Đặt vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng Vietnam Airlines giá rẻ

12/01/2018 Nhóm Biên Tập

Bạn đang có kế hoạch du lịch từ Đà Nẵng đến mảnh đất “ăn chơi” Hải Phòng? Bạn đang băn khoăn không biết nên di chuyển bằng gì và giá vé ra sao? Theo kinh nghiệm của những tín đồ du lịch, cách đi lại giữa Đà Nẵng Hải Phòng thuận tiện nhất hiện nay là máy bay. Hơn nữa, với chặng bay này, vé máy bay Đà Nẵng Hải Phòng của Vietnam Airlines là sự lựa chọn lý tưởng để tiết kiệm.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Hải Phòng (HPH) Từ 1.113.000 VNĐ 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Trên đây là thông tin về giá vé một chiều, hạng Phổ thông, bao gồm thuế và phụ phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thuộc vào thời điểm đặt vé. Đặt vé càng sớm càng có nhiều cơ hội săn được “tấm vé thông hành” siêu tiết kiệm.
  • Liên hệ hotline 1900 636 167 để được tư vấn thêm về thông tin chặng bay, giá vé máy bay Đà Nẵng đi Hải Phòng giá rẻ ở nhiều thời điểm khác nhau.

Thông tin chặng bay

Với chặng bay này, Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến bay vào các ngày thứ 2, 4, 6, chủ nhật hàng tuần. Thời gian bay mất khoảng 1h15 phút, khởi hành vào 6h25 phút.

Đây là chặng bay thẳng cất cánh tại sân bay Đà Nẵng và hạ cánh tại cảng hàng không Cát Bi.

vé máy bay đà nẵng hải phòng

Cảng hàng không Cát Bi – Ảnh Internet

Sân bay Đà Nẵng cách trung tâm thành phố khoảng 3 km. Để đi lại giữa 2 nơi này, hành khách có thể lựa chọn taxi, xe buýt hoặc dịch vụ đưa đón của khách sạn mà bạn chọn. Hiện nay, có 3 hãng nội địa là Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar và hơn 20 hãng hàng không quốc tế khai thác đường bay đến sân bay này.

Điểm dừng chân đầu tiên của bạn trong hành trình này là sân bay Cát Bi. Sân bay cách thành phố Hải Phòng khoảng 5 km. Từ đây, bạn sẽ di chuyển vào trung tâm du lịch bằng taxi khoảng 100.000 – 150.000 đồng hoặc xe ôm với giá dao động từ 60.000 – 80.000 đồng.

Cách mua vé giá rẻ Vietnam Airlines

Sở hữu vé máy bay đi Hải Phòng tiết kiệm không hề khó, với những đợt khuyến mãi từ Vietnam Airlines, bạn hoàn toàn có thể đi khắp mọi nơi mà không lăn tăn về chi phí.

Thông thường, các chương trình ưu đãi như: Bay cùng hoa sen, 5 ngày vàng khuyến mãi, Tuần vàng Online,… sẽ được cập nhật trên website của hãng vietnamairlinesgiare.vn. Hành khách nên thường xuyên truy cập để theo dõi thông tin. Đây cũng là website uy tín mà bạn có thể tìm hiểu thêm về thông tin các chặng bay ở nhiều thời điểm khác nhau, tin tức du lịch hữu ích khác.

vé máy bay đà nẵng đi hải phòng

Mua vé rẻ Vietnam Airlines online – Ảnh Internet

Xác định chặng bay mình cần tìm, truy cập vài website trước thời gian khuyến mãi khoảng 15 phút. Bạn có thể thực hiện thử các thao tác đặt vé nhuần nhuyễn trước khi book vé. Đặc biệt, đừng quên chuẩn bị các loại thể thanh toán có đủ tiền để trả phí trực tuyến ngay khi đã chọn được vé ưng ý.

Lưu ý khi mua vé rẻ Vietnam Airlines

Khi mua vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng Hải Phòng, hành khách cần lưu ý một số điều quan trọng như sau:

  • Kiểm tra thông tin cá nhân chính xác trước khi bấm đặt vé.
  • Đặt vé càng sớm càng tốt, nhất là các dịp khuyến mãi vé máy bay có thể hết sớm.
  • Kiểm tra thời hạn xuất vé.
  • Tìm website uy tín của Vietnam Airlines để đặt vé nếu mua trực tuyến và nên đến văn phòng đại lý lớn để mua trực tiếp.
  • Cân nhắc về các điều kiện vé kèm theo với hạng vé mà bạn mua.
  • Tìm hiểu về các phụ phí, thuế (nếu có).

vé máy bay đà nẵng đi hải phòng

Tìm hiểu kỹ trước khi quyết định đặt vé giá rẻ – Ảnh Internet

Đại lý bán vé máy bay hãng Vietnam Airlines uy tín:

  • Trụ sở chính: 192 Trần Quý, P. 6, Q.11, Hồ Chí Minh.
  • TPHCM: 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Q.1, Hồ Chí Minh.
  • Hà Nội: 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
  • Đà Nẵng: 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Vé máy bay giá rẻ