Chiêm ngưỡng những ngôi đền đẹp nhất Thái Lan cùng vé máy bay Vietnam Airlines

26/12/2017 Nhóm Biên Tập

Một chuyến du lịch tại xứ sở Chùa Vàng cùng vé máy bay đi Thái Lan dịp cuối năm sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn đến với đất nước của những nụ cười thân thiện, nơi có những điệu múa Khon truyền thống duyên dáng. Từ lâu, Thái Lan được biết đến bởi quang cảnh thiên nhiên xinh đẹp, nhiều công trình nổi tiếng bậc nhất thế giới cùng những lễ hội vô cùng độc đáo, đặc sắc. Không chỉ vậy, miền đất này còn nổi tiếng bởi những đền chùa lộng lẫy, sắc sảo. Chính vì vậy, nơi đây hàng năm thu hút một lượng lớn khách du lịch đến đây tham quan và chiêm ngưỡng.

Hãng hàng không Vietnam Airlines chuyên khai thác các đường bay từ Việt Nam đi Thái Lan và ngược lại. Với hành trình bay an toàn, thuận tiện, giá vé tiết kiệm, Vietnam Airlines đảm bảo sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi nhà, mọi người và mọi hành trình bay. Để có tấm vé máy bay giá tốt, hành trình bay ưng ý ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập website vietnamairlinesgiare.vn để book vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines du lịch Thái Lan cho chuyến du lịch sắp đến nhé!

Săn vé máy bay đi Thái Lan khám phá những ngôi đền tuyệt mĩ

Đất nước Thái Lan có trên 90% dân theo đạo Phật, vì vậy khi tới đây, đâu đâu ta cũng thấy những công trình mang phong cách kiến trúc Phật giáo với những ngôi đền, chùa hoành tráng, quy mô và lộng lẫy, nó chính là niềm tự hào của người dân nơi đây.

Chùa Wat Arun

Đây là ngôi chùa tọa lạc trên bờ Tây sông Chao Phraya, Thonburi, Bangkok, Thai Lan. Chùa Wat Arun được xem là biểu tượng của du lịch Bangkok với kiến trúc mang đậm phong cách Thái Lan. Ngôi chùa này được xếp vào một trong những ngôi đền được trang trí công phu nhất Bangkok với toàn bộ quần thể ngôi chùa được dát bằng những mảnh sứ Trung Quốc.

vé máy bay đi thái lan

Chùa Wat Arun được xem là biểu tượng của du lịch Bangkok – Ảnh: sưu tầm

Khi đứng tại ban công cao nhất của ngôi chùa, bạn có thể nhìn thấy toàn cảnh sông Chao Phraya và Bangkok từ cầu Rama I đến Hoàng cung và đền Phật Ngọc. Đặt vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình tuyệt vời này một cách rõ nét.

Chùa Wat Yannawa

Chùa Wat Yannawa gây ấn tượng mạnh bởi sự kết hợp giữa kiến trúc độc nhất hình con thuyền được xây dựng từ thời Rama III, cùng với kiến trúc Thái là các mái cao vút mang đậm phong cách thời Ayuthaya. Wat Yannawa tọa lạc tại thủ đô BangKok,  là ngôi chùa cất giữ xá lợi của Đức Phật. Tại đây cũng có rất nhiều hoạt động bạn nên thử như chạm tay xin sức mạnh từ Đức Phật, dùng tay nâng đe sắt nặng qua đỉnh đầu để thử linh ứng của thỉnh cầu…

vé máy bay giá rẻ đi thái lan

Chùa Wat Yannawa với kiến trúc độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Chùa Wat Phra Kaew

Chùa Wat Phra Kaew hay còn gọi là chùa Phật Ngọc, ngày nay nó được xem là một trong những ngôi chùa quan trọng nhất ở Thái Lan. Chùa Phật Ngọc nằm tại trung tâm lịch sử Bangkok, bên trong khuôn viên của Đại Cung.

vé máy bay đi thái lan giá rẻ

Chùa Phật Ngọc đẹp lộng lẫy – Ảnh: sưu tầm

Vì là ngôi chùa hoàng gia Thái Lan, nên nơi đây thường diễn ra những buổi lễ quan trọng của quốc gia và cũng là ngôi chùa thu hút đông đảo du khách săn vé máy bay giá rẻ đi Thái Lan đến đây. Bên trong chùa thờ tượng Phật ngọc lục bảo – một trong những biểu tượng thiêng liêng nhất của đất nước Thái Lan.

Chùa Wat Pho

Ngôi chùa tọa lạc trên đường Sanam Chai và đường Maharaj, gần Grand Palace, Bangkok, Thai Lan. Wat Pho là ngôi chùa lớn nhất và cổ nhất ở thủ đô Bangkok, tại đây lưu giữ hơn một nghìn ảnh Phật, nhiều hơn bất cứ chùa nào ở các quốc gia khác.

mua vé máy bay đi thái lan

Wat Pho là ngôi chùa lớn nhất và cổ nhất ở thủ đô Bangkok – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây cũng có bức tượng Đức Phật ngồi, dài 46 m và cao 15 m, bức tượng được bọc vàng trên thân và ngọc mẫu trên đôi mắt và bàn chân. Điều độc đáo ở bức tượng Phật là trên bàn chân trang trí 108 cảnh điềm lành theo phong cách Trung Hoa và Ấn Độ, thực sự cuốn hút du khách đến tham quan và chiêm ngưỡng.

Vé máy bay giá rẻ