6 địa điểm tham quan miễn phí thú vị tại Nhật Bản

16/01/2016 Nhóm Biên Tập

Nhật Bản là đất nước phát triển nhanh chóng vô cùng hiện đại, tuy nhiên lại luôn giữ được các truyền thống văn hóa dân tộc một cách rất cẩn thận và luôn mở rộng các mối quan hệ tốt đẹp với các nước trên thế giới. Mua máy bay đi Nhật Bản để khám phá đất nước nhỏ bé xinh đẹp, đầy hấp dẫn này tại các điểm du lịch không mất phí.

Các điểm tham quan thú vị

Đập thủy điện Kurobe Dam

Một sự kết hợp thú vị giữa núi rừng và dòng sông Kurobe xinh đẹp, tạo cho du khách khi đến thăm đập thủy điện Kurobe Dam một quang cảnh thiên nhiên hết sức hùng vĩ và độc đáo. Bạn có thể tưởng tượng mình đứng trên một ngọn núi cao – nơi có những đám mây trắng lững lờ trôi, nhìn xuống dòng sông lục bích lấp lánh trong ánh nắng chiều, ngắm nhìn đập thủy điện to lớn vô cùng hấp dẫn.

Đập thủy điện Kurobe Dam được xây dựng rất kỳ công trong vòng 7 năm vào thời kỳ các đế chế phong kiến đang thịnh hành, được coi là đập thủy điện lớn nhất Nhật Bản với chiều cao 186m và được xây dựng tại nơi thiên nhiên hùng vĩ nên vô cùng thu hút du khách. Đến đây bạn có thể đi bằng tàu hay đi cáp treo hoặc dạo quanh trên đê để tham quan.

dat mua ve may bay di nhat ban

Bảo tàng lực lượng phòng vệ biển Nhật Bản Kure

Nằm tại thành phố biển tỉnh Hiroshima, bảo tàng lực lượng phòng vệ biển Nhật Bản Kure là nơi ghi nhớ những năm tháng chiến đấu trong thế chiến 2. Bảo tàng nổi bật với thiết kế hình con tàu ngầm, hiện đang trưng bày các hiện vật, tranh ảnh, phim truyện về các cột mốc thời gian đáng nhớ cùng các lực lượng phòng vệ biển Kure.

Sở thú Nogeyama

Sở thú Nogeyama nằm trên một đỉnh đồi tại tỉnh Kanagawa cũng là một trong những khu du lịch được du khách thích thú, đây là nơi hội tụ của hơn 70 loài động vật khác như: chim cánh cụt, báo đốm, hổ, gấu trúc sống…  Bạn có thể đi bộ từ cảng Yokohama trước quận Minato Mirai để đến đây tham quan mỗi ngày mà không tốn vé vào cửa.

ve may bay di nhat ban gia re

Trung tâm Nghệ thuật quốc gia Tokyo

Một trong những kiến trúc đặc sắc mà bất kỳ ai khi đến Nhật bản cũng đều muốn tham quan một lần, đó là Trung tâm Nghệ thuật quốc gia Tokyo. Công trình này được thiết kế dưới dạng ba hình khối nón lạ mắt, đặc biệt là tất cả các ô cửa đều được làm bằng kính trong suốt màu xanh ngọc bích có thể nhìn vào bên trong hoặc nhìn ra bên ngoài.

Trung tâm Nghệ thuật quốc gia Tokyo luôn là nơi để các nghệ sĩ biểu diễn tài năng và giao lưu nghệ thuật, bạn dễ dàng được nghe những bản nhạc yêu thích tại đây mà không hề mất phí hay các loại giấy tờ gì. Vì trung tâm mở cửa miễn phí cho tất cả người dân và du khách có nhu cầu tham quan và đặc biệt là những người yêu thích nghệ thuật.

ve may bay vietnam airlines

Chợ cá Tsukiji

Vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines sẽ đưa bạn đến tham quan chợ cá lớn và nổi tiếng nhất đất nước mặt trời mọc, nếu  đến Nhật mà chưa từng đến đây thì quả là tiếc, khu chợ lúc nào cũng nhộn nhịp và vô cùng đông vui với các phiên đấu giá cá ngừ.

Vì không mất phí khi vào tham quan khu chợ nên luôn rất đông, bạn muốn xem đấu giá cá ngừ thì nên chịu khó đặt chỗ trước tại trung tâm Osakana Fukyu  ở cổng Kachidoki và nhớ phải dậy sớm trước 5 giờ để tham gia nhé, mỗi phiên đấu giá diễn ra trong vòng 20p. 

ve may bay di nhat ban

Nhà máy bia Suntory Kyoto

Nếu đến tỉnh Nagaokakyo bạn nhớ phải ghé thăm nhà máy bia Suntory Kyoto đấy nhé, tuy không phải là nơi sản xuất nổi tiếng như các nhãn hiệu bia, rượu nổi tiếng thế giới nhưng bạn sẽ có những giờ phút trải nghiệm tại đây. Bạn sẽ được tham quan và giảng giải về trình sản xuất các sản phẩm bia, rượu được uống thử các loại bia và còn được tặng về làm quà nữa.

Vé máy bay giá rẻ