Thông tin các hạng vé máy bay Vietnam Airlines

16/08/2017 Nhóm Biên Tập

Nắm rõ thông tin các hạng vé máy bay Vietnam Airlines sẽ giúp bạn có được tấm vé máy bay phù hợp với nhu cầu của chuyến đi. Vietnam Airlines có những hạng vé nào? Nên đặt hạng vé máy bay nào phù hợp nhất cho từng chuyến đi và dịch vụ của từng hạng vé như thế nào luôn là câu hỏi của nhiều người? Để trả lời các câu hỏi trên, dưới đây đại lý chúng tôi sẽ thông tin về các hạng vé máy bay Vietnam Airlines để bạn tìm hiểu.

>> Vé máy bay tết 2018 Vietnam Airline

Những hạng vé hãng Vietnam airlines khai thác

Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines luôn là hãng đứng đầu cả nước về chất lượng và uy tín. Hãng luôn lấy mục tiêu chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu. Hiện nay hãng khai thác các loại giá vé của Vietnam Airlines với những mức phí và ưu đãi khác nhau như sau:

Thương gia linh hoạt (J): Đây là hạng vé có nhiều ưu đãi và dịch vụ cao cấp nhất. Hạng vé này có mức phí cao nhất và hạng vé này khách hàng có thể được thay đổi thông tin, lịch trình miễn phí hay hoàn lại vé ở mức chi phí là 300.000đ. Đặc biệt hạng vé này hành khách được cộng hệ số dặm lên đến 200/dặm.

cac hang ve may bay vietnam airlines

Thương gia tiêu chuẩn (C): Đây là hạng vé có mức giá khá cao chỉ xếp sau hạng thương gia linh hoạt. Và hạng vé thương gia tiêu chuẩn cũng có những ưu đãi và dịch vụ cao cấp tương ứng với hạng vé thứ nhất.

Thương gia tiết kiệm (D): Đây là hạng vé có giá rẻ nhất trong phân khúc hạng vé cao cấp dành cho thương gia. Hạng vé này bạn sẽ phải mất 300.000đ nếu muốn thay đổi hay hoàn trả vé và được cộng hệ số dặm là 150.

Phổ thông linh hoạt (M, K): Đây là hạng vé được nhiều hành khách lựa chọn trong các chuyến bay. Hạng vé này bạn được phép thay đổi miễn phí trừ thời điểm Tết âm lịch. Và phí hoàn vé là 300.000đ trước ngày khởi hành đầu tiên và phí 600.000đ kể từ ngày khởi hành .

Phổ thông tiết kiệm (N, R, T): Đây là hạng vé mà khi bạn thay đổi sẽ chịu mức phí là từ 300.000đ – 600.000đ tùy vào điều kiện vé. Và phí hoàn trả vé là 300.000đ đối với ngày đầu tiên và số phí 600.000đ từ ngày khởi hành.

cac hang ve may bay vietnam airlines

Phổ thông tiêu chuẩn (L, Q): Hạng vé này khi thay đổi hành khách sẽ bị phạt với mức phí là từ 300.000đ – 600.000đ, còn khi hoàn lại vé là 300.000đ trước ngày khởi hành đầu tiên và phí 600.000đ kể từ ngày khởi hành .

Tiết kiệm đặc biệt (U, E, P): Đây là hạng vé mà khách hàng không được hoàn lại vé. Tuy nhiên hành khách lại có thể được thay đổi hành trình và thông tin cá nhân trước ngày khởi hành và chịu mức phí là 600.000đ.

Siêu tiết kiệm (P): Đây là hạng vé có mức phí thấp nhất của hãng Vietnam airlines. Hạng vé này chỉ áp dụng cho những chặng bay đặc biệt và hành khách không cho phép thay đổi hay hoàn trả vé.

Một số quy định chung của các hạng vé máy bay Vietnam Airlines

Nâng giá: Hành khách có thể nâng hạng vé nếu còn chỗ và phải trả phí thay đổi và phần chênh lệch giữa giá vé máy bay mới và cũ.

cac hang ve may bay vietnam airlines

Kết hợp giá: Đối với giá vé máy bay siêu tiết kiệm thì chỉ được kết hợp với các vé siêu tiết kiệm. Các hạng còn lại được kết hợp với nhau.

Phí thay đổi: Khi khách hàng muốn thay đổi nhiều chặng bay khác nhau thì hãng sẽ áp dụng mức phí cao nhất và lưu ý là phí thay đổi sẽ không được hoàn trả lại.

Thay đổi – Hoàn vé: Trường hợp quý khách muốn đổi vé thì có thể đổi sang hành trình mới hoặc cùng hành trình với các hạng ghế ở Vietnam Airlines bằng hoặc cao hơn.

Vé máy bay giá rẻ