Săn vé rẻ Vietnam Airlines Hà Nội Sài Gòn đón giáng sinh ấm áp

02/12/2017 Nhóm Biên Tập

Tháng 12, tạm rời xa cái lạnh nơi thủ đô để chúng ta đến với thành phố mang tên Bác hòa chung không khí Giáng sinh rộn ràng. Một mùa Giáng sinh nữa lại về, thành phố Hồ Chí Mình – trung tâm kinh tế , văn hóa, giáo dục quan trọng nhất của cả nước đã bắt đầu khoác lên mình những bộ cánh đầy màu sắc sặc sỡ. du lịch đến thành phố này khám phá một số điểm vui chơi hấp dẫn sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc đáng nhớ cùng những trải nghiệm vô cùng.

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác rất nhiều đường bay từ Hà Nội đi Sài Gòn với tần suất 25 chuyến/ ngày, mang đến cho hành khách nhiều chọn lựa phù hợp với hành trình sắp đến của mình. Đồng hành cùng Vietnam Airlines chỉ với  2 tiếng 10 phút  xuất phát từ Hà Nội bạn đã có thể đặt chân đến thành phố trẻ trung, hiện đại, sôi động của cả nước. Hãy nhanh tay book vé máy bay Hà Nội Hồ Chí Minh Vietnam Airline để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ nhất vi vu đến điểm hẹn không thể tuyệt vời hơn.

Giá vé máy bay Hà Nội Sài Gòn Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) TPHCM (SGN) Từ 1.623.000 VNĐ 25 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé trên là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã bao gồm thuế, phí.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Giáng sinh an lành cùng vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn

Ngay từ đầu tháng 12, nhiều địa điểm tại Tp. Hồ Chí Minh đã được trang hoàng lộng lẫy, rực rỡ vào ban đêm, thu hút nhiều người đến vui chơi và lưu lại những tấm ảnh đẹp. Cùng điểm qua một số nơi bạn nên ghé thăm khi du lịch Sài Gòn cùng vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ:

Nhà thờ Đức Bà

Nhà thờ Đức Bà là điểm đón Giáng sinh hàng đầu tại Tp Hồ Chí Minh, đến đây với vé máy bay Hà Nội Hồ Chí Minh giá rẻ bạn sẽ cảm nhận trọn vẹn không khí an lành đêm Noel. Vào những ngày cận kề Giáng sinh, nhà thờ này lại được trang trí lộng lẫy, với những cây thông Noel được trang trí đèn nhấp nháy, với những hộp quà to bự đặt cạnh cây thông.

vé máy bay đi sài gòn

Nhà thờ Đức Bà – Ảnh: sưu tầm

Khi bước vào nhà thờ, bạn sẽ cảm thấy như lạc vào thế giới cổ tích đêm Noel với không khí Giáng sinh đúng nghĩa nhất. Chắc chắn những tấm ảnh kỉ niệm cùng gia đình, bạn bè không thể thiếu trước cảnh đẹp ngất ngây này. Nếm thử những món ngon đặc sản của Sài Gòn: Bắp nướng, Bánh tráng trộn,…cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8

Một trong những điểm đón Giáng sinh đẹp nhất tại Sài Gòn là khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8. Vi vu tới địa điểm này bạn sẽ ngạc nhiên trước sự lung linh sắc màu của các loại đèn nháy được trang hoàng nơi đây.

 

vé máy bay đi sài gòn giá rẻ

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, quận 8 – Ảnh: sưu tầm

Điểm cuốn hút du khách đó là hai bên con đường Phạm Thế Hiển có rất nhiều nhà thờ lớn. Những hang đá khủng, độc đáo nối dài đến hàng km sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh đẹp miễn chê cùng bạn bè, người thân.

Nhà hát thành phố

Gần nhà hát thành phố tập trung nhiều khách sạn 4, 5 sao khiến không khí Giáng sinh nơi đây khác biệt so với những nơi khác, có chút gì đó châu Âu xen lẫn. Tòa bộ nhà hát được trang hoàng rực rỡ và tại sảnh của những khách sạn xung quanh cũng được trang trí vô cùng lộng lẫy, chính tại đây sẽ cho ra đời những bức ảnh siêu đẹp lưu lại kỉ niệm về một lễ Giáng sinh ấm áp vui vẻ tại Sài Thành.

vé máy bay đi sài gòn vietnam airlines

Nhà hát thành phố – Ảnh: sưu tầm

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao ở quận 7, xa trung tâm thành phố cũng là địa điểm vui chơi Noel cực đẹp. Với công viên thoáng rộng và nhiều khu phức hợp, cầu Ánh Sao đảm bảo sẽ là điểm đến của nhiều cặp tình nhân mỗi dịp Giáng Sinh về.  

mua vé máy bay đi sài gòn

Cầu Ánh Sao ở quận 7 – Ảnh: sưu tầm

Còn gì tuyệt vời hơn khi giữa không gian huyền ảo, lung linh của ánh đèn từng đôi tình nhân dắt tay nhau đi dạo, hội lũ bạn thân kéo nhau chụp đủ mọi kiểu ảnh…

Vé máy bay giá rẻ