Săn vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Huế khám phá vùng đất cố đô

07/12/2017 Nhóm Biên Tập

Cố đô Huế luôn ẩn chứa trong mình một nét đẹp khó tả không trộn lẫn vào bất kì thành thị nào. Nếu một Hà Nội mang vẻ đẹp trầm mặc, cổ kính, yên bình, một Sài Gòn ồn ào, náo nhiệt, hiện đại thì đến với Huế cùng vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi Huế, du khách sẽ cảm nhận được vẻ đẹp uy nghiêm của lăng tẩm cố đô Huế, vẻ dịu dàng, nên thơ của dòng sông Hương thơ mộng cùng vẻ dịu dàng của cô gái Huế trong tà áo dài tím mộng mơ. Cuộc sống ở đây vô cùng chậm rãi, thư thái, hãy đến đây và tự mình cảm nhận một cách trọn vẹn bạn nhé!

Tháng 12 là thời điểm lý tưởng để bạn thực hiện chuyến du lịch Huế tiết kiệm và thú vị nhất. Bởi trong tháng 12 các hãng hàng không đưa ra mức giá vé máy bay cực ưu đãi cho hành trình Hà Nội – Huế.

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách du lịch trong nước và quốc tế. Với Vietnam Airlines, chuyến bay từ Hà Nội đến Huế của bạn sẽ được rút ngắn, chỉ 1 tiếng 15 phút là bạn đã có thể đặt chân tới đất Kinh Thành xưa. Chuyến bay từ Hà Nội đến Huế là chuyến bay thẳng xuất phát từ sân bay Nội Bài và dừng tại sân bay Phú Bài. Vietnam Airlines khai thác hành trình này với tần suất 3 chuyến/ngày, vì vậy bạn có thể lựa chọn một trong 3 khung giờ sau: 08:40; 18:35; 19:15 để hện thực hóa kì nghỉ trong mơ của mình.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội Huế

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Huế (HUI) Từ 687.000 VNĐ 3 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây là giá một chiều, áp dụng đối với đường bay thẳng, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm bạn đặt vé. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi thì có thể nhận những tấm vé máy bay giá rẻ hơn.

Những trải nghiệm tuyệt vời tại cố đô Huế

Huế với nét đẹp dịu dàng, thơ mộng, với tình người ấm áp, thiên nhiên trong lành, địa danh nổi tiếng cùng những món ăn ngon hấp dẫn luôn là điểm đến tuyệt vời cho cả du khách ta và Tây. Trải nghiệm nhiều điều thú vị tại vùng đất cố đô là điều bạn không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch sắp đến với vé máy bay đi Huế Vietnam Airlines.

Ngắm cảnh bằng xích lô

Một trải nghiệm khá thú vị tại Huế, du khách không nên bỏ lỡ chính là ngồi trên xe xích lô ngắm cảnh đường phố từ cầu Trường Tiền. Bạn cũng có thể dạo quanh trung tâm thành phố, tham quan cảnh đẹp và tìm hiểu cuộc sống của người dân nơi đây. Bởi Huế không quá lớn, không ồn ào vì vậy khi dạo phố bằng xích lô du khách sẽ được hòa mình vào không gian yên bình, và chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của từng con phố, ghé thăm các di tích lịch sử văn hóa nổi tiếng như Đại Nội, Lăng Khải Định, Lăng Tự Đức,  Lăng Minh Mạng, Chùa Thiên Mụ, chợ Đông Ba…

vé máy bay đi huế

Ngắm cảnh cố đô bằng xích lô – Ảnh: sưu tầm

Thưởng thức các món đặc sản

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đến Huế bạn đừng quên ghé lại các gian hàng và thưởng thức những món ăn đặc sản nơi đây. Huế có rất nhiều đặc sản vô cùng đa dạng và phong phú, mang hương vị đặc trưng riêng của mình. Có thể kể đến những món ăn tạo nên thương hiệu đất Kinh Thành như bún bò, cơm Hến, nem lụi, bánh nậm, chè hẻm, bánh bột lọc làng Phú Lộc, bánh ướt làng Truồi, bánh canh Nam Phổ,… Đến với Huế bạn yên tâm tha hồ ăn uống tha ga bởi giá thành những món ăn ở đây cực kì rẻ mà lại thơm ngon không chê vào đâu được.

vé máy bay hà nội đi huế

Bún bò Huế thơm ngon hấp dẫn – Ảnh: sưu tầm

Khám phá biển Lăng Cô

Điểm dừng chân hấp dẫn tiếp theo tại Huế bạn nên ghé thăm là biển Lăng Cô, thu hút đông đảo du khách mỗi năm. Đến đây du khách nên trải nghiệm nhiều hoạt động  Những trải nghiệm ở đây như thả diều hay đi xe đạp, ngắm nhìn cảnh quan và thử làm muối cùng ngư dân, phượt xe máy ngắm đèo Hải Vân sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng thích thú.

vé máy bay đi huế giá rẻ

Biển Lăng Cô trong xanh, thơ mộng – Ảnh: sưu tầm

Ngoài biển, Lăng Cô còn sở hữu nhiều ngọn núi hùng vĩ và những đầm phá tuyệt đẹp. Câu cá, thả lưới trong vịnh Lăng Cô hay đi dạo trên bãi cát trắng của bờ biển sẽ là những hoạt động thú vị dành cho bạn.

Vé máy bay giá rẻ