Cách mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Tra vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể đi đến khám phá và thỏa sức du ngoạn, thưởng lãm cảnh đẹp tại những miền đất mới. Đặc biệt hơn, khi đồng hành cùng hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines, bạn còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ hàng không chất lượng nhất với mức giá phù hợp nhất.

cach mua ve may bay gia re Vietnam Airlines 1

Khi đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines tại vietnamairlinesgiare.vn, bạn sẽ dễ dàng sở hữu được những chiếc vé với giá rẻ nhất, và được tận hưởng nhiều chướng trình khuyến mãi hấp dẫn khác. Bạn có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines bằng nhiều cách như sau:

+ Đặt trực tuyến tại website: vietnamairlinesgiare.vn

+ Chat nhanh với tư vấn viên trên website: vietnamairlinesgiare.vn

+ Gọi điện đến tổng đài theo số điện thoại (04) 3732 2333 (Hà Nội); (08) 3827 0404 / (08) 3956 2142 (TP.HCM) hoặc đến trực tiếp các phòng vé.

Vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines và những điều bạn cần biết

Khi đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, khách hàng sẽ có cơ hội được tận hưởng và trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng của hãng hàng không quốc gia với mức giá tiết kiệm nhất. Chương trình khuyến mãi vé giá rẻ của Vietnam Airlines thường được chia làm hai loại: Khuyến mãi dành cho khách hàng mua vé trực tuyến trên website của hãng và khuyến mãi dành cho khách hàng mua vé qua đại lý. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt mua vé máy bay Vietnam Airlines, có thể áp dụng những bước cơ bản như sau:

1. Đăng ký thông tin cá nhân tại website chính của Vietnam Airlines. Mỗi khi sắp mở các đợt vé giá rẻ hay các chương trình khuyến mãi vé máy bay, hãng sẽ gửi thông báo về email cá nhân của bạn để tham khảo.

2. Trước khi đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines, bạn tìm hiểu kỹ về các chặng bay, lịch trình khởi hành, và mức giá vé tương ứng.

cach mua ve may bay gia re Vietnam Airlines 2

3. Nếu đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines trực tuyến, điều bạn cần làm là chuẩn bị đầy đủ thông tin cá nhân như: Họ tên, Số lượng khách mua vé, địa chỉ liên lạc, thời gian khởi hành, mã khuyến mãi, số tài khoản thẻ dùng để thanh toán vé,… Vừa tiết kiệm thời gian mà lại hạn chế được sai sót.

4. Những chương trình siêu khuyến mãi của Vietnam Airlines thường có lượng khách hàng truy cập để săn vé rất đông. Do vậy việc sở hữu một chiếc máy tính với đường truyền tốc độ cao sẽ góp phần làm tăng cơ hội để bạn sở hữu được vé máy bay giá rẻ.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại website: vietnamairlinesgiare.vn

Để mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines một cách nhanh chóng, bạn hãy truy cập vào website: vietnamairlinesgiare.vn và thực hiện theo trình tự đặt vé như sau:

Bước 1: Tại Form Đặt vé, bạn nhập vào ô Đi từ/Đến từ, chọn hành trình (khứ hồi hoặc một chiều), chọn thời gian cho chuyến bay với ngày đi/ ngày về (đối với vé khứ hồi), số lượng hành khách (bao gồm cả người lớn và trẻ em), sau đó click vào mục Tìm kiếm.

Bước 2: Hệ thống đặt vé trực tuyến của vietnamairlinesgiare.vn sẽ tự động chọn lọc và sắp xếp các chuyến bay tương ứng với yêu cầu của khách hàng theo mức giá vé từ thấp đến cao. Bạn chỉ việc chọn cho mình chuyến bay có giá vé phù hợp với mình nhất rồi chọn Tiếp tục để bắt đầu đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines.

Bước 3: Điền thông tin cá nhân và thông tin liên lạc vào Form Thông tin hành khách, Liên hệ & hoá đơn, và tiếp theo là chọn Hình thức thanh toán (thanh toán tại phòng vé, thanh toán qua chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp khi nhân viên đến giao vé tận nhà)

cach mua ve may bay gia re Vietnam Airlines 3

Bước 4: Hệ thống đặt vé trực tuyến của vietnamairlinesgiare.vn sẽ hiển thị lại toàn bộ thông tin đặt chỗ để bạn xem lại. Sau đó, bạn stick vào ô xác nhận “Tôi đồng ý với các điều kiện và điều khoản trên”.

Bước 5: Nhấp chuột vào ô Đặt vé cuối cùng để hoàn thức quy trình mua vé máy bay giá rẻ vietnamairlinesgiare.vn online.

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc không nắm rõ các thao tác đặt vé trực tuyến, hãy nhanh chóng liên hệ với phòng vé Vietnam Airlines giá rẻ để được tư vấn và hỗ trợ đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines. Ngoài ra, hệ thống website của chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật những chương trình khuyến mãi mới nhất, hấp dẫn nhất của hãng Vietnam Airlines để khách hàng nắm bắt và tiến hành săn vé một cách thuận lợi.

Vé máy bay giá rẻ