Thông tin về Hoa Kỳ (USA) có thể bạn chưa biết?

17/12/2020 Tuấn Phát

Vé máy bay đi Mỹ giá rẻ. Không phải ngẫu nhiên mà nước Mỹ trở thành miền đất hứa cho tất cả mọi người trên thế giới. Nước Mỹ với vị thế dẫn đầu về mọi mặt của đời sống xã hội, kinh tế hay chính trị, cùng với những danh lam thắng cảnh đẹp, những kỳ quan hùng vĩ và lối sống tự do, phóng khoáng đã khiến vùng đất này luôn thu hút một lượng lớn khách du lịch cũng như những người nhập cư trên thế giới. Vì vậy, một chuyến du lịch Mỹ với hy vọng được đặt chân đến miền đất hứa sẽ không còn xa với vé máy bay đi Mỹ giá rẻ của vietnambooking..

Trải nghiệm không gian du lịch tuyệt đẹp ở Mỹ

Thông tin về Hoa Kỳ (USA) có thể bạn chưa biết?

Sau đây, mời các bạn điểm qua những điểm cơ bản khi du lịch Mỹ có thể bạn chưa biết như sau:

  • Lãnh thổ Hoa Kỳ trải dài nhiều múi giờ từ UTC / GMT -11 đến -4 và UTC / GMT +10.

  • Đơn vị tiền tệ ở Mỹ là đô la, với tỷ giá quy đổi 1 USD xấp xỉ 22.000 VND

  • Ngoài tiếng Anh là ngôn ngữ phổ biến, Mỹ còn sử dụng các ngôn ngữ khác như: Tây Ban Nha, Pháp, Trung Quốc, Đức, …

  • Điện áp lưới là 120V / 60Hz, phích cắm điện loại A.

Visa du lịch Mỹ

Hộ chiếu khi đi du lịch ở Mỹ

Visa du lịch Mỹ gồm những giấy tờ cơ bản sau, các bạn nhớ lưu lại để chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ nhé:

  • Mẫu đơn xin thị thực ngắn hạn được điền hoàn toàn bằng tiếng Anh, bạn có thể lấy mẫu đơn trên trang web của Đại sứ quán Hoa Kỳ.

  • 2 ảnh 4 × 6 chụp 06 tháng trước

  • Hộ chiếu còn hạn trước 06 tháng so với ngày bay

  • Chứng minh tài chính: bạn có thể chứng minh tài chính của mình thông qua các giấy tờ như sổ tiết kiệm, giấy sở hữu tài sản, bảng lương có xác nhận của công ty đang làm việc,…

Ngoài ra, còn có các giấy tờ công chứng dịch sang tiếng Anh gồm: sổ hộ khẩu, thẻ tạm trú, giấy khai sinh. Đối với một số trường hợp cụ thể còn có một số tài liệu khác. Ví dụ, đối với trẻ vị thành niên cần giấy khai sinh có công chứng cùng với sự đồng ý của người giám hộ, đối với người đã lập gia đình cần giấy đăng ký kết hôn, đối với người lao động cần có giấy chứng nhận nghỉ phép hoặc Hợp đồng lao động. Cuối cùng là cuộc phỏng vấn của đại sứ quán Hoa Kỳ.

Thông tin trên là thông tin cập nhật chính xác tại ngày đăng. Tuy nhiên, thông tin về các thủ tục này có thể thay đổi tùy thuộc vào chính sách của Hoa Kỳ. Vì vậy, vui lòng liên hệ trực tiếp với Lãnh sự quán Hoa Kỳ theo địa chỉ sau:

Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Mỹ

Mỹ trả dài trên diện tích rộng lớn nên có nhiều kiểu thời tiết đa dạng, nhưng vẫn chia thành bốn mùa xuân, hạ, thu, đông. Mùa xuân bắt đầu từ tháng 3 đến tháng 5, mùa hè từ tháng 6 đến tháng 8, mùa thu từ tháng 8 đến tháng 11 và mùa đông từ tháng 12 đến tháng 2. Vì vậy, nó tùy thuộc vào sở thích cá nhân của bạn. mà chọn thời gian du lịch để "săn"vé máy bay đi mỹRẻ.

Mùa xuân tươi đẹp ở mỹ

Thông tin sân bay, hãng hàng không đi Mỹ

Hiện nay ở Mỹ có khoảng 1982 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn là: O 'Hare (Chicago), Los Angeles, Hartsfield (Jackson Atlanta), Newark Liberty, San Francisco. Đối với các chuyến bay thẳng từ Việt Nam đến Hoa Kỳ hiện có các chặng sau:

Hà Nội – New York: Có 3 hãng hàng không khai thác là Cathay Pacific Airlines, Qatar Airways và Vietnam Airlines. Giá vé này dao động từ 525 – 2080 USD tùy thời điểm.

Chặng TP HCM – New York: Có 2 hãng hàng không khai thác là American Airlines và Vietnam Airlines. Giá vé từ 540 – 1092 USD.

Các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Mỹ.

New York với danh hiệu thành phố không ngủ chắc chắn là nơi đầu tiên bạn nên ghé thăm. Thành phố này có các địa điểm tham quan như: Tượng Nữ thần Tự do, Công viên Trung tâm, Quảng trường Thời đại, Trụ sở Liên Hợp Quốc, Trung tâm Thời trang Hoa Kỳ tại số 5 Đại lộ số 5, Nhà hát Carnegie, …

Tượng nữ thần tự do ở New York – Mỹ

Ngoài ra, từ New York bạn cũng có thể dễ dàng đến Phinadenphia để tham quan xưởng đúc tiền xu của Mỹ, Chuông Nữ thần Tự do – đánh dấu sự ra đời của nước Mỹ,… hoặc đến Washington DC tham quan Nhà Trắng, Cố đô, Lincoln Đài tưởng niệm, hoặc Bảo tàng Hàng không và Vũ trụ Hoa Kỳ, …

Ghé thăm ngôi nhà trắng để tìm hiểu về kiến ​​trúc độc đáo của nó

Đặt vé máy bay đi mỹ ở đâu?

Mua vé máy bay quốc tế giá tốt Vé máy bay giá rẻ luôn là vấn đề cần cân nhắc của hầu hết những ai có ý định du lịch miền đất hứa này. Để mua được vé máy bay đi Mỹ giá rẻ bạn nên chọn những đại lý uy tín mà vietnambooking là một ví dụ. Chúng tôi luôn giúp khách hàng tìm được những tấm vé máy bay quốc tế giá rẻ nhất, tiết kiệm chi phí nhất và hành trình bay thuận lợi nhất. Không chỉ nhận được những thông tin hữu ích khi khách hàng liên hệ với vietnambooking như cách tìm chuyến bay, cách đặt và giữ chỗ, khách hàng còn được cập nhật liên tục những thông tin khuyến mãi của các hãng hàng không một cách nhanh chóng. Để biết thêm chi tiết đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo và nhiệt tình sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Vé máy bay giá rẻ