4 điểm du lịch lãng mạn ở Mỹ bạn đã đến chưa?

05/12/2017 Nhóm Biên Tập

Khi nói đến Mỹ người ta nghĩ ngay tới hình ảnh một cường quốc hùng mạnh bậc nhất thế giới với những tòa nhà chọc trời, với kinh đô điện ảnh Hollywood nổi tiếng. Không chỉ vậy, đất nước này còn là nơi tập trung rất nhiều thành phố du lịch hấp dẫn như Sanfrancisco, Las Vegas, New York, Los Angeles, Houston…. Bên cạnh những thành phố sôi động, nhộn nhịp vẫn còn đâu đó nhiều điểm du lịch lãng mạn trên xứ sở cờ hoa, có thể kể đến New Orleans, New Buffalo, Savannah, Scottsdale bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá nước Mỹ rộng lớn, hiện đại cùng vé máy bay đi Mỹ Vietnam Airlines.

Hãng hàng không Vietnam Airlines chuyên khai thác các đường bay từ Việt Nam đi Mỹ và ngược lại. Với hành trình bay an toàn, thuận tiện, giá vé tiết kiệm, Vietnam Airlines chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà, mọi người, mọi hành trình bay. Để có tấm vé máy bay với giá tốt, hành trình bay ưng ý ngay từ bây giờ bạn hãy book vé Vietnam Airlines giá rẻ hay truy cập website vietnamairlinesgiare.vn để có thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi của hãng nhé.  

Cùng vé rẻ Vietnam Airlines khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn

Nước Mỹ được biết đến với những cảnh quan xinh đẹp, nhiều trung tâm mua sắm sầm uất cùng vô số bãi biển trải dài khiến cho quốc gia này xứng đáng là điểm đến lý tưởng của mọi du khách. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật, vô cùng quyến rũ bạn nên đến thăm một lần khi du lịch Mỹ với vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines.

Thành phố New Orleans

New Orleans là một trong những điểm đến bạn không nên bỏ lỡ khi săn vé máy bay giá rẻ từ Mỹ về Việt Nam. Đến đây, du khách sẽ cảm nhận được không gian sống êm đềm, yên ả và hòa mình vào những buổi nhạc jazz du dương, sâu lắng. Cùng với đó là mùi hương mộc lan thơm ngát với những ánh đèn đêm dịu dàng lãng mạn khắp các con phố, chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ mãi không quên.

vé máy bay đi mỹ

Thành phố New Orleans – Ảnh: sưu tầm

Còn gì tuyệt vời hơn khi được dạo chơi dọc theo Waldenberg Park ngắm mặt trời lặn trên sông Mississippi. Điểm ấn tượng tại đây đó là những quán xá không sầm uất hiện đại mà luôn có những không gian ấm áp, lãng mạn.

Thành phố cảng New Buffalo

New Buffalo nổi tiếng là một thành phố cảng biển sở hữu vẻ đẹp nguyên sơ của nước Mỹ. Đến với New Buffalo mua vé máy bay đi New York bạn có thể đi dọc theo đường bờ biển để ngắm biển xanh thẳm và xem du thuyền phía xa xa. Ngắm hoàng hôn trên biển cũng là một gợi ý thú vị dành cho bạn để cảm nhận về thành phố này. Bạn yêu thích rượu vang? New Buffalo sẽ là lựa chọn tuyệt vời để bạn thỏa sức nhâm nhi.

vé máy bay đi mỹ giá rẻ

Thành phố cảng New Buffalo – Ảnh: sưu tầm

Thành phố Savannah

Savannah là thành phố lâu đời nhất của bang Georgia, mặc dù có khí hậu nóng bức nhũng nó vẫn là điểm du lich lãng mạn ở Mỹ thu hút đông đảo du khách đến đây hàng năm. Thành phố này nổi tiếng với những cánh rừng trải dài, xanh mướt, chính những cây sồi già bên những con đường rải sỏi càng làm tăng thêm vẻ lãng mạn cho thành phố  mộng mơ này.   Đến đây bạn sẽ được tham gia vào nhiều tour du lịch bằng ngựa kéo.

mua vé máy bay đi mỹ

Savannah là thành phố lâu đời nhất của bang Georgia – Ảnh: sưu tầm

Thành phố Scottsdale

Scottsdale được biết đến là thành phố sa mạc cũng là điểm du lịch lãng mạn ở Mỹ. Đến đây bạn sẽ bị ấn tượng bởi ánh hoàng hôn rực rỡ sắc màu như bức tranh tuyệt mỹ chẳng thể quên. Chọn khinh khí cầu để chiêm ngưỡng bao quát thành phố về đêm này sẽ là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Ngoài cảnh đẹp, nơi đây còn diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, triển lãm, thời trang… vô cùng tuyệt vời.

vé máy bay đi mỹ vietnam airlines

Scottsdale được biết đến là thành phố sa mạc của Mỹ – Ảnh: sưu tầm

Đã đến Scottsdale bạn nên trải qua qua một đêm tiệc vô cùng thú vị ở ngoại ô thị trấn với bánh mì kẹp thịt và bia, quán bar ngoài trời. Hay hòa cùng người dân địa phương vào các ban nhạc đồng quê và phương Tây với những điệu nhảy cao bồi ấn tượng sẽ mang đến cho bạn cảm giác thích thú đến khó tả.

Vé máy bay giá rẻ