Những điều cần biết về vé siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines

07/09/2017 Nhóm Biên Tập

Ngoài chất lượng dịch vụ bay đẳng cấp quốc tế, hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines cũng luôn đưa ra các chương trình khuyến mãi vé máy bay siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines để hành khách thoải mái bay đẳng cấp với giá rẻ. Vậy vé máy bay siêu tiết kiệm Vietnam Airlines là gì? Những điều kiện của vé máy bay siêu tiết kiệm như thế nào? Hãy cùng phòng vé Vietnam Airlines giá rẻ tìm hiểu về hạng vé này nhé.

Vé máy bay siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines là gì?

Vé máy bay siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines là hạng vé có giá rẻ nhất được hãng bán ra trong các chương trình khuyến mãi và các chặng bay đặc biệt. Loại vé siêu tiết kiệm này có giá vô cùng ưu đãi thậm chí rẻ hơn nhiều so với giá vé của các hãng hàng không giá rẻ.

Vé siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines thường được bán hết nhanh chóng, vì vậy bạn cần nắm rõ thông tin khuyến mãi của hãng để săn được tấm vé giá rẻ nhất này nhé. Truy cập vietnamairlinesgiare.vn để có thông tin chi tiết nhất về các đợt khuyến mãi của Vietnam Airlines nhé.

ve may bay sieu tiet kiem vietnam airlines

Điều kiện vé máy bay siêu tiết kiệm Vietnam Airlines

Mặc dù là vé máy bay giá rẻ đặc biệt nhưng vé siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines hành khách vẫn nhận được những ưu đãi dịch vụ bay vô cùng hấp dẫn như:

  • Hành khách được miễn phí mang theo 7kg hành ký xách tay và 20kg hành ký ký gửi
  • Hành khách trải nghiệm tàu bay mới hiện đại và dịch vụ bay đẳng cấp quốc tế
  • Vé máy bay siêu tiết kiệm hành khách không được hoàn, đổi vé, thay đổi ngày bay giờ bay và cộng hệ số dặm.

Săn vé máy bay siêu tiết kiệm dễ hay khó?

Săn vé máy bay siêu tiết kiệm Vietnam Airlines thực chất không khó như mọi người vẫn nghĩ. Nếu bạn theo dõi các chương trình khuyến mãi vé máy bay ccuar Vietnam Airlines như: 5 ngày vàng khuyến mãi, khuyến mãi bay đẳng cấp giá cực đỉnh, khuyến mãi mùa hè, khuyến mãi mùa thu, khuyến mãi Bông sen vàng… bạn sẽ thấy có vô vàn vé máy bay siêu tiết kiệm dành cho nhiều chặng bay và hành trình hấp dẫn để bạn thỏa sức săn vé.

ve may bay sieu tiet kiem vietnam airlines

Nếu bạn không có thời gian săn vé trực tiếp tại website của hãng thì cách đơn giản nhất để bạn sở hữu tấm vé máy bay siêu tiết kiệm Vietnam Airlines là đăng ký mua vé máy bay giá rẻ tại văn phòng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ qua hotline 1900 4798 để nhân viên phòng vé ghi lại thông tin và giúp bạn săn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất.

Vé máy bay siêu tiết kiệm là vé không hoàn đổi hay thay đổi ngày giờ bay, vì vậy bạn nên cân nhắc kỹ hành trình và lịch trình cụ thể trước khi thanh toán nhé. Khác với các hãng hàng không giá rẻ, vé máy bay siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines hành khách vẫn được miễn phí 20kg hành lý ký gửi nên vô cùng tiết kiệm và tiện ích không kém gì vé phổ thông.

Bay siêu tiết kiệm cùng hành lý miễn cước của Vietnam Airlines

Nếu như bay vé máy bay Vietjet và Jetstar, bạn phải chi trả một số tiền không nhỏ cho hành lý ký gửi thì với vé máy bay siêu tiết kiệm của Vietnam Airlines bạn vẫn hoàn toàn được miễn phí. Không những thế, Vietnam Airlines còn “ghi điểm” bằng việc cho phép hành khách mang thêm một loạt các vật dụng xách tay miễn cước khác mà không tính vào 7kg xách tay.

Các vật dụng miễn cước Vietnam Airlines không tính vào hành lý như:

  • Phụ nữ mang theo túi xách tay nhỏ lên máy bay
  • Một túi xách tay, một ví của phụ nữ hay cặp sách, không được ở dạng đóng gói thành kiện.
  • Một áo khoác, chăn hoặc khăn quàng.
  • Chăn được miễn cước là loại chăn mỏng, nhẹ thường dùng cho mùa thu đông
  • Một ô che hoặc một ba toong (trừ loại có gậy, hoặc cán ô có đầu nhọn bịt kim loại).
  • Một máy tính xách tay, một camera loại nhỏ hoặc một ống nhòm.
  • Một số lượng sách vừa phải và dụng cụ đọc.
  • Đồ ăn của trẻ em để để dùng trên máy bay.
  • Nôi trẻ em.
  • Xe đẩy tay gấp lại được.
  • Một đôi nạng gỗ, các đồ chân tay giả.

Vé máy bay giá rẻ