Golden Mile 1 trong 7 khu ăn uống giá rẻ ở Singapore

09/02/2017 Nhóm Biên Tập

Trong một quốc gia tốn kém như Singapore, việc tìm kiếm một khu vực ăn uống giá rẻ là không dễ dàng. Nhưng đừng lo lắng, vietnamairlinesgiare.vn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm 7 khu ăn uống giá rẻ ở Singapore mà không cần tốn một chút thời gian hay nỗ lực nào cả.

>> Mua vé máy bay đi Singapore, bạn sẽ có cơ hội khám phá những địa danh du lịch nổi tiếng của quốc đảo sư tử

Trung tâm ẩm thực Golden Mile

Trung tâm này được đặt tại số 50 đường Beast. Golden Mile rất phổ biến với các món ăn Thái Lan, Mã Lai và Ấn Độ. Cụ thể, giá thức ăn ở đây cũng rất mềm, trung bình, bạn chỉ phải trả khoảng 3-7SGD cho mỗi món ăn ở đây.

Ngoài ra, khi đến các trung tâm ẩm thực Golden Mile bạn chắc chắn nên tận hưởng "ống tủy đỏ" Sup tulang. Golden Mile có thể nói là nơi ăn uống giá rẻ ở Singapore bán món ăn này ngon nhất.

Trung tâm ăn uống Maxwell

Ở trung tâm thành phố Kadayanallur, khu ẩm thực Maxwell nổi tiếng giá rẻ tại Singapore. Đây là nơi tập trung hàng trăm quầy hàng thực phẩm ngon, bổ, rẻ, đơn giản và dễ dàng tại "đất nước đắt đỏ" này.

Khi đến Maxwell, bạn chắc chắn sẽ thưởng thức món cơm gà Hải Nam tại quầy hàng Tian Tian với giá 3-4SGD.

Khu Katong Singapore

Katong là khu phố cổ ở Singapore Peranakan, đặc biệt là có sự xuất hiện của các món ăn Trung Quốc và Mã Lai. Các món ăn ngon và nổi tiếng nhất của khu phố là món súp Laska. Là nơi để bạn ăn món canh ngon Laska giá chính xác là 4SGD tại số 328 Katong Laska (51 East Road Coast, gần khách sạn Grand Mercure).

Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Singapore với giá khá mềm trung bình là 4 – 8 SGD một đĩa, chẳng hạn như cá hấp trong lá chuối Otak otak, gạo Lemak …

Trung tâm ẩm thực Chinatown

Nằm trên con đường Smith, Chinatown Complex khu ăn uống giá rẻ nhất Singapore, bạn sẽ được đắm mình trong thế giới của đồ ăn nhẹ, thức ăn đường phố tiêu biểu của Singapore mà không cần phải lo lắng về giá cả.

Món ăn Bee Hoon Sa quốc tế, các món ăn truyền thống từ Singapore là một số điều bạn phải ăn khi đến Chinatown Food Court Complex. Một phần ăn với chi phí là 2.7SGD. Rất rẻ, phải không?

Trung tâm Thực phẩm Zion Riverside

Zion Road No. 70 là nơi tọa lạc của ăn uống ngoài trời tại Singapore với giá rẻ. Không chỉ có nhiều thực phẩm với giá rẻ hơn, Zion Riverside cũng có phong cảnh rất đẹp. Bạn có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Singapore và tham quan các khu vực ăn uống ngoài trời.

Hãy đến nhà hàng hải sản Gin Hải để thưởng thức cua sốt ớt tuyệt vời, ngon với giá khoảng 5-7SGD

Trung tâm ẩm thực Makansutra gluttons Bay
 

 

Tọa lạc tại số 8 Avenue Raffe, Makansutra gluttons Bay là một khu vực ăn uống nhỏ giá rẻ mới thành lập tại Singapore. Nó bao gồm tất cả 12 quầy ẩm thực phục vụ rất nhiều món ăn truyền thống và hương vị hiện đại của Singapore. Trong số đó, món xiên Satay với chất liệu đa dạng từ lợn, trâu, bò, cừu, gà, vịt, tôm, … là các món ăn đặc trưng của trung tâm này.

Khu Andhra Curry

Nằm ở phía đông của Orchard Road, Andhra Curry được đặt tên là khu thu nhỏ của Ấn Độ. Nó tập trung rất nhiều các nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng, … với giá rất rẻ. Trong một bữa ăn tại khu vực ăn uống giá rẻ của Singapore này giá chỉ từ 7 SGD.

Đặc sản của Andhra Curry là các món ăn Hyderabadi Biryani, thịt cừu nấu với ớt xanh Mysore và rau mùi, đầu cá cà ri Pulusu …

Ẩm thực Singapore rất đa dạng và phong phú, ngoài các món ăn tại 7 điểm ăn uống giá rẻ tại Singapore này, bạn có thể tham khảo các món ăn ngon ở Singapore tại vietnamairlinesgiare.vn

Xem  thêm

Những khách sạn đậm chất nghệ thuật của Singapore

 
 

Vé máy bay giá rẻ