Vietnam Airlines tăng chuyến đến Malaysia dự trận chung kết AFF Cup 2018

06/01/2022 Anh Thư

Vietnam Airliens tăng cường thêm nhiều chuyến bay đi và về trong ngày đưa cổ động viên sang Malaysia tham dự trận chung kết AFF Cup 2018. Dự kiến là các hành trình khởi hành từ ba tỉnh thành lớn đó là TPHCM, Đà Nẵng, Hà Nội.

Nhằm tiếp lửa thêm cho đổi tuyển Việt Nam trong trận chung kết lượt đi AFF Cup 2018, Vietnam Airlines sẽ tăng nhiều chuyến bay đi và về trong ngày các hành trình từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng đến Kuala Lumpur (Malaysia).

Những niềm vui, vỡ òa của cổ động viên khi đội tuyển Việt Nam đá vào 

Cụ thể vào ngày 11/12/2018 Vietnam Airlines sẽ tăng thêm từ 1-2 chuyến trên mỗi đường bay từ Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng đi Kuala Lumpur. Như vậy, cùng với các chuyến bay thường lệ giữa Hà Nội, Tp.Hồ Chí Minh – Kuala Lumpur với tần suất hàng ngày một chuyến trên mỗi đường bay, Vietnam Airlines sẽ cung ứng tổng cộng hơn 1.100 chỗ từ Việt Nam đi Malaysia trong ngày 11/12/2018. Bên cạnh đó, hãng sẽ liên tục theo dõi tình hình thị trường và bổ sung thêm các chuyến bay để đáp ứng nhanh chóng nhu cầu của cổ động viên Việt Nam cho lượt đi tham dự trận chung kết AFF Cup 2018.

Vietnam Airlines tăng chuyến đến Malaysia dự trận chung kết AFF Cup 2018

Hầu hết các chuyến bay tăng thêm sẽ được hãng khai thác bằng máy bay loại Airbus A321. Các chuyến bay khởi hành ở Việt Nam sẽ dự kiến vào buổi sáng sớm và khởi hành từ Malaysia về Việt Nam sẽ có những chuyến bay vào ban đêm cùng ngày. Đặc biệt các hành khách trên chuyến bay sẽ được phục vụ theo tiêu chuẩn 4 sao quốc tế của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Chuyến bay Vietnam Airlines chở cổ động viên

Được biết là nhà vận chuyển hàng không chủ lực đưa cổ động viên tiếp sức cho đội tuyển trong suốt thời gian diễn ra AFF Cup 2018, đến nay Vietnam Airlines đã tăng cường gần 3000 chỗ phục vụ cổ động viên và đội tuyển Việt Nam thi đấu mang vinh quang về cho đất nước.

Giá vé máy bay từ Việt Nam đi Kuala Lumpur (Malaysia)

Tiếp lửa cho đội tuyển Vietnam Airlines trong trận chung kết AFF Cup 2018 thì không thể thiếu những chiếc vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ khởi hành từ TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng. Hiện mức giá tại thời điểm này mà hãng đưa ra cho các cổ động viên Việt Nam đến Kuala Lumpur đang trở nên rất nóng hổi. Hãy cũng điểm qua các thông tin về giá vé máy bay đi Malaysia khởi hành từ Việt Nam dưới đây:

Bảng giá tham khảo các chặng bay đến Kuala Lumpure từ Việt Nam

Điểm đi Điểm đến Giá vé tốt nhất
TPHCM (SGN) Kuala Lumpur (KUL) Từ 5,142,000 VNĐ
Hà Nội (HAN)
Đà Nẵng (DAD)

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay trên đây một chiều chưa bao gồm thuế, phí và dành cho người lớn.
  • Giá vé có thể sẽ thay đổi vào thời gian bạn đặt vé.
  • Liên hệ 1900 4798 để dược hỗ trợ tư vấn và book vé giá tốt nhất.

Những điểm đến nổi tiếng ở Kuala Lumpur

Hiện hãng cũng phối hợp với một số công ty du lịch xây dựng trong ngày 11/12, trên cơ sở kết hợp vé máy bay với dịch vụ lữ hành. Như vậy, sẽ giúp cổ động viên thoải mái tận hưởng không khí trân chung kết lượt đi lần này.

Bạn có thể kết hợp một số tour tại Vietnam Booking đang tổ chức như: Tour trọn gói trong ngày xem trận chung kết lượt đi AFF CUP 2018 KH từ Hà Nội có giá từ 14,500,000 VNĐ hay tour đặc biệt xem trận chung kết AFF CUP 2018 tại Malaysia có giá từ 15,990,000 VNĐ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho chuyến đi tham dự trận chung kết AFF Cup 2018 tại Kuala Lumpur, Malaysia kết hợp với việc tham quan, khám phá tại các điểm đến nổi tiếng tại đây như:

Twin Tower

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố nên được rất nhiều du khách đến tham quan và khám phá tòa tháp đôi Petronas đang gây ấn tượng. Tòa tháp được khánh thành vào năm 1998, do kỹ sư người Argentina thiết kế. Với chiều cao 452 m, tòa tháp này được xem là tòa tháp đôi cao nhất thế giới.

Tòa tháp được thiết kế theo motip nghệ thuật đạo Hồi, gồm những xoắn ốc nhỏ dần về phía đỉnh, kiến trúc chạy suốt 88 tầng.

Chắc hẳn bạn sẽ rất thích thú khi được đứng trên độ cao rất cao mà nhìn bao quát thành phố qua những cánh cửa được làm hoàn toàn bằng kinh trong suốt.

Dưới chân tháp là đài phun nước bắn tung tóe hững bọt nước trắng xóa quyện với những bọt nước màu sắc khác nhau, như đang nhảy điệu nhạc.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé những điểm đến xung quanh thành phố như: Cung điện Hoàng Gia, Đài tưởng niệm, Quảng trường độc lập, chùa Thiên Hậu…..

Động Batu

Động Batu cũng là điểm đến để lại cho bạn nhiều kỷ niệm khó quên. Đây là ngọn núi đá vôi khoảng 4000 triệu năm tuổi và cách thành phố khoảng 13km và được xem là nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn độ giáo (đạo Hindu) tại Malaysia.

Gây ấn tượng cho du khách bởi quần thể hang như: Hang Đền, Hang Tối và Hang Trưng bày Nghệ thuật.

Du khách đến Batu không chỉ tham quan những hang động mà xung quanh còn có cả những ngọn đồi đá vôi và vách đá hiểm trở trở thành điểm leo núi đá tốt nhất ở Đông Nam Á.

Trải nghiệm leo núi đá rock climbing tại hang động Batu

Để chuyến đi tiết kiệm và trở nên trọn vẹn, đầy ý nghĩa thì bạn có thể đặt vé tại ww.vietnamairlinesgiare.com hoặc gọi đến 1900 4798 để được hỗ trợ book vé nhanh chóng nhất.

Vé máy bay giá rẻ