Cùng Vietnam Airlines khám phá những hòn đảo đẹp nhất nước Mỹ

19/02/2023 Nhóm Biên Tập

Nước Mỹ được biết đến là một cường quốc cực kì phát triển với nền kinh tế đứng đầu thế giới, với nền văn hóa vô cùng đa dạng cũng như chính sự đa dạng chủng tộc tồn tại ở quốc gia này. Bên cạnh đó khi book vé máy bay từ Việt Nam sang Mỹ du khách còn được chiêm ngưỡng những hòn đảo tuyệt đẹp mà bất cứ ai đã từng đến đây đều bị hấp dẫn không thể chối từ.

Cùng vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất khám phá nhiều hòn đảo độc đáo

Mỹ được biết đến với khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, những hòn đảo đẹp, vô số công trình kiến trúc, nghệ thuật đặc sắc,… khiến du khách hết ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác. cùng điểm qua một số hòn đảo nổi bật bạn nên ghé tới khi du lịch Mỹ cùng máy bay Vietnam Airlines:

Đảo Block

Đảo Block thuộc Rhode Island – tiểu bang nhỏ nhất nước Mỹ. Với bãi cát trắng mịn màng, dòng nước trong xanh dưới ráng chiều huyền ảo đã thu hút biết bao du khách khi đến đảo với vé máy bay đi Mỹ rẻ nhất. Tới đảo bạn sẽ không khỏi ngạc nhiên, ngỡ ngàng trước phong cảnh vô cùng ấn tượng và những chuyến du ngoạn đáng nhớ, đầy thú vị.

vé máy bay đi mỹ

Đảo Block thuộc Rhode Island – Ảnh: sưu tầm

Hòn đảo Block được bao phủ bởi màu xanh của cây cỏ, của biển cả và của bầu trời rộng lớn, tại đảo Block có hơn 40 loài thực vật quý hiểm thuộc diện cần được bảo tồn. Nơi đây sở hữu một nguồn muối tinh khiết. không dừng lại ở đó, khi đến đây du khách còn được chiêm ngưỡng những công trình kiến trúc mang phong cách thời nữ hoàng Victoria đặc trưng.

Đảo Key West

Đảo Key West nằm ở eo biển bang Florida, thuộc lục địa Bắc Mỹ, phía cực Nam của quần đảo Florida. Hòn đảo này sở hữu khí hậu mát mẻ và những tàng cây me, phượng vĩ, ổi, dừa, hoa nhiệt đới đủ loại, và những ngôi nhà kiến trúc Colonial độc đáo.

Key West có rất nhiều những bãi biển nước xanh màu cẩm thạch trông rất đẹp mắt. Bãi cát trắng tuyệt đẹp chính là đặc điểm nổi bật của hòn đảo Key West. Nơi đây cũng chính là điểm đến cuối đời của nhà văn nổi tiếng Hemingway sống và làm việc.

Đảo Maui

Maui là đảo lớn thứ hai trong số 8 đảo lớn của quần đảo Hawaii, nằm trên biển Thái Bình Dương, hòn đảo có diện tích 1883 km2 và với số dân 117 nghìn người đứng thứ ba sau Oahu và Hawaii.

Đảo Maui của quần đảo Hawaii nằm trong danh sách những hòn đảo đẹp nhất thế giới. Hòn đảo này nổi tiếng bởi phong cảnh hùng vĩ của Công viên quốc gia Haleakala – nơi bạn có thể gặp những chú cá voi khổng lồ, hay những bãi biển thiên đường cát trắng tuyệt vời. Chắc chắn khi đến đây, Maui sẽ mang đến cho bạn cảm giác hài lòng và thích thú.

Đảo Mackinac

Bạn đang muốn tận hưởng những ngày nghỉ thư giản thì đảo Mackinac, thuộc bang Michigan sẽ là điểm đến cực kì lý tưởng cho bạn cùng gia đình. Du lịch đến đảo Mackinac cùng vé máy bay giá rẻ đi Mỹ, bạn sẽ được tham quan công viên Mackinac Island State nổi tiếng, nơi sở hữu rất nhiều danh lam thắng cảnh cùng những đồng cỏ thực vật phong phú, rừng phương bắc, và khối đá vôi lớn.

Tại đảo Mackinac có sự đa dạng phong cách bởi kiến trúc đặc trưng của người Mỹ bản xứ, các toà nhà theo phong cách quý tộc của Pháp, và cả những ngôi nhà tranh rực rỡ theo phong cách Victoria. Điều đặc biệt là khi đến Mackinac, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều những chiếc xe ngựa chạy qua chạy lại trông rất thú vị. Đảo Mackinac thực sự là điểm đến tuyệt vời bạn không nên bỏ lỡ trong hành trình khám phá nước Mỹ của mình.

Vé máy bay giá rẻ