800 chuyến bay nội địa quốc tế được tăng cường dịp Tết Bính Thân

09/01/2016 Nhóm Biên Tập

Theo thông tin chính thức từ hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, từ ngày 26/01/2016 đến ngày 24/02/2016 (tức từ 25 tháng Chạp đến 24 tháng Giêng âm lịch) hãng sẽ tăng cường thêm 800 chuyến bay nội địa và quốc tế tương ứng với 136,000 chỗ.

Việc tăng cường các chuyến bay này nhằm giải quyết nhu cầu di chuyển dịp tết tăng cao của người dân. Cụ thể số chuyến bay tăng cường được áp dụng cho 22 đường bay dưới đây:

+ Giữa Hà Nội – Tp. Hồ Chí Minh: tăng khoảng 192 chuyến

+ Giữa  Tp. Hồ Chí Minh – Đà Nẵng: tăng khoảng 90 chuyến

+ Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Phú Quốc, Huế: tăng khoảng 90 chuyến

+ Giữa Hà Nội – Nha Trang, Phú Quốc, Pleiku, Đà Nẵng, Đồng Hới: tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách

+ Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Hải Phòng, Vinh, Huế, Nha Trang, Phú Quốc, Buôn Mê Thuột, Pleiku, Đồng Hới: tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách

+ Giữa Cần Thơ – Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan): tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách

+ Giữa Tp. Hồ Chí Minh – Đài Bắc, Cao Hùng (Đài Loan), Hồng Kông, Fukuoka, Osaka (Nhật Bản): tăng chuyến tùy thuộc lượng hành khách.

Đối với những hành trình cao điểm Tết như Hà Nội và TPHCM hay TPHCM – Đà Nẵng hãng quy định số chuyến tăng cường cụ thể. Còn các hành trình với lượng hành khách không quá nhiều thì hãng sẽ căn cứ tình hình cụ thể để điều phối tăng cường chuyến bay.

ve may bay vietnam airlines tet

Vietnam Airlines khuyến nghị hành khách nên cân nhắc kỹ lịch trình đi lại dự kiến và khả năng có chỗ trên các chuyến bay trong dịp cao điểm Tết để có lựa chọn phù hợp, tránh trường hợp đặt chỗ cùng một lúc trên nhiều chuyến bay gây trùng lặp và tự động bị hủy các đặt chỗ đó.

Hành khách nên chủ động thời gian đi lại để đảm bảo việc làm thủ tục lên máy bay theo đúng quy định, có mặt tại sân bay sớm 3 tiếng trước giờ khởi hành để hoàn tất các thủ tục hàng không với đầy đủ giấy tờ tùy thân cho người thân và trẻ nhỏ.

Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian làm thủ tục, hành khách có thể sử dụng các dịch vụ làm thủ tục trực tuyến của VNA (Web check-in, Mobile check-in…) và thực hiện làm thủ tục tại quầy tự làm thủ tục (Kiosk check-in) tại các sân bay tại Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Đà Nẵng.

Với việc tăng cường chuyến bay dịp tết, hành khách sẽ không phải lo lắng về vấn đề thiếu hụt vé Tết như mọi năm. Để chuyến bay Tết được thuận lợi, hành khách nên tuân thủ theo đúng những quy định mà hãng hàng không Vietnam Airlines đưa ra. Nếu còn thắc mắc về vấn đề di chuyển bằng máy bay trong dịp Tết, hành khách có thể tham khảo thêm Những điều cần biết khi đi máy bay Vietnam Airlines dịp Tết hoặc có thể liên hệ trực tiếp với nhân viên phòng vé của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.

Nếu có nhu cầu đặt mua vé máy bay Vietnam Airline dịp Tết, hành khách nên liên hệ sớm với nhân viên phòng vé của chúng tôi để đặt chỗ ngay từ hôm nay nhé!

Vé máy bay giá rẻ