Vé máy bay China Southern Airlines

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

China Southern Airlines – Hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc

Công ty Hàng không Nam Phương Trung Quốc hay còn được gọi là China Southern Airlines được thành lập vào năm 1991. Tuy hoạt động sau các hãng hàng không khác nhưng với sự nỗ lực vượt bậc, đến nay China Southern Airlines đã vươn lên thành hãng hàng không lớn nhất Trung Quốc về số lượng khách vận chuyển và hãng lớn nhất châu Á về quy mô đội tàu bay.

Trung tâm hoạt động chính của China Southern Airlines đặt tại Sân bay quốc tế Bạch Vân (Quảng Châu) và Sân bay quốc tế Bắc Kinh. Ngoài ra hãng còn có chi nhánh ở các thành phố lớn của Trung Quốc như Thâm Quyến, Tân Cương, Hồ Nam, Hồ Bắc, Quảng Tây và Đài Loan.

Bên cạnh đó, hãng còn liên kết với 5 hãng hàng không khác của Trung Quốc để mở rộng quy mô hoạt động, đáp ứng tối đa nhu cầu đi lại của người dân.

Tính đến thời điểm hiện tại, China Southern Airlines đã có 53 văn phòng trên toàn thế giới. Năm 2011, China Southern Airlines được được xếp hạng là hãng hàng không lớn thứ 5 trên thế giới tính theo số lượng hành khách vận chuyển.

Vào tháng 10/2013, China Southern Airlines giữ kỷ lục an toàn với 11 triệu giờ bay, thực hiện vận chuyển gần 700 triệu hành khách mà không có bất cứ sự cố nào.

Đây cũng là hãng hàng không đầu tiên của Trung Quốc tham gia vào một liên minh hàng không quốc tế – Sky Team. Do đó khi mua vé máy bay China Southern Airlines, quý khách sẽ có cơ hội tận hưởng những chuyến hành trình an toàn, tiện lợi, đặc biệt bạn có thể chuyển vé linh hoạt giữa các hãng thành viên liên minh và chắc chắn giá vé sẽ thấp hơn một cuộc hành trình nhất định.

ve-may-bay-China-Southern-Airlines-17-04-2017-2

Đội bay và Mạng đường bay

China Southern Airlines hiện đang sở hữu 352 máy bay hiện đại gồm: Airbus 319-100, Airbus 320-200, Airbus 321-200, Airbus 330-200/300, Airbus 380-800, Boeing 737-300/700/800, Boeing 757-200, Boeing 777-200/200ER/300ER, Boeing 787-8,…

China Southern Airlines có mạng đường bay rộng nội địa và thế giới. Ngoài 100 điểm đến ở Trung Quốc, hãng còn khai thác đường bay đến hơn 60 sân bay quốc tế, chủ yếu xuất phát từ các thành phố lớn của Trung Quốc như: Quảng Châu, Đại Liên, Bắc Kinh.

Tại Việt Nam, hãng hàng không China Southern Airlines đang khai thác các chuyến bay từ 2 sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TPHCM) đến các thành phố lớn ở châu Á, châu Mỹ và châu Âu.

ve-may-bay-China-Southern-Airlines-17-04-2017

Hạng ghế và quy định hành lý

China Southern Airlines hiện đang khai thác 4 hạng ghế chính phục vụ hành khách trên tất cả chuyến bay gồm:

  • Hạng Nhất
  • Hạng Thương Gia
  • Hạng Phổ Thông đặc biệt
  • Hạng Phổ Thông

Mỗi hạng ghế sẽ có quy định khác nhau về hành lý, do đó trước khi đặt mua vé máy bay China Southern Airlines, quý khách nên tìm hiểu về vấn đề này để chuyến hành trình diễn ra suôn sẻ nhé.

Đối với hành lý xách tay

Hành khách đi vé hạng Nhất sẽ được phép mang theo 2 kiện hành lý với tổng trọng lượng tối đa 5kg. Các hạng ghế còn lại, hành khách chỉ được mang theo một kiện hành lý với trọng lượng không vượt quá 5kg.

Đối với hành lý ký gửi

Tùy theo từng điểm đến mà quy định đối với hành lý ký gửi sẽ khác nhau. Nhưng thông thường, đối với ghế hạng Nhất hành khách sẽ được ký gửi 3 kiện hành lý, trọng lượng mỗi kiện tối đa 32kg, hạng Thương gia được mang theo 2 kiện hành lý, mỗi kiện không quá 32kg, hạng Phổ thông đặc biệt và hạng Phổ thông được ký gửi 2 kiện mỗi kiện không quá 23kg. Đặc biệt kích thước của mỗi kiện hành lý không được quá 158cm.

Với những hành lý quá khổ hoặc mang theo vật nuôi, quý khách vui lòng liên hệ đại lý của hãng hàng không China Southern Airlines tại Việt Nam để được tư vấn và hướng dẫn.

ve-may-bay-China-Southern-Airlines-17-04-2017-1

Đặt vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ tại Vietnam Booking

Đặt mua vé máy bay China Southern Airlines tại Vietnam Booking, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về chất lượng dịch vụ, độ an toàn.

Là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay China Southern Airlines giá rẻ, Vietnam Booking luôn mang đến cho quý khách những tấm vé rẻ cùng dịch vụ tốt nhất. Để quý khách thuận tiện trong việc đặt vé tại Vietnam Booking, hiện chúng tôi đang triển khai 3 cách thức như sau:

Mua vé trực tiếp tại văn phòng ở Hà Nội hoặc TPHCM

Liên hệ Vietnam Booking đặt vé qua điện thoại. Với cách thức này, bạn chỉ cần cung cấp những thông tin cần thiết về hành trình bay mong muốn cũng như thông tin cá nhân, nhân viên Vietnam Booking sẽ giúp quý khách tìm kiếm để lựa chọn chuyến bay phù hợp nhất.

Book vé tại website của Vietnam Booking. Cách này vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần tham khảo các thông tin về hành trình bay và giá vé, sau đó lựa chọn chuyến bay ưng ý nhất và book vé ngay lúc đó. Trong quá trình đặt vé, nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào hãy nhanh chóng liên hệ Vietnam Booking nhé. Đội ngũ nhân viên giỏi, tận tình sẵn sàng tư vấn và giải đáp mọi lúc mọi nơi với mong muốn giúp bạn tìm được chuyến hành trình ưng ý, tiết kiệm nhất.

Liên hệ Vietnam Booking ngay hôm nay để có cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay China Southern Airlines cực rẻ trong thời gian sớm nhất.

Vé máy bay giá rẻ