Noel 2019 đến đâu chơi tại Đảo quốc Sư tử Singapore

04/12/2017 Nhóm Biên Tập

Những ngày cuối năm, nhất là khi Giáng Sinh cận kề thì nhu cầu du lịch của quí du khách lại tăng cao. Cùng với đó là giá vé máy bay có nguy cơ bị cháy vé không đáp ứng đủ nhu cầu của người dân, để tránh tình trạng không có vé du lịch cũng như chắc chắn sở hữu cho mình tấm vé máy bay đi Singapore Vietnam Airlines , ngay từ bây giờ bạn hãy truy cập website vietnamairlinesgiare.vn hay liên hệ trực tiếp tổng đài 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được nhân viên tư vấn tận tình về hành trình bay cũng như book vé máy bay giá rẻ cho bạn.

Singapore được xem như một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn và người thân trong mùa Noel 2018 sắp đến. Cùng nhau đón Giáng Sinh tại đảo quốc sư tử sẽ là một kỷ niệm vô cùng đáng nhớ cho tất cả các thành viên trong gia đình bạn. Những ngày đầu tháng 12, đất nước Singapore đẵ bắt đầu khoác lên mình những chiếc áo lộng lẫy được kết tinh từ hàng ngàn bóng đèn sắc màu lấp lánh cùng vô số cây thông Noel rực rỡ.

Săn vé máy bay giá rẻ đi Singapore trải nghiệm Giáng Sinh ấm áp

Giáng Sinh ở Singapore là một dịp lễ lớn và bắt đầu khá sớm, đồng thời đây cũng là dịp cuối năm nên những hoạt động chào đón Năm Mới đan xen càng khiến Singapore trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. đến với Đảo quốc này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cũng như gia đình sự hài lòng, thỏa mãn tuyệt đối và đầy sắp nhưng kỉ niệm khó quên.

Khu vườn cổ tích tại Changi 

Khu vườn cổ tích Mystical Garden tọa lạc ngay trong sân trong bay Changi, là điểm đến cuốn hút du khách book vé máy bay đi Singapore giá rẻ 2020 vào những ngày cuối năm khi tại đây được trang hoàng lỗng lẫy và rực rỡ sắc màu. Đến với khu vườn cổ tích, các thành viên trong gia đình đặc biệt là những bé con sẽ rất thích thú khi được vui đùa trong những khung cảnh cổ tích tưởng chừng như chỉ có trên các bộ phim hoạt hình.

vé máy bay đi singapore

Khu vườn cổ tích Mystical Garden – Ảnh: sưu tầm

Bạn sẽ có dịp chụp hình cùng các mô hình Hello Kitty, búp bê, cây thông Noel, ngôi nhà được làm bằng cây… tại Mystical Garden Centrepiece. Bên cạnh đó, mọi người sẽ được thưởng thức các tiết mục ca nhạc trong khung cảnh tuyết rơi và hiệu ứng ánh sáng độc đáo trong Light and Snow hay chìm đắm trong những màn trình diễn nghệ thuật đặc sắc trên bầu trời bởi 40 máy bay không người lái trong Drone Show.

Lễ hội ánh sáng tại Christmas on a Great Street

Tạm rời thế giới cổ tích tại Changi Mystical Garden để hòa mình cùng lễ hội ánh sáng tại Christmas on a Great Street được tổ chức thường niên tại con đường sầm uất bậc nhất Singapore: Orchard Road. Đến đây cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore, du khách sẽ được chìm đắm trong không gian kì ảo với những mái vòm tráng lệ và hàng triệu ánh đèn lấp lánh trải dài trên con đường dài 2,88 km, từ Tanglin Mall đến tận Plaza Singapura.

vé máy bay đi singapore vietnam airlines

Lễ hội ánh sáng tại Christmas on a Great Street – Ảnh: sưu tầm

Gia đình bạn sẽ rất thích thú với lễ Khai Mạc khi cả nhà được cùng nhau quây quần bên nhau trong những giấy phút tiên báo hiệu một mùa Giáng Sinh an lành được thắp sáng và có được những tấm hình đẹp đến “ngỡ ngàng” dưới khung cảnh đầy màu sắc. Tại lễ hội sẽ có rất nhiều hoạt động sôi động, náo nhiệt, hấp dẫn diễn ra như các tiết mục trình diễn đường phố, các buổi hòa nhạc “đếm ngược chào đón Giáng Sinh” cùng nhiều khu vui chơi dành cho các bé cưng…

Xứ sở thần tiên tại Christmas Wonderland

Lạc vào xứ sở thần tiên tại Christmas Wonderland sẽ mang đến cho du khách nhiều sự kiện đặc săc và được mong chờ nhất trong năm. Trước tiên phải kể đến sự kiện Luminarie, nơi bạn có dịp chiêm ngưỡng nhiều tác phẩm điêu khắc kết tinh từ đèn Led tuyệt đẹp, soi sáng cho toàn bộ Gardens by the Bay.

vé máy bay đi singapore giá rẻ

Lạc vào xứ sở thần tiên tại Christmas Wonderland – Ảnh: sưu tầm

Đừng quên dạo bước tại Festive Martket cùng gia đình, nơi có rất nhiều hoạt động lễ hội đặc sắc và chọn cho mình những loại hàng hóa truyền thống được làm thủ công tại các quầy hàng làm quà tặng bạn bè hay thưởng thức các món ăn và rượu vang thượng hạng từ những đầu bếp nổi tiếng thế giới tại những nhà hàng được nhận sao Michelin như Shoukouwa, Saint Pierre…tại Savor.

Vé máy bay giá rẻ