất nhiều du khách trong và ngoài nước lựa chọn Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng của mình. Vì vậy, nếu bạn đang muốn đi du lịch Thành phố này nhưng không biết phải đi đâu. Hãy để Vietnambooking đánh giá đến bà con những địa điểm vui chơi trên địa bàn TP. Đà Nẵng nổi tiếng ngay trong nội dung bài viết sau đây!

Sun World Ba Na Hills

Khi nhắc đến những địa điểm vui chơi, giải trí nổi tiếng tại thành phố Đà Nẵng, Sun World Tia Na Hills chắc chắn là điểm đến lựa chọn đầu tiên được nhắc đến. Sở dĩ như vậy là do khu Di Phat này được trưng bày tại vị trí vô cùng đắc địa. Cụ thể, Sun World tím Na Hills nằm ngay trên đỉnh núi Chùa với độ cao lên tới 1.400m.

Quan trọng hơn, không gian Sun World tím Na Hills luôn được chăm chút kỹ lưỡng từ những ngày đầu thành lập. Chính vì vậy mà những yêu cầu về cảnh quan tại nơi đó vô cùng ấn tượng. Vì vậy, hầu hết mọi khách hàng đến đây đều sẽ choáng ngợp trước mây trời, núi non, lối kiến ​​trúc sáng tạo và không gian trong lành nơi đây.

Giới thiệu

Không những vậy, bên trong Sun World tím Na Hills Đà Nẵng sẽ bao gồm nhiều bản vẽ xây dựng nổi bật. Chính vì vậy, chỉ cần đặt chân đến đây, có lẽ bạn sẽ ít nhiều được trải nghiệm những cảnh đẹp khá nổi bật và là nét riêng của thành phố Đà Nẵng.

Thông tin liên hệ

  • Address: An Son hamlet, Hoa Ninh commune, Hoa Vang district, Da Nang
  • SĐT: 84 (0) 905 766 777
  • Email: banahills@sunworld.vn
  • Trang web: https://banahills.sunworld.vn/

Bảo tàng tranh 3D- Art In Paradise Danang

Bảo tàng tranh 3D – Art In Paradse Danang cũng được coi là một trong những điểm tham quan nổi tiếng và quan trọng ở Thành phố Đà Nẵng. Với không gian trang nghiêm và được đầu tư kỹ lưỡng, đây không chỉ là điểm đến tuyệt vời cho du khách mà còn cả người dân địa phương. Đây cũng sẽ là một trong những trung tâm thương mại hấp dẫn.

Quan trọng hơn, những bức tranh 3-D được trình bày ở đây cũng rất trang nghiêm, tỉ mỉ và ấn tượng. Vì vậy, khách hàng đến đây đảm bảo sẽ có những trải nghiệm hấp dẫn nhất.

Thông báo tương tác

  • Address: Lot C2-10 Tran Nhan Tong Street, Tho Quang, Son Tra, Da Nang City
  • SĐT: (+84) 236 393 1100
  • Email: aipdanang@gmail.com
  • Trang web: http://artinparadise.com.vn/

Suối nước nóng Núi Thần Tài

một trong những điểm vui chơi nổi tiếng tại TP Đà Nẵng và được đông đảo khách hàng lựa chọn hàng năm. Có lẽ suối nước nóng Thần Tài là một thương hiệu rất nổi bật. Bởi khi đi du lịch tham quan tại địa điểm này, bạn sẽ được tận hưởng không gian núi non trùng điệp.

Ngoài ra, bạn còn được đắm mình trong suối nước nóng & hít thở bầu không khí trong lành. Vì vậy, nếu khách hàng đam mê du lịch nghỉ dưỡng thì đây chắc chắn là điểm dừng chân lý tưởng.

Thông báo tương tác

  • Address: Phu Tuc Hamlet, Hoa Phu Commune, Hoa Vang District, Da Nang
  • SĐT: 0236 3729999
  • Email: sales@nuithantai.vn
  • Trang web: http://nuithantai.vn/

Cầu tình yêu

Cầu Tình yêu cũng là một địa điểm vui chơi trong thành phố. Đà Nẵng đầy những điều tuyệt vời và rất đáng để trải nghiệm. Màn hình hiển thị nằm trong khu vực ngay trung tâm thành phố nên vị trí này sẽ rất dễ tìm và điều hướng.

Ngoài ra, phong cách thiết kế cầu cũng được thiết kế rất tốt ngay trên bờ kè sông Hàn, đặc biệt là động tác khóa sau cũng mang nét quyến rũ cổ điển ở Hàn Quốc. Chính vì lẽ đó, nếu bạn cùng người yêu đi du lịch thì Cầu Tình Yêu là điểm đến nên chọn ý nghĩa sâu sắc nhất dành cho bạn.

Hoạt động vui chơi tại biển Mỹ Khê

Thành phố. Đà Nẵng luôn tự hào là một trong những thành phố chiếm giữ bãi biển dài và rất đẹp. Vì vậy, Thành phố đã tận dụng và khai quật di tích này với chất lượng cao để tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí đầy mê hoặc cho du khách.

Vì vậy, khi đến thành phố Đà Nẵng vào một ngày hè, chúng ta nên ghé qua Mỹ Khê để có thể khám phá và thử sức với các game show ấn tượng như: canoe, sinh vật biển, chèo thuyền kayak, …

Ghềnh Bàng Đà Nẵng

Cách trung tâm thành phố khoảng hai mươi Km, Ghềnh Bàng là địa điểm du lịch được rất nhiều bạn trẻ yêu thích và check in. Nơi đây là một trong những địa điểm chụp ảnh sống ảo cực đẹp.

Những mỏm đá nhấp nhô tạo nên những bức ảnh nghệ thuật và thẩm mỹ tuyệt vời. Chúng ta cũng có thể tắm biển, ngắm san hô, cắm trại và thưởng thức hải sản tươi ngon. Nơi đây rất thích hợp để tụ tập bạn bè, tổ đội vào các buổi tối cuối tuần. cùng nhau trò chuyện, cùng nhau ngắm nhìn thiên nhiên vạn vật và có những kỉ niệm đẹp.

Nếu có cơ hội, hãy đến đây một lần để cùng người thân hòa mình vào thiên nhiên vạn vật. Làn nước trong xanh và sự quý phái của vách đá sẽ khiến các thành viên trong gia đình tán thành.

Vé máy bay giá rẻ