Vé Vietnam Airlines Khuyến mãi đón năm mới chỉ 99k

05/02/2021 Tuấn Phát

Theo đó, hành khách đặt vé Các chặng bay từ TP Hồ Chí Minh và Hà Nội đi Đà Nẵng, hoặc từ Hà Nội, Đà Nẵng đến Nha Trang sẽ có mức giá cực kỳ ưu đãi chỉ từ 99.000 đồng / chiều. Chương trình áp dụng cho người có vé và khởi hành từ ngày6 tháng 1 năm 2021 – 26 tháng 1 năm 2021. Đặc biệt, nếu mua vé vietnam airlines , bạn sẽ có ngay 7kg hành lý xách tay và 23kg hành lý ký gửi để mang về những món quà đặc biệt cho người thân dịp năm mới. Tuyệt vời, phải không?

Lưu ý: Ưu đãi dựa trên giá cơ bản và chưa bao gồm thuế và phí.

Những ngày Tết này đi đâu?

Thời điểm cuối năm, miền Bắc đang đón đợt không khí lạnh lành mạnh, đây cũng là thời điểm nhiều người rục rịch di chuyển. vé máy bay đi hà nội Đến Mèo Vạc, Sapa, Mẫu Sơn để ngắm tuyết rơi hay săn hoa mận, hoa mận. Hay đến với Hà Nội để hòa mình vào không khí Tết cổ truyền rộn ràng trên từng con phố. Phải nói Tết Hà Nội mang một nét đặc trưng không nơi nào có được. Rất đáng để trải nghiệm.

Tuyết rơi ở sapa

Nếu bạn đang muốn du lịch miền Trung thì Đà Nẵng và Nha Trang là 2 thiên đường biển đảo hấp dẫn nhất.

Đà Nẵng là nơi có những điểm đến nổi tiếng như biển Mỹ Khê, Ngũ Hành Sơn, núi Non Nước, Bà Nà Hills, Suối Fortune, Asia Park, Phố cổ Hội An …

 Du lịch Nha Trang Bạn sẽ đến với một trong những vịnh đẹp nhất thế giới nơi có những bãi biển trong xanh, cát trắng mịn màng. Bạn sẽ được tham gia nhiều hoạt động vui chơi trên biển hấp dẫn như: tiệc bar nổi, đi mô tô nước, dù lượn, lặn ngắm san hô. Ngoài ra, Nha Trang cũng không thiếu những điểm tham quan hấp dẫn như Tháp Bà Ponagar, Chợ Đầm, Viện Hải dương học, Chùa Long Sơn …

Du lịch Nha Trang tháng 1 đầy bất ngờ và hấp dẫn

Mỗi nơi đều có một vẻ đẹp riêng thu hút du khách. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với Vietnambooking để đặt ngay vé rẻ trong dịp cuối năm này. Hoặc bạn có thể gọi đến tổng đài (1900) 47 98 Để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết!

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Quý khách có nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ cho hành trình của mình, vui lòng liên hệ với đội ngũ booker chuyên nghiệp của hệ thống vé máy bay Vietjet . Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), họ tên, số điện thoại hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm sẽ giúp bạn có một chuyến bay tiết kiệm & thoải mái nhất. Hệ thống săn vé máy bay giá rẻ theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại giúp tìm kiếm và so sánh giá vé của các hãng hàng không lớn. Đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng, hỗ trợ nhanh chóng 24/7. Tổng đài (1900) 47 98 cần là có – tìm là tìm thấy . 

Vé máy bay giá rẻ