Đăng ký mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Nếu bạn đang phân vân tìm kiếm địa điểm đăng ký mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines thì việc lựa chọn phòng vé máy bay Vietnam Airlines là thích hợp nhất. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể sở hữu ngay trong tay tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ với hành trình ứng ý nhất.

Đăng ký mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ ở đâu? 

Để đăng ký mua vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau tại phòng vé máy bay Vietnam Airlines.

dang ky mua ve may bay gia re vietnam airlines

Cách 1: Bạn truy cập: vietnamairlinesgiare.vn đăng ký thành viên để nhận được các thông tin khuyến mãi và đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines. Tại đây bạn có thể sử dụng công cụ tìm kiếm chuyến bay theo yêu cầu cụ thể về hành trình, ngày bay, giờ khởi hành để biết được giá vé máy bay chi tiết và săn vé giá rẻ nhất.

Cách 2: Bạn dat ve re Vietnam Airlines thông qua hotline 1900 4798 của phòng vé máy bay Vietnam Airlines trên toàn quốc. Bạn chỉ cần cung cấp thông tin hành trình là ngay lập tức nhân viên tổng đài sẽ tư vấn cho bán giá vé rẻ nhất, hành trình phù hợp nhất và những ngày có giá vé rẻ trong tháng để bạn lựa chọn.

Cách 3: Cách này ít được bởi tốn nhiều thời gian và không thuận lợi. Bạn có thể trực tiếp đến phòng vé máy bay Vietnam Airlines để đăng ký mua vé giá rẻ. Nhân viên phòng vé sẽ tư vấn cho bạn thông tin hành trình phù hợp nhất và giá vé rẻ nhất để bạn lựa chọn.

Những lưu ý vé máy bay Vietnam Airlines

Vé máy bay được xem như là hợp đồng vận chuyển giữa hãng hàng không và hành khách, vì vậy bạn cần phải giữ vé máy bay suốt hành trình đi máy bay để làm thủ tục tại sân bay và thủ tục xuất, nhập cảnh tại hải quan của sân bay đi và đến. Hiện tại, Vietnam Airlines đang sử dụng hai loại vé chính:

Vé điện tử: Khi đến quầy làm thủ tục tại sân bay, hành khách chỉ cần xuất trình vé điện tử là mã số vé để check in lấy thẻ lên máy bay.

Vé giấy: Chỉ áp dụng khi mua vé tại các quầy vé của hãng Vietnam Airlines. Đến ngày bay hành khách mang theo vé đến sân bay làm thủ tục.

dang ky mua ve may bay gia re vietnam airlines

Quy định về thời gian làm thủ tục của Vietnam Airlines

Thời gian mở quầy:

  • Các chuyến bay quốc tế: Quầy làm thủ tục sẽ mở cửa 2 giờ 30 phút trước thời gian khởi hành dự tính.
  • Các chuyến bay nội địa: Quầy làm thủ tục sẽ mở cửa 2 giờ trước thời gian khởi hành dự tính.

Thời gian đóng quầy:

  • Chuyến bay quốc tế: Quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa 50 phút trước thời gian khởi hành dự định.
  • Chuyến bay nội địa: Quầy làm thủ tục sẽ đóng cửa 40 phút trước thời gian khởi hành dự định.

Nếu hành khách không có mặt tại quầy làm thủ tục theo đúng thời gian quy định thì hãng có quyền từ chối vận chuyển. Tùy vào điều kiện và hạng vé của hành khách mà hãng có những quy định riêng đối với hành khách trễ chuyến:

Vé sẽ không còn giá trị sử dụng hoặc không thể hoàn vé nếu vé của bạn là vé không thể hoàn sau giờ bay. Nếu vẫn tiếp tục muốn bay bạn phải mua lại vé mới. Hoặc bạn phải trả thêm chi phí đổi vé.

Để tránh trường hợp trễ chuyến bay bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý và đề phòng các trường hợp bất khả kháng như: kẹt xe, quên giấy tờ quan trọng ở nhà, hay ký gửi nhiều hành ký. Lời khuyên dành cho bạn là nên sắp xếp thời gian đến sân bay trước 2 giờ đối với các chuyến bay nội địa và 3 giờ đối với chuyến bay quốc tế.

Vé máy bay giá rẻ