Những địa điểm đón Giáng sinh lý tưởng nhất Hàn Quốc

02/12/2017 Nhóm Biên Tập

Book vé máy bay đi Hàn Quốc của Vietnam Airlines là bạn đã có cơ hội vi vu đến xứ sở Kim Chi đón Giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình, bạn bè. Khi mùa Noel đến, đường phố Hàn Quốc ngập tràn trong những lễ hội sắc màu, khắp nơi rộn vang tiếng hát ca chào đón ngày Chúa ra đời. Từ các siêu thị, cửa hàng, trung tâm mua sắm cho đến những khách sạn, công viên đâu đâu cũng khoác lên mình bộ lễ phục rực rỡ khiến cho bất kì ai đến đây đều cảm nhận được không khí Giáng sinh thật ấm áp, hạnh phúc.

Cùng vé rẻ Vietnam Airlines hòa chung không khí Noel xứ Hàn

Đón Giáng sinh tại đất nước Hàn Quốc bạn không chỉ được chiêm ngưỡng những cây thông Noel lấp lánh, những phong cảnh hết sức tuyệt đẹp mà còn có cơ hội tham gia vào nhiều hoạt động nổi bật như diễu hành, biểu diễn ca nhạc, sân khấu, hóa trang… Dưới đây là một số địa điểm đón Giáng sinh lộng lẫy nhất Hàn Quốc bạn nên ghé thăm khi du lịch cùng vé Vietnam Airlines giá rẻ:

Everland, Gyeonggi-do

Một trong những công viên giải trí lớn nhất Hàn Quốc phải kể đến là Everland, vào mỗi dịp Noel nơi đây lại trang hoàng lộng lẫy và tổ chức nhiều sự kiện theo chủ đề như Christmas Wish, X-mas Edition, White X-mas Parade. Đến đây với tấm vé máy bay giá rẻ đi Hàn Quốc, du khách sẽ được sống trong không gian tràn ngập ánh sáng và bông tuyết cùng các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Chắc chắn tại Everland sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời vô cùng thú vị.

vé máy bay đi hàn quốc

Công viên Everland, Gyeonggi-do – Ảnh: sưu tầm

Busan

Sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Busan, Hàn Quốc, đến đây du khách sẽ nhìn thấy đường phố, trung tâm, hẻm nhỏ… đâu đâu cũng được trang trí rực rỡ bằng những cây thông Noel và đèn sáng lấp lánh. Có thể xem khu vực Gwangbok-ro, quận Jung-gu là nơi được trang trí lộng lấy nhất tại thành phố Busan.

vé máy bay đi hàn quốc giá rẻ

Điểm đón Giáng sinh tuyệt đẹp ở Busan – Ảnh: sưu tầm

Không chỉ được thăm thú cảnh đẹp, chụp hình selfile, bạn còn có thể tham gia vào các buổi hòa nhạc, biểu diễn nghệ thuật đường phố, dựng các cây điều ước, thi ảnh, video… và còn rất nhiều những hoạt động thú vị đang chờ đón bạn.

Grand Hyatt Seoul

Cuốn hút du khách ngay từ ánh nhìn đầu tiên tại Grand Hyatt Seoul là bổi cảnh khách sạn khá lộng lẫy cùng cây thông Noel được trang hoàng với rất nhiều đèn LED màu sắc tại đại sảnh. Không dừng lại ở vẻ đẹp đó, ngay dưới chùm đèn vàng là màu đỏ rực rỡ của cây hoa trạng nguyên tạo nên một vầng hào quang lấp lánh. Đây sẽ là nơi check – in tuyệt vời, lý tưởng dành cho du khách bên bạn bè, người thân.

vé máy bay vietnam airlines đi hàn quốc

Khách sạn Grand Hyatt Seoul – Ảnh: sưu tầm

Đến đây rồi bạn hãy nán lại để thưởng thức bữa tối không kém phần lãng mạn tại sân trượt băng của khách sạn. Đứng tại sân trượt băng bạn hãy thỏa sức ngắm toàn cảnh Seoul về đêm với những ngọn đèn vô cùng lấp lánh chiếu sáng treo trên những cây thông tuyệt đẹp.

Lotte World

Lotte World là một trong những công viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc và cũng nằm trong số những điểm đón GiángTrong không thể hấp dẫn hơn tại xứ sở Kim Chi. Nơi đây, lúc nào cũng sôi động bởi các nhân vật và nhân viên mặc trang phục ông già Noel nhảy múa.

mua vé máy bay đi hàn quốc

Công viêng Lotte World rực rỡ ánh đèn đêm Giáng sinh – Ảnh: sưu tầm

Năm nay tại Lotte World có điểm mới là trong đêm Giáng sinh sẽ có buổi diễu hành của các nhân vật. Chính vì vậy mà du khách đến đây mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam tham quan sẽ có cơ hội gặp gỡ hai nhân vật nổi tiếng của Lotte World là Lotty và Lorry cùng tham gia bữa tiệc Giáng sinh ấm áp với nhiều màn biểu diễn âm nhạc hết sức sôi động, vui vẻ.

Vé máy bay giá rẻ