Đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline trực tuyến

01/02/2023 Nhóm Biên Tập

Máy bay không còn là một phương tiện giao thông quá xa xỉ đối với hành khách, đặc biệt là từ khi các hãng hàng không giá rẻ ra đời giúp cho tất cả mọi đối tượng hành khách đều có cơ hội mua vé và tham gia các chuyến hành trình gần xa tại nội địa và các điểm đến trên thế giới. Bạn có rất nhiều cách để sở hữu vé rẻ, tuy nhiên đặt mua vé máy bay giá rẻ Vietnam Airline trực tuyến hiện đang là cách thức được hành khách rất yêu thích vì sự thuận tiện cũng như nhanh chóng của nó.

Bạn biết gì về hãng hàng không Vietnam Airline?

Vietnam Airline là hãng hàng không quốc gia của Việt Nam có trụ sở chính được đặt tại Sân bay quốc tế Nội Bài, có các đường bay đến khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Âu và châu Đại Dương. Hiện tại, hãng đang khai thác 49 đường bay tới 21 điểm nội địa và 28 điểm đến quốc tế trên 26 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hãng được đánh giá 4 sao theo tiêu chuẩn của Skytrax với với tổng cộng hơn 360 chuyến bay mỗi ngày, cùng các dịch vụ hàng không chất lượng tốt nhất.

Dat-mua-ve-may-bay-gia-re-Vietnam-Airline-truc-tuyen-1-8-8-2017

Vào ngày 10/6/2010 Vietnam Airlines chính thức gia nhập liên minh SkyTeam và trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh này. Hãng đã liên kết với rất nhiều hãng hàng không danh tiếng trong nước và quốc tế: Air France, Korean Air, Delta AirLines, Kenya Airways, China Airlines, China Eastern Airlines, Garuda Indonesia, All Nippon Airways, Jet Airways, Cathay Pacific, Qantas Airways, Philippine Airlines…

Hãng cũng không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới đường bay tới tất cả các điểm đến trên toàn thế giới, vì vậy hành khách mua vé máy bay Vietnam Airline có thể lựa chọn chuyến bay đi khắp nơi với nhiều hạng giá vé rẻ và các thông tin quan trọng trước mỗi chuyến hành trình.

Làm cách nào để mua vé máy bay trực tuyến?

Book vé máy bay trực tuyến hiện là một trong những cách mua vé thuận tiện nhất được mọi hành khách lựa chọn, vì bạn sẽ không mất thời gian đi ra ngoài đường nắng nóng, không phải đến tận văn phòng của chúng tôi và cũng không cần phải thanh toán bằng tiền mặt. Với cách này bạn chỉ cần truy cập website vietnamairlinesgiare.vn làm theo hướng dẫn là có thể sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường.

Từ website vietnamairlinesgiare.vn bạn nhập điểm đi – điểm đến cùng ngày đi – ngày về (nếu bạn muốn mua vé khứ hồi), hệ thống sẽ hiển thị đầy đủ các giá vé, thời gian và số hiệu chuyến bay. Lúc này bạn chỉ cần chọn lựa hành trình phù hợp nhất đối với thời gian và công việc của mình sau đó điền các thông tin quan trọng về tên tuổi cũng như các cách thức liên lạc và nhấn chọn đặt vé.

Dat-mua-ve-may-bay-gia-re-Vietnam-Airline-truc-tuyen-2-8-8-2017

Với cách book vé trực tuyến này bạn sẽ thanh toán bằng cách chuyển khoản tại ngân hàng, qua hệ thống Internet Banking hoặc ATM vô cùng tiện lợi. Sau khi thanh toán thành công, đại lý sẽ gửi về cho bạn mã code bay qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc thư điện tử Email theo yêu cầu của bạn. Khi ra sân bay bạn chỉ cần đưa mã code này cho nhân viên để làm thủ tục lên máy bay là có thể tham gia chuyến bay.

Đặt vé giá rẻ tại vietnamairlinesgiare.vn

Để có được những tấm vé rẻ nhất cùng những thông tin du lịch cần thiết, quý khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ đến hotline 1900636167 để được các nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi hỗ trợ. Hãy để mỗi chuyến hành trình của bạn là một trải nghiệm khó quên nhất, để bạn có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều cảnh đẹp, khám phá các nền văn hóa đa sắc tộc, tham gia nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, tận hưởng các lễ hội đặc sắc và thưởng thức những món ăn hấp dẫn khắp năm châu.

Vé máy bay giá rẻ