6 kỳ quan thiên nhiên của Los Angeles

25/01/2016 Nhóm Biên Tập

Du khách và người dân địa phương đã quen với việc liên tưởng đến những con đường cao tốc, nhà cao tầng và các huyện công nghiệp khi nói về Los Angeles. Tuy nhiên thành phố này đủ sức đưa du khách đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.

Có thể cuộc sống hiện đại, hào nhoáng chính là sức hút để nhiều du khách chọn mua vé máy bay đi Los Angeles tìm đến tham quan khám phá. Tuy nhiên những thắng cảnh tự nhiên của nơi đây sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm không kém phần thú vị.

Những kỳ quan tự nhiên ấn tượng của Los Angeles

Nếu đã quen thuộc với những địa điểm du lịch nổi tiếng của Los Angeles như Đại lộ Danh Vọng, biểu tượng Hollywood, Universal Studio,… thì du khách hãy một lần tìm đến với những địa danh tự nhiên không kém phần hấp dẫn của Los Angeles. Danh sách dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

La Brea Tar Pits

Một trong những cuộc khai quật lớn nhất thế giới của các hóa thạch, La Brea Tar Pits nằm ở trung tâm thành phố Los Angeles sẽ đưa du khách đi từ thời tiền sử đến thời hiện đại. Kể từ đầu những năm 1900, hàng triệu hóa thạch thực vật và động vật từ 10.000 đến 40.000 năm trước đây đã được khai quật từ những hố nhựa đường. Du khách đến với Bảo tàng George C. Page có thể nhìn thấy hóa thạch của những con mèo hoang dã, chó sói và nhiều loài đã tuyệt chủng khác. Du khách cũng có thể tìm đến địa điểm khai quật đang hoạt động để thấy nhựa đường thấm lên mặt đất.

ve may bay di los angeles gia re

Núi Wilson

Núi Wilson nổi tiếng trong thế giới thiên văn học và là một nơi mang bầu không khí đặc trưng ở Bắc Mỹ, cho phép đo giao thoa có giá trị. Hầu hết những khám phá mang tính cách mạng những năm đầu thế kỷ 20 trong vật lý thiên văn đã được thực hiện qua ống kính của Hooker và kính thiên văn Hale, bao gồm quan sát Edwin Hubble rằng vũ trụ đang giãn nở đã được thực hiện tại đây. Mặc dù việc tăng ô nhiễm ánh sáng từ thành phố này đã ngăn cản nghiên cứu vào ban đêm nhưng quan sát mặt trời vẫn tiếp tục diễn ra ở ngọn núi này.

ve may bay di los angeles vietnam airlines

Vùng đất ngập nước Ballona

Cũng như nhiều kỳ quan thiên nhiên của Los Angeles, các vùng đất ngập nước Ballona vẫn tồn tại nhờ những nỗ lực bảo vệ môi trường của tiểu bang để bảo vệ chúng khỏi những tác động của đô thị hóa. Cho đến đầu thế kỷ 19, các vùng đất ngập nước kéo dài 8,09 km2 đất dọc theo các khu vực ven biển California đã giảm xuống còn khoảng 2,43 km2.

Ballona giống như một vùng đệm ngăn lũ cho các cộng đồng địa phương, một nguồn sống cho hệ thực vật và động vật có nguy cơ bị đe dọa, một phần còn lại là nhà của hàng triệu con chim di cư. Nếu du khách là người yêu thiên nhiên và đã sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Mỹ thì không nên bỏ lỡ địa điểm du lịch hấp dẫn này!

gia ve may bay di los angeles

Công viên tiểu bang Placerita Canyon

Khám phá định mệnh tại Mill Sutter đã châm ngòi cho cơn sốt vàng tại California vào năm 1848, một người tên là Francisco Lopez ngủ thiếp đi dưới một cây sồi và mơ thấy mình đang trôi nổi trên một vũng vàng. Khi anh tỉnh dậy, anh đào bên dưới chỗ mình nằm và tìm thấy dấu vết của vàng. Trong khi ước mơ chỉ là truyền thuyết, sự khám phá là có thật và người đầu tiên được ghi nhận ở California. Các khu vực của Giấc mơ vàng hiện là một phần của công viên tiểu bang Placerita Canyon, cũng là ngôi nhà của hơn 200 loài thực vật bản địa.

Poppies California

Ở cuối phía tây của thung lũng Antelope, mùa xuân là mùa hoa dại. Từ tháng ba đến tháng năm, cả khu vực này được bao phủ trong màu cam rực rỡ của hoa anh túc California, giống như những bông hoa khác, loài hoa này phát triển mà không cần sự can thiệp của con người. Bức tranh về các loại hoa và màu sắc cung cấp một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho những người muốn tìm kiếm không khí trong lành và một cảm giác mới lạ so với những điểm tham quan quen thuộc của thành phố. Du khách có thể đi lang thang những con đường mòn, dã ngoại. Mang theo bữa trưa, kem chống nắng và một chiếc máy ảnh. Hoa anh túc không nở vào những ngày lạnh, nên kiểm tra thời tiết trước khi tới đây.

dat mua ve may bay di los angeles

Công viên Griffith

Mặc dù nổi tiếng và là một biểu tượng đô thị, Công viên Griffith là nơi lý tưởng để tham gia các hoạt động ngoài trời cho những người không thể thực hiện các chuyến đi ra khỏi thành phố. Một trong những công viên đô thị lớn nhất tại California, Griffith là nơi sở hữu vườn vườn thú LA, Đài quan sát Griffith, và nhiều hoạt động vui vẻ. Du khách có thể đi lang thang, chiêm ngưỡng những khung cảnh được sử dụng làm cảnh quay cho các bộ phim nổi tiếng và ngắm nhìn biểu tượng Hollywood.

Với chiếc vé máy bay đi Los Angeles bạn sẽ được trải nghiệm vô số điều thú vị nơi đây. Bạn đã biết cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline cho chuyến du lịch Los Angeles? Nếu chưa thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ!

Vé máy bay giá rẻ