Đừng bỏ lỡ! Vé khứ hồi Vietnam Airlines hành trình Hà Nội – Yangon chỉ từ 39 USD

16/09/2017 Nhóm Biên Tập

Vào những tháng cuối năm Vietnam Airlines đem đến cho hành khách mức giá vé máy bay khứ hồi Hà Nội – Yangon vô cùng ưu đãi chỉ từ 39 USD. Với mức giá vé vô cùng tiết kiệm này bạn sẽ có hành trình bay thoải mái trên chuyến bay đẳng cấp quốc tế đến với đất nước Myanmar. Đây là cơ hội có một không hai để bạn thoải mái vi vu mà không lo về giá vé đến xứ sở của Phật giáo và nền văn hóa đầy bí ẩn. Hãy cùng phòng vé máy bay Vietnam Airlines tham khảo và đặt vé rẻ ngay hôm nay nhé.

Giá vé máy bay Hà Nội – Yangon khứ hồi chỉ 39 USD

Hiện nay bạn hãy nhanh tay book ngay tấm vé máy bay Hà Nội – Yangon khuyến mại của Vietnam Airlines chỉ từ 39 USD khứ hồi (tương đương 888.000 đồng). Mức giá vé máy bay này dành cho loại vé siêu tiết kiệm nằm trong chuỗi chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines. Bạn hãy nhanh tay book vé máy bay Hà Nội Yangon để có mức giá vé rẻ nhất nhé.

ve may bay ha noi yangon

Điều kiện vé máy bay siêu tiết kiệm Hà Nội – Yangon:

  • Giá vé trên áp dụng cho hành trình bay khứ hồi, chưa bao gồm thuế phí.
  • Giá vé khi quy đổi sang VNĐ sẽ áp dụng tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.
  • Thời gian xuất vé và khởi hành: Đến 31/12/2017.
  • Thời gian dừng tối đa: 01 tháng.
  • Hoàn/Hủy/Đổi vé: Không được phép
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn chi tiết thêm về hành trình, giá vé

Khám phá Yangon xinh đẹp của Myanmar

Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Yangon, bạn sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến và khám phá thành phố trung tâm du lịch lớn nhất của đất nước Myanmar. Nơi đây tập trung vô số điểm tham quan nổi tiếng thu hút khách du lịch bởi nền văn hóa độc đáo đậm chất bản địa không bị quốc tế hóa vô cùng thú vị.

Yangon có nhiều điểm tham quan ấn tượng và thu hút, những khám phá thú vị về mảnh đất này luôn đem đến cho bạn những điều mới mẻ. Dưới đây là những địa điểm không thể bỏ lỡ khi đến với Yangon nhé:

Chùa vàng Shwedagon là ngôi chùa nổi tiếng nhất của Myanmar, không chỉ có ý nghĩa về mặt tôn giáo linh thiêng mà còn là công trình kiến trúc vô cùng độc đáo và tính thẫm mĩ tuyệt tác. Không có gì là lạ khi ngôi chùa này được xem như biểu tượng của đất nước Myanmar và nơi lưu giữ 4 báu vật thiêng liêng của Phật giáo Myanmar. Bước vào ngôi chùa này bạn sẽ hoàn toàn sửng sốt bởi kiến trúc tỉ mĩ, những bức tường được dát bằng những lá vàng mỏng, những phù điêu tinh xảo, đỉnh của chùa còn được gắn đá quý và kim cương quý giá tạo nên vẻ đẹp lộng lẫy và quyến rũ.

ve may bay ha noi yangon

Chùa Botataung: Là ngôi chùa nổi tiếng ở Yangon chỉ sau chùa vàng Shwedagon. Chùa Botataung nằm bên bờ sông của thành phố gây ấn tượng bởi trần nhà và các bức tường đều được dát vàng sáng lấp lánh lúc hoàng hôn và bình minh. Không gian của ngôi chùa này cũng vô cùng thanh tịnh và trang nghiêm.

Khu China Town: Đến với Yangon sầm uất bạn không thể bỏ qua khu phố Tàu tấp nập với hàng ngàn cửa hàng, quán ăn uống vô cùng sầm uất. Khu vực này đặc biệt thu hút du khách vào ban đêm bởi sự tập nập, các khu phố ẩm thực độc đáo và hấp dẫn vô cùng.

Chợ Bogyoke Aung San Market: Nếu bạn muốn tìm hiểu đời sống của người dân Myanmar thì không thể bỏ lỡ chuyến tham quan ngôi chợ truyền thống lớn nhất và nổi tiếng nhất ở Yangon là Bogyoke Aung San. Tại đây bạn có thể tìm thấy những mặt hàng vô cùng độc đáo và hấp dẫn nhất của đất nước Myanmar từ đồ thủ công mỹ nghệ, đồ trang sức, đồ lưu niệm, váy dài longyi…

Vé máy bay giá rẻ