Vé máy bay hãng China Airlines đi Bắc Kinh

22/01/2021 Tuấn Phát

Vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ chỉ từ 3 triệu đồng / chiều sẽ giúp bạn có một hành trình, chuyến du lịch khám phá Trung Quốc tiết kiệm nhất. Đừng ngần ngại đến với china airlines để được các Booker chuyên nghiệp hỗ trợ đặt chỗ và tìm kiếm thông tin hành trình. Hãy nhanh tay để có được những hành trình tốt nhất.

Là kinh đô của hai triều đại cuối cùng ở Trung Quốc, Bắc Kinh không chỉ là nơi ghi dấu những dấu mốc quan trọng của lịch sử Trung Quốc, mà còn là trung tâm chính trị, kinh tế và văn hóa lớn nhất của đất nước. . Đến với Bắc Kinh để sống lại không gian cung đình xa xưa, để hòa mình vào không gian của những địa danh nổi tiếng và chiêm ngưỡng những công trình kiến ​​trúc độc đáo nhất.

Thông tin về sân bay ở Bắc Kinh

Khi đặt vé máy bay đi Bắc Kinh bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng có nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau, và bạn sẽ đặt tại sân bay quốc tế thủ đô Bắc Kinh. Để di chuyển và trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm, nếu đi xe buýt thì nên chọn xe lớn và dài. Dưới đây là hình ảnh sân bay thủ đô Bắc Kinh.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé máy bay đi Bắc Kinh

Để bay từ Việt Nam khi đặt vé máy bay, bạn có nhiều lựa chọn về các chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cũng được nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Air China, China Eastern Airline… Bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để lên kế hoạch lựa chọn đặt vé máy bay. đến Bắc Kinh một cách thuận tiện nhất.

 Chuyến bay thẳng

 Khởi hành  Các hãng hàng không  Giá vé rẻ nhất (VND)  Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Hãng hàng không Việt Nam

China Southern Airlines

5.917.000

9.011.000

Đầu tiên

Đầu tiên

Đà Nẵng

Air China

China Southern Airlines

6.372.000

6,599,000

Đầu tiên

Đầu tiên

Thành phố Hồ Chí Minh

Air China

China Southern Airlines

6.372.000

6,599,000

Đầu tiên

Đầu tiên

Đối với hành trình bay thẳng khi bạn đặt vé máy bay đi Bắc Kinh có 3 điểm khởi hành là Hà Nội, Đà Nẵng và TP Hồ Chí Minh .. Với điểm khởi hành là Hà Nội giá vé rẻ nhất là 5,917,000đ / lượt của hãng hàng không Vietnam Airlines , với tần suất 1 chuyến / ngày. Nếu bạn chọn hãng hàng không China Southern Airlines thì giá vé rẻ nhất là 9.011.000đ / lượt với tần suất 1 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng, giá vé rẻ nhất là 6.372.000đ / lượt của hãng hàng không Air China, tần suất 1 chuyến / ngày. Nếu bạn chọn hãng hàng không China Southern Airlines thì giá vé rẻ nhất là 6.599.000đ / lượt với tần suất 1 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là TP.HCM của hãng hàng không Air China, giá vé rẻ nhất chỉ từ 6.372.000đ / lượt với tần suất 1 chuyến / ngày. Nếu bạn chọn hãng hàng không thì giá vé rẻ nhất là 638.000đ / chiều, còn nếu chọn hãng hàng không China Southern Airlines thì giá vé rẻ nhất là 6.599.000đ / chiều với tần suất 1 chuyến / ngày.

 Hành trình chuyến bay một điểm dừng

 Khởi hành  Quá cảnh  Các hãng hàng không  Giá vé rẻ nhất (VND)  Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Côn Minh

Ma Cao

Quảng châu

China Eastern Airline

Air Macau

China Southern Airlines

2,890,000

4.324.000

4.688.000

6

4

5

Đà Nẵng

Côn Minh

Bangkok

Singapore

Hạ Môn

Hãng máy bay China Eastern

Thai Airways

Vietnam Airlines + China Airlines

Các hãng hàng không Hạ Môn

3.209.000

5.029.000

3.323.000

4.551.000

số 8

7

5

3

Thành phố Hồ Chí Minh

Côn Minh

Bangkok

Singapore

Hạ Môn

Hãng máy bay China Eastern

Thai Airways

Vietnam Airlines + China Airlines

Các hãng hàng không Hạ Môn

3.209.000

5.029.000

3.323.000

4.551.000

7

5

4

4

Đối với hành trình một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Bắc Kinh, với điểm xuất phát là Hà Nội, mỗi ngày có hơn 10 chuyến bay để bạn có thể lựa chọn đi Côn Minh, Ma Cao. , Quảng Châu với các hãng hàng không China Eastern Airline, Air Macau, China Southern Airlines. Giá vé rẻ nhất là 2.890.000đ / 1 chiều với điểm dừng là Côn Minh với tần suất 6 chuyến / ngày. Nếu điểm dừng là Ma Cao với giá vé rẻ nhất là 4.324.000đ / lượt với tần suất 4 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng khi đặt vé máy bay đi Bắc Kinh, bạn có hơn 20 sự lựa chọn về điểm dừng Côn Minh, Bangkok, Singapore, Hạ Môn với sự khai thác đường bay của hãng hàng không China Eastern Airlines. , Thai Airways, Vietnam Airlines + China Airlines, Xiamen Airlines. Giá vé rẻ nhất là 3.209.000đ / chiều với điểm dừng là Côn Minh và tần suất 8 chuyến / ngày.

Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn điểm dừng như Côn Minh, Bangkok, Singapore, Hạ Môn. Đối với lĩnh vực này, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đó là China Eastern Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines + China Airlines, Xiamen Airlines. Với điểm dừng Singapore, giá vé rẻ nhất là 3.209.000đ / lượt với tần suất khoảng 7 chuyến / ngày, còn rất nhiều điểm dừng khác bạn có thể lựa chọn và tổng cộng sẽ có hơn 20 chuyến bay đến Bắc Kinh. Hằng ngày.

 Ghi chú: 

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết giá chính xác vé máy bay đi Trung Quốc Tùy từng thời điểm, bạn nên liên hệ qua hotline 028 7303 6167 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

 Đi đâu khi ở Bắc Kinh?

 Cùng vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ khám phá Kỳ quan Thế giới – Vạn Lý Trường Thành! 

Với tổng chiều dài khoảng 6.700 km, nhưng đoạn Trường Thành qua Bắc Kinh có chiều dài khoảng 629km. Đây không chỉ là biểu tượng của Trung Quốc mà còn là minh chứng sống động về sự sáng tạo vĩ đại của con người thời cổ đại. Công trình được xây dựng từ thời nhà Chu nhằm ngăn chặn sự xâm lược của các dân tộc bên ngoài. Sau đó, công trình tiếp tục được hoàn thành bởi các triều đại kế tiếp như: Tần, Hán, Kim, Minh. Du khách nên chuẩn bị những bộ quần áo đẹp nhất cho chuyến đi bộ khám phá công trình kiến ​​trúc tuyệt vời này một cách thoải mái nhất.

 Tử Cấm Thành – công trình bằng gỗ lớn nhất thế giới. 

Tuy nằm giữa lòng thủ đô sầm uất nhưng công trình này lại tạo nên điểm nhấn đặc biệt không thể nhầm lẫn. Đây là nơi ở của các vị vua và hoàng gia của triều đại nhà Minh và nhà Thanh. Được xây dựng tỉ mỉ và lộng lẫy, đây cũng là một trong những cung điện đẹp nhất Châu Á. Ghé thăm Tử Cấm Thành để tìm hiểu thêm về cung điện ẩn chứa những hình ảnh nhỏ bé.

 Di Hòa Viên – công trình kiến ​​trúc đạt đến đỉnh cao của sự tinh tế và hài hòa theo quan niệm của phương Đông. 

Nằm cách trung tâm thủ đô Bắc Kinh khoảng 15km, công viên là món quà Càn Long dành tặng mẹ Từ Hy Thái Hậu. Tuy được hình thành từ thời nhà Tấn nhưng đến thời nhà Thanh, nơi đây mới thực sự trở thành một kiệt tác với cách bài trí Phúc – Lộc – Thọ đẹp mắt. Những khu vườn, công trình kiến ​​trúc, hồ nước đều mang đến cho du khách những giây phút tuyệt vời nhất khi dạo bước tại đây.

Ngoài ra, Thiên An Môn, Thiên Đàn (The Temple of Haven), Công viên Bắc Hải, Ứng Hòa Cung, Tổ chim, Vương Phủ Tỉnh, .. là những địa điểm khám phá vô cùng tuyệt vời.

Đến với Vietjet, du khách sẽ có trong tay những tấm vé máy bay đi Bắc Kinh giá rẻ nhất với hành trình phù hợp nhất. Ngoài ra, các Booker chuyên nghiệp tại đây cũng sẽ giúp bạn có được những tấm vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ với đầy đủ thông tin cho một hành trình tuyệt vời.

Vé máy bay giá rẻ