Cùng Vietnam Airlines khám phá những lễ hội đắc sắc tại Nhật Bản

25/12/2017 Nhóm Biên Tập

Book vé máy bay Vietnam Airlines đi Nhật Bản là bạn đã có cơ hội đặt chân đến xứ sở hoa anh đào, nơi có những nàng Geisha kiều diễm hay các võ sư Samurai lực lưỡng. Nhật bản là quốc gia có nền văn hóa lâu đời, mang trong mình nhiều nét độc đáo của văn hóa phương Đông. Không chỉ được biết đến bởi vẻ đẹp huyền bí của các danh lam thắng cảnh, nền ẩm thực đa dạng tinh tế, Nhật Bản còn là nơi có nhiều lễ hội đặc sắc mang đậm dấu ấn truyền thống lẫn hiện đại.

Hãng hàng không Vietnam Airlines chuyên khai thác các chuyến bay từ Việt Nam đi Nhật Bản và chiều ngược lại. vào dịp cuối năm, đón chào năm mới, hãng tung ra nhiều vé Vietnam Airlines khuyến mãi nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại cũng như du lịch của người dân. Nếu bạn đang có dự định du lịch Nhật Bản thì ngay từ bây giờ hãy liên hệ hotline 1900 4798 để đặt vé và lựa chọn hành trình ưng ý nhé!

Săn vé máy bay đi Nhật Bản khám phá lễ hội tại đất nước mặt trời mọc

Du lịch với tấm vé máy bay đi Nhật Vietnam Airlines, du khách ngoài thưởng lãm cảnh đẹp tuyệt mĩ, tham gia nhiều hoạt động giải trí còn có cơ hội cùng người bản địa hòa vào các lễ hội truyền thống, những hoạt động văn hóa đậm chất Á Đông của người Nhật vô cùng thú vị nữa nhé!

Lễ hội hoa anh đào Hanami

Đây là một trong những lễ hội truyền thống và đặc thù của người Nhật Bản. Lễ hội Hanami diễn ra vào cuối tháng 3 đến đầu tháng 4, từ lâu ngắm hoa (hanami) đã là một hình thức không thể thiếu trong văn hóa truyền thống của người Nhật. Lễ hội này đã tồn tại từ hàng ngàn năm nay và được xem là quốc lễ của Nhật Bản.

vé máy bay đi nhật bản

Lễ hội hoa anh đào Hanami – Ảnh: sưu tầm

Vào dịp lễ Hanami, người dân và du khách du lịch Nhật Bản thường tập trung dưới những tán cây anh đào nở rộ, tổ chức những bữa tiệc ngoài trời linh đình, ăn uống, trò chuyện và cùng nhau ca hát thâu đêm suốt sáng.

Lễ hội Tanabata Nhật Bản

Lễ hội Tanabata hay còn gọi là lễ thất tịch ở Nhật Bản là lễ hội kỷ niệm, một ngày cầu phúc lành cho người dân Nhật Bản. Lễ hội Tanabata có nguồn gốc từ Trung Hoa, được xem là lễ hội đẹp và lãng mạn nhất trong các lễ hội của Nhật Bản. Lễ Tanabata thường diễn ra hằng năm vào ngày 7 tháng 7.

vé máy bay đi nhật bản

Lễ hội Tanabata Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Du lịch đến đây cùng vé máy bay đi Nhật Bản, du khách sẽ thấy trên mọi đường phố Nhật đều có nhiều cây tre với những chiếc bùa cầu chúc treo trên cây tre và đâu đâu cũng thấy mọi người mặc trang phục truyền thống.

Lễ hội Vu Lan Obon

Lễ hội này thường diễn ra vào ngày 15 tháng 7 âm lịch hàng năm, nhưng hiện nay đã chuyển sang ngày 17 tháng 7 hay tháng 8 dương lịch, tùy theo mỗi địa phương. Vào ngày này hầu hết người Nhật đều rước linh hồn tổ tiên về cúng giỗ, họ treo cao những chiếc đèn lồng với mục đích là hướng dẫn linh hồn người đã khuất trở về nhà. Ở nhiều nơi tại Nhật bản họ thả các đèn lồng trôi trên sông. Đây là dịp để con cháu báo hiếu, nhớ ơn ông bà tổ tiên, dịp để nhiều người Nhật làm việc ở xa quê hương về thăm quê và đi thăm mộ người thân. Vào dịp lễ hội Obon sẽ có đoàn người Awa Odori mặc trang phục cổ truyền múa những điệu múa đặc trưng với những động tác nhanh, đều và dứt khoát đi khắp các phố.

vé máy bay đi nhật bản giá rẻ

Lễ hội Vu Lan Obon Nhật Bản – Ảnh: sưu tầm

Ngoài ba lễ hội truyền thống trên, còn rất nhiều lễ hội đặc sắc ở Nhật Bản đang chờ đón bạn. Nhanh tay tìm vé máy bay giá rẻ du lịch đến xứ sở Phù Tang để trải nghiệm nhiều điều thú vị tại đây bạn nhé!

Vé máy bay giá rẻ