Hướng dẫn xin visa đi úc trực tuyến

12/12/2020 Tuấn Phát

Bạn không phải mất thời gian đến Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Úc mà vẫn được cấp visa Úc. Tuy khó tin nhưng tất cả đều là sự thật bởi hiện nay cách  xin visa Úc trực tuyến  đang được rất nhiều người hưởng ứng nhờ tính nhanh chóng, chính xác và chuyên nghiệp. Vậy các bước xin visa theo hình thức hiện đại này như thế nào? Cùng  vietnambooking tìm hiểu  ngay trong bài viết này.

Hướng dẫn xin visa đi úc online

Australian Visa online

Chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh hoặc máy tính có kết nối internet, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc làm  visa Úc online  tại nhà. Với các bước sau đây, vietnambooking tin chắc rằng bạn sẽ nhanh chóng có được tấm visa như mong muốn.

Tương tự như việc  xin visa trực tiếp  , khi làm hồ sơ trực tuyến bạn cũng phải chuẩn bị những giấy tờ và thông tin cần thiết nhất. Đặc biệt với hồ sơ trực tuyến, bạn chỉ cần chuẩn bị file scan dưới 5MB.

Hồ sơ trực tuyến bao gồm:

  • Trang đầu tiên của hộ chiếu của bạn (trang có ảnh).
  • Tất cả các trang đều có điểm đánh dấu mục nhập quốc gia.
  • Sổ đăng ký.
  • Giấy khai sinh.
  • Hợp đồng lao động song ngữ càng tốt.
  • Giấy xin nghỉ phép.
  • Giấy tờ chứng minh tài chính như bảng lương, sổ tiết kiệm, nhà đất, …
  • Vé máy bay.
  • Lên lịch.
  • Chứng minh nhân dân.
  • Đơn xin thị thực.

Các bước xin visa Úc trực tuyến

Visa Úc

Bước 1: Tại một số  trang du lịch  như vietnambooking có link  trang xin visa Úc trực tuyến  . Để thực hiện các bước tiếp theo, bạn cần truy cập vào trang web: https://online.immi.gov.au/lusc/login. Sau đó tạo một tài khoản trên trang web.

Bước 2: Tiến hành điền vào biểu mẫu cá nhân 1419 và lần lượt trả lời các câu hỏi. Ở bước này, bạn không trả lời qua loa mà cần sự chính xác, cẩn thận và kiên trì cho đến câu hỏi cuối cùng.

Bước 3: Tải tất cả các giấy tờ đã chuẩn bị ở trên theo yêu cầu và theo trình tự. Bạn nên chú ý đến các bài hướng dẫn ví dụ tại website để tránh những sai sót không đáng có.

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán lệ phí  xin visa Úc trực tuyến  (135 AUD). Sau đó, một email sẽ được gửi đến bạn với thông báo để bạn lấy thông tin sinh trắc học và tiếp tục thanh toán phí sinh trắc học.

Sau đó, bạn chỉ cần đợi  kết quả xét duyệt hồ sơ trực tuyến  trong vòng 10-15 ngày. Nếu đạt yêu cầu thì chỉ cần đợi ngày lấy visa Úc.

Có trường hợp sau khi  nộp hồ sơ xin  visa qua mạng  vẫn phỏng vấn hoặc không phỏng vấn được. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bước này khá đơn giản.

Qua bài chia sẻ này của  vietnambooking  , bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian chỉ cần ngồi tại nhà và xin visa Úc trực tuyến.

Đơn xin thị thực Úc không cần trực tuyến

Thủ tục xin visa Úc truyền thống

Nếu không tự tin về  việc xin visa Úc trực tuyến  , bạn có thể lựa chọn phương thức truyền thống là nộp hồ sơ trực tiếp tại đại sứ quán hoặc lãnh sự quán Úc.

Các giấy tờ cần thiết tương tự như vietnambooking đã nêu trên. Bạn cần kiểm tra kỹ hồ sơ của mình trước khi nộp để tránh bị từ chối bất ngờ.

Với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi làm visa Úc. Nếu cần hỗ trợ thêm, bạn có thể tìm đến  các trung tâm tư vấn visa quốc tế  hoặc có thể tham khảo dịch vụ làm visa Úc của vietnambooking. Tại đây bạn sẽ nhận được sự chăm sóc nhiệt tình của toàn thể nhân viên.

Với visa Úc, bạn sẽ thoải mái đi du lịch Úc và một số nước khác. Hãy thử làm hồ sơ  xin visa Úc trực tuyến  ngay hôm nay và chờ xem kết quả nhé.

vietnambooking – Đơn vị lữ hành chuyên tổ chức các chương trình tour du lịch trong nước và quốc tế hàng đầu tại Việt Nam. Hãy gọi điện đến tổng đài hoặc bấm vào nút đăng ký và điền đầy đủ thông tin để được tư vấn miễn phí

Vé máy bay giá rẻ