Mua vé máy bay Vietnam Airlines du hí đến Hồng Kông rực rỡ

27/12/2017 Nhóm Biên Tập

Hồng Kông được xem là thành phố phát triển hiện đại bậc nhất của Trung Quốc, hằng năm nơi đây thu hút đông đảo du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng. Book vé máy bay đi Hồng Kông giá rẻ để bạn có dịp đặt chân đến nơi có cuộc sống sôi động, nền văn hoá đa dạng, pha trộn giữa Trung Quốc và phương Tây. Không dừng lại ở đó, thành phố này còn sở hữu cảnh quan đô thị vô cùng hiện đại tuyệt đẹp, nhiều khu vui chơi giải trí thú vị, hấp dẫn.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia khai thác hành trình từ Việt Nam đến Hồng Kông với tần suất 1 chuyến/ ngày. Đồng hành cùng Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn cơ hội trải nghiệm những chuyến bay tuyệt vời, an toàn cùng dịch vụ chất lượng hoàn hảo. Bạn có thể truy cập vietnamairlinesgiare.vn đặt vé hoặc gọi trực tiếp đến tổng đài 1900 4798 của phòng bán vé máy bay Vietnam Airlines để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tu vấn vé rẻ cũng như hành trình bay hợp lý.

Khám phá vẻ đẹp tuyệt vời nơi Hồng Kông xa hoa

Hồng Kông từ lâu đã nổi tiếng với nhịp sống sôi động, nhiều công trình kiến trúc đồ sộ cùng những quan cảnh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Dưới đây là một số điểm đến nổi bật bạn nên ghé thăm trong hành trình sắp đến của mình nhé!

Đỉnh núi The Peak

Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng toàn cảnh Hồng Kông thì Đỉnh núi The Peak sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đứng tại đỉnh núi này, du khách săn vé máy bay Vietnam Airlines đi Hồng Kông có thể phóng tầm ngắm đến tòa nhà chọc trời và cảng Victoria với con đường dẫn tới những ngọn đồi xanh của New Territories. Độc đáo thay khi nơi đây còn có sự thay đổi màu sắc vào những buổi khác nhau trong ngày.

vé máy bay đi hồng kông

Đỉnh núi The Peak – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh đó, khi du khách đến tham quan tại đỉnh núi The Peak còn được trải nghiệm giây phút ngắm cảnh thú vị trên xe điện cổ kéo bằng cáp tại đây. Một thiên đường du lịch lý tưởng dành cho mọi người, chắc chắc nơi đây sẽ mang đến cho quý khách những giây phút tận hưởng không gian xanh mát với bầu không khí trong lành cùng những trải nghiệm hấp dẫn.

Khu vui chơi giải trí Disneyland

Disneyland được xem là điểm đến nổi tiếng tại khu vực Châu Á, bất kỳ du khách nào đến đây đặc biệt là những bạn trẻ cũng đều phấn khởi và hào hứng trước sự hấp dẫn mà Disneyland mang lại.

vé máy bay đi hồng kong giá rẻ

Khu vui chơi giải trí Disneyland – Ảnh: sưu tầm

Khi đến Disneyland du khách mua vé máy bay đi Hồng Kông được tận mắt chứng kiến những nhân vật hoạt hình huyền thoại chỉ nhìn thấy qua màn ảnh nhỏ như Winnie the Pooh, Tinkle Bell, Grizzly Gulch, các nhân vật trong bộ phim Toy Story. Không chỉ thế vùng đất Toy Story còn thiết kế độc quyền cho khu vực Châu Á tại Hong Kong Disneyland. Chắc chắn đây sẽ là điểm đến thú vị và nổi tiếng thu hút đông đảo khách du lịch tham quan và giải trí.

Vịnh Victoria Harbour

Hong Kong vốn nổi tiếng là một nơi nhộn nhịp với lối sống hiện đại và không ngừng phát triển. Bên cạnh đó vẫn tồn tại tại một chốn bình yên để du khách có thể đến và tận hưởng những phút giây thư thái trong tâm hồn với những cảnh đẹp thiên nhiên thoáng đãng làm say đắm lòng người đó là vịnh Victoria Harbour.

mua vé máy bay đi hồng kong

Vịnh Victoria Harbour – Ảnh: sưu tầm

Đến đây quý khách có thể vừa thưởng lãm phong cảnh hữu tình vừa thưởng thức bữa tiệc buffet trên tàu, đặc biệt quý khách còn được tham gia những buổi tập thái cực quyền được dạy miễn phí ngay bên bờ vịnh vào mỗi sáng. Vịnh Victoria Harbour luôn là điểm đến du lịch lý tưởng cho mọi nhà, khi đến đây bạn sẽ cảm nhận được những giá trị cuộc sống vượt trội cùng khoảng thời gian nghỉ dưỡng hoàn toàn tuyệt vời, giúp bạn bổ sung năng lượng và có một cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi nữa nhé!

Vé máy bay giá rẻ