Cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines từ nước ngoài

07/09/2017 Nhóm Biên Tập

Cách đặt vé máy bay Vietnam Airlines từ nước ngoài sẽ giúp ích rất nhiều cho những du học sinh, kiều bào ở nước ngoài muốn về Việt Nam thăm thân một cách dễ dàng. Đến với phòng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines và cách thanh toán tiền khi mua vé máy bay Vietnam Airlines dễ dàng nhất.

Cách đặt mua vé máy bay từ nước ngoài đơn giản nhất

Có rất nhiều du học sinh, những người đang lao động tại nước ngoài gặp không ít khó khăn trong việc mua vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam bởi việc mua vé từ nước ngoài không đơn giản như khi bạn mua vé trong nước và việc thanh toán cũng gặp rất nhiều khó khăn. Đặc biệt khi bạn mua vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam mà không lựa chọn đại lý uy tín sẽ rất dễ gặp những trường hợp mua phải vé giả.

cach dat ve may bay tu nuoc ngoai

Cách đơn giản và dễ dàng nhất để bạn sở hữu tấm vé máy bay về Việt Nam từ nước ngoài đó chính là đặt vé máy bay thông qua đại lý vé máy bay uy tín. Vietnam Booking là đại lý vé máy bay uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi bạn có thể dễ dàng mua được tấm vé máy bay chất lượng giá rẻ nhất. Giá vé máy bay từ nước ngoài về Việt Nam được chúng tôi áp dụng thống nhất trên toàn hệ thống các hãng hàng không cung cấp trên toàn cầu có đường bay trực tiếp hoặc gián tiếp về Việt Nam từ các khu vực như: Châu Mỹ, Châu Âu, Châu Đại Dương, Trung Đông và các nước châu Á.

Riêng đối với đối tượng khách hàng là du học sinh, đại lý chúng tôi còn ưu đãi giá vé máy bay  áp dụng riêng cho sinh viên. Bạn chỉ cần cung cấp mã số thẻ sinh viên khi bạn đặt vé trên hệ thống của chúng tôi là đã có ngay tấm vé máy bay rẻ hơn từ 10 – 30% so với thông thường rồi.

Cách để thanh toán tiền khi mua vé máy bay Vietnam Airlines từ nước ngoài

Khi đặt vé tại nước ngoài, bạn dễ dàng lựa chọn các hình thức thanh toán linh hoạt tại đại lý của chúng tôi:

Nhờ người thanh toán và lấy vé trực tiếp tại văn phòng chúng tôi tại Hà Nội, TPHCM và Đà Nẵng.

cach dat ve may bay tu nuoc ngoai

Nhận vé và thanh toán tại địa chỉ người thân của bạn ở Việt Nam. Chúng tôi có thể giao vé cho người thân của bạn trực tiếp hoặc qua email và nhận tiền qua người thân của bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào trong cả nước.

Thanh toán qua cổng thanh toán điện tử: Sau khi bạn đặt vé thành công, chúng tôi sẽ gửi cho bạn một đường link liên kết qua email có chứa mã số đơn hàng và sẽ đưa bạn tới trang web của nhà cung cấp dịch vụ thanh toán điện tử Onepay của Ngân hàng CP Ngoại thương Việt Nam trên toàn thế giới.

Thanh toán qua chuyển khoản: Bạn có thể lựa chọn phương thức thanh toán qua tài khoản của công ty chúng tôi bằng cách chuyển khoản. Sau khi đặt vé xong, bạn thực hiện chuyển khoản và gửi thông báo qua email cho chúng tôi kèm theo mã đặt chỗ. Chúng tôi sẽ tiến hành xác thực thông tin và gửi lại thông tin cho quý khách ngay sau khi nhận được thông tin.

Thanh toán qua dịch vụ chuyển tiền nhanh Western Union: Tại nước ngoài quý khách có thể dễ dàng sử dụng hình thức thanh toán thông qua Western Union đơn giản. Chúng tôi sẽ gửi cho bạn thông báo về thông tin người đại diện của công ty và địa chỉ cụ thể của văn phòng chúng tôi để quý khách thực hiện chuyển tiền qua dịch vụ chuyển tiền nhanh dễ dàng nhất.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào có thể liên hệ với chúng tôi thông qua hotline 1900 4798 để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Hoặc bạn có thể truy cập hệ thống đặt vé trực tuyến vietnambooking.com để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ