Trải nghiệm mùa hè sôi động ở Thái Lan

16/05/2022 Tuấn Phát

Khám phá hè xứ sở chùa vàng những việc không thể bỏ qua như ngày hội té nước cuốn hút hay một chuyến khám phá ở chợ nổi độc đáo sẽ làm chuyến khám phá của bạn trong những ngày hè này trở thành xuất sắc. Liên lạc với các booker bài bản của vietnamairlinesgiare để nhận được một chiếc vé máy bay giá bèo cho chuyến khám phá quyến rũ, bổ ích và tiết kiệm hơn.

Đặt vé máy bay đi xứ sở chùa vàng vào những hôm những ngày hè, chúng ta sẻ được hòa mình vào mùa sự kiện tấp nập với ngày hội té nước mừng năm mới và nhiều vận hành khoái chí khác. Cùng tìm tòi xứ sở chùa vàng có gì mà quyến rũ đến vậy nhé.

Trải nghiệm mùa hè sôi động ở Thái Lan

Lễ hội té nước Songkran

Hình ảnh du lịch hè Thái Lan những điều không thể bỏ lỡ

Xảy ra từ ngày 13/4 đến 15/4 , đây còn được xem là tết truyền thống của người thái. Vào đợt này, không những được chơi đùa thoải mái với dòng nước đổ xô về từ mọi hướng mà chúng ta sẻ được nhấm nháp mâm cơm ngày tết với vài ba món như tom yam ( canh chua ) , kang phed ( cà ri thái ) , kang hangle ( súp cay ) , kai yang ( gà nướng ).

Những ngôi chùa, đền độc đáo

Tìm hiểu đất nước chùa vàng, chúng ta sẻ được thưởng thức các ngôi chùa, những cung điện nổi danh. Chùa xứ sở chùa vàng có tạo dựng độc đáo, huy hoàng, có nhiều lúc cả ngôi chùa được mạ vàng lóng lánh.

Hình ảnh du lịch hè Thái Lan những điều không thể bỏ lỡ

Ngôi đền mấu chốt nhất và linh thiêng ở xứ sở chùa vàng là wat phra kaew, nằm trong khuôn viên của cung điện hoàng gia ở bangkok. đền wat phra kaew có tượng phật ngọc được tạc từ ngọc bích nguyên khối.

Hơn nữa, bangkok còn có 6 ngôi đền khác thuộc bậc cao kỷ lục của hoàng gia như wat pho ( đền phật nằm ) , wat arun ( đền bình minh ) , wat mahathat và chùa wat suthat. Ngoài bangkok, đền phra pathom chedi tại nakhon pathom và đền phra phutthabat ( chùa của dấu chân của phật tổ ) ở tỉnh saraburi đồng thời là công trình kiến trúc tôn giáo mấu chốt, thiêng liêng.

Thuyền du lịch trên con sông chao phraya

Bạn có khả năng ăn buffet tuyệt ngon ở quán ăn xoay trên tầng 88 cao ốc bayoike sky, thuyền du lịch trên con sông chao phraya và ngắm nhìn các ngôi chùa, những cung điện vang danh dọc con sông chạy giữa lòng thành phố này hay thăm các khu vực chợ đêm nức danh.

Hình ảnh du lịch hè Thái Lan những điều không thể bỏ lỡ

đến với xứ sở chùa vàng, bạn hãy nhớ đi thăm tượng thần brahma bốn mặt thiêng liêng tượng trưng cho lòng thiện lương, lòng từ bi, thấu hiểu và sòng phẳng được dựng lên từ những năm 19 50 thế kỷ trước. Các địa chỉ du lịch điển hình khác gồm cung điện phra tamnak khao kho , pho tượng phật bằng vàng đồ sộ khao phra tamnak trên đồi phra tamnak, điểm ngắm tuyệt đẹp toàn cảnh thành thị biển pattaya và cung điện những ngày hè vimanmek mansion.

Vui chơi ở Pattaya

Hình ảnh du lịch hè Thái Lan những điều không thể bỏ lỡ

Lặn biển ở pattaya hay gia nhập các công việc giải trí như nhảy dù , mô tô nước ở phuket sẽ cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm tuyệt quá.

Đặt vé máy bay đi xứ sở chùa vàng mức giá rất mềm tại vietnambooking

Nếu bạn không rảnh cho việc săn vé máy bay đi thái lan giá rẻ, hãy liên hệ với vietnamairlinesgiare. Các booker bài bản sẽ giúp đỡ việc săn lùng các chiếc vé máy bay chi phí rẻ, vé máy bay ưu đãi hợp với chuyến đi của bản thân. Chưa kể, việc cung cấp dữ liệu chuyến bay , book vé lên mạng, giữ chỗ cũng sẽ được các nhân sự nồng nhiệt tham vấn. Còn chờ gì nữa mà không đặt ngay cho bản thân một chiếc vé máy bay mức giá rất mềm.

Cạnh đó, vietnamairlinesgiare cũng liên tục cấp vé máy bay chi phí rẻ, vé máy bay ưu đãi đến các khu vực bắt mắt nội địa và toàn cầu.

Vé máy bay giá rẻ