Tham gia Festival Hoa Đà Lạt 2018 với vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt giá rẻ

13/11/2017 Nhóm Biên Tập

Đà Lạt những tháng cuối năm có rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Trong đó phải kể đến Festival Hoa Đà Lạt nổi tiếng không chỉ thu hút người dân trong nước mà còn cả du khách nước ngoài. Đặc biệt, trong dịp này, ngoài các tuyến bay từ TPHCM và Hà Nội, bạn cũng có thể mua vé máy bay Đà Lạt giá rẻ tại hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines.

Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt 2018

Hiện nay, Vietnam Airlines là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đến Đà Lạt.

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Đà Nẵng (DAD) Đà Lạt (DLI) Từ 1 017 000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt trên đây là giá một chiều, hạng Phổ thông, đã gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

vé máy bay đà nẵng đà lạt giá rẻ

Hãng hàng không duy nhất có chuyến bay thẳng Đà Nẵng Đà Lạt – Ảnh Internet

Mỗi tuần sẽ có 4 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng đi Đà Lạt.

Thời gian bay trung bình khoảng 1 giờ 5 phút.

Trong lịch trình, bạn sẽ hạ cánh ở sân bay Liên Khương. Đây là một trong những sân bay lớn và có tầm ảnh hưởng với thành phố Đà Lạt nói riêng và cả tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Để vào trung tâm thành phố, du khách có thể bắt taxi, xe ôm hoặc chờ xe buýt ở trước cửa sân ga.

Đừng bỏ lỡ Festival Hoa Đà Lạt vào tháng 12 này

Festival Hoa Đà Lạt 2018 là sự kiện lớn được tổ chức định kỳ 2 năm một lần tại “xứ sở ngàn hoa”. Chủ đề của năm nay là “Hoa Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, đồng thời gắn với các hoạt động quảng bá văn hóa trà và tơ lụa Lâm Đồng. Bao gồm đêm hội “Đà Lạt – kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, thời trang “duyên dáng Việt Nam”, đêm hội rượu vang Đà Lạt, triển lãm hoa và cây cảnh quốc tế, phiên chợ rau – hoa Đà Lạt, đêm hội “tơ – trà,… cùng nhiều chương trình hấp dẫn khác sẽ diễn ra.

Nếu đã mua vé máy bay Đà Nẵng Đà Lạt giá rẻ, bạn đừng bỏ qua cơ hội tham dự sự kiện lớn này nhé. Thởi gian diễn ra Festival Hoa Đà Lạt lần thứ VII năm 2018 từ 23/12 – 27/12/2018 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm khó quên trong lòng du khách.

Tuy nhiên vào thời điểm này, bạn cũng đừng quên việc đặt phòng trước để nghỉ ngơi. Giá vé những khách sạn gần địa điểm diễn ra Festival lúc này sẽ khá cao. Do vậy, bạn nên tham khảo thông tin về một vài homestay dưới đây để có sự chọn lựa phù hợp và tốt nhất cho mình.

Homestay “Đợi Một Người”

Tọa lạc tại đường Khởi nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt. Nơi này chỉ cách Hồ Xuân Hương tầm 5 phút đi xe máy. Ở đây, bạn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lãng mạn, huyền bí của những thung lũng bao la. Ngoài ra, với không gian yên tĩnh, du khách sẽ có những giây phút thư giãn, nghỉ ngơi thoải mái.

vé máy bay đà nẵng đà lạt giá rẻ

Homestay Đợi một người – Ảnh Internet

Home of Dreamers

Với thiết kế độc đáo ấn tượng, không gian yên tĩnh và mức giá bình dân, chỉ từ 500. 000đ/ phòng đôi, Home of Dreamers là điểm dừng chân thu hút rất nhiều “tín đồ” du lịch trong và ngoài nước.

vé máy bay đà nẵng đà lạt giá rẻ

Home of Dreamers – Ảnh Internet

Wine Valley Homestay

Wine Valley gây ấn tượng với du khách bởi kiến trúc độc đáo mang hình hầm rượu vang đặc trưng của thành phố Đà Lạt. Mặc dù là địa điểm mới nhưng nơi đây rất “được lòng” các bạn trẻ. Mức giá trung bình chỉ từ 150. 000đ.

vé máy bay đà nẵng đà lạt giá rẻ

Wine Valley với thiết kế ấn tượng – Ảnh Internet

Còn chần chờ gì mà bạn không book vé máy bay vietnam airline để đến với thành phố ngàn hoa ngay trong tháng 12 này. Chuyến du ngoạn đến Đà Lạt dịp cuối năm chắc chắn sẽ cho bạn nhiều trải nghiệm mới mẻ và thú vị.

Nếu có thắc mắc nào về lịch trình cũng như giá vé máy bay Đà Nẵng đi Đà Lạt, du khách có thể liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn nhanh nhất.

Vé máy bay giá rẻ