Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur giá rẻ

11/12/2017 Nhóm Biên Tập

Dịp cuối năm hãy làm một chuyến du lịch Kuala Lumpur để bạn có thể khám phá thành phố hiện đại nhưng vẫn mang nét quyến rũ lãng mạn của khung cảnh phương Đông. Đặt vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur là du khách đã có dịp vi vu đến Thủ đô Malaysia, nơi sở hữu nền văn hóa đặc sắc có sự giao thoa giữa nhiều dân tộc trên thế giới như Trung Hoa, Malay, Ấn Độ, Thái, Indonesia, Sikh… Chính vì vậy, thành phố này thường xuyên diễn ra những lễ hội truyền thống, những buổi trình diễn văn hóa nghệ thuật hấp dẫn cùng những lễ hội ẩm thực độc đáo đa sắc màu.

Tại Việt Nam có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay đến Kuala Lumpur. Giá vé máy bay Vietnam Airlines đi Kuala Lumpur khởi hành từ Đà Nẵng chỉ từ 3.480.000đ dành cho vé 1 chiều, đã bao gồm thuế và các chi phí ăn uống. Để chắc chắn sở hữu những tấm vé Vietnam Airlines giá rẻ, ngay từ bây giờ bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua tổng đài 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để được đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn giá vé và hành trình bay ưng ý.

Giá vé máy bay từ Đà Nẵng đi Kuala Lumpur

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Đà Nẵng (DAD) Kuala Lumpur (KUL) 3.480.000 VNĐ 8 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Những điểm vui chơi thả ga bạn nên ghé đến ở Kuala Lumpur

Thủ đô Kuala Lumpur sở hữu rất nhiều cảnh đẹp tuyệt sắc mà bất cứ ai đã từng đặt chân đến đây đều quyến luyến không nỡ rời. Cùng điểm qua một số nơi đến nổi bật bạn nên ghé thăm khi du lịch Kuala Lumpur với vé rẻ Vietnam Airlines:

Cao nguyên Genting

Cao nguyên Genting nằm dọc dãy núi Titiwangsa và vây quanh biên giới của tỉnh Selangor, Malaysia. Khí hậu tại đây quanh năm mát mẻ, mây phủ giăng lối đã được xây dựng thành một quần thể khu du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí khổng lồ,… vì thế nơi đây được mệnh danh là “Thành phố trên mây” thu hút khách du lịch bốn phương.

vé máy bay đi kuala lumpur

Cao nguyên Genting nằm dọc dãy núi Titiwangsa – Ảnh: sưu tầm

Để lên đến đỉnh, bạn chỉ mất khoảng 11 phút di chuyển bằng tuyến cáp treo Genting Skyway dài 3.38 km hoặc Awana Skyway. Du khách đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur sẽ tha hồ vi vu thưởng ngoạn cảnh sắc tựa như chốn bồng lai tiên cảnh.

Công viên giải trí Sunway Lagoon

Công viên giải trí Sunway Lagoon với diện tích khoảng 80 ha, được chia thành 5 khu vực rộng lớn, mỗi khu vực lại là chia thành nhiều khu vui chơi giải trí riêng, mang đến cho du khách không ít trải nghiệm, niềm vui tuyệt vời.

vé máy bay từ đà nẵng đi kuala lumpur

Công viên giải trí Sunway Lagoon – Ảnh: sưu tầm

Không cần tới Canada để chiêm ngưỡng thác nước hùng vĩ Niagara, đến với Sunway Lagoon, khu Amusement Park sẽ để bạn tận mắt nhìn thấy cảnh đẹp mô phỏng thác nước Niagara hùng vĩ ở châu Mỹ và tham gia vào nhiều trò chơi đầy mạo hiểm. Hơn thế nữa, khi tới khu Water Park du khách được trải nghiệm cảm giác lướt sóng thực sự hay ngồi trên chiếc phao thả mình vào ống trượt khổng lồ.

Thác Kanching

Thác Kanching nằm trong khu bảo tồn rừng gần 500 ha rừng ở quận Rawang phía Bắc thủ đô Kuala Lumpur. Đây là địa điểm khá phổ biến cho cả người dân và du khách đến cắm trại, bơi lội và trekking. Săn vé máy bay đi Malaysia, đến với thác Kanching sẽ đưa bạn đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi chứng kiến chung một dòng nước mà có đến 7 thác tương đương với 7 độ cao khác nhau.

vé máy bay đi kuala lumpur giá rẻ

Thác Kanching hùng vĩ – Ảnh: sưu tầm

Bạn sẽ được hướng dẫn di chuyển lên từng thác bằng bản đồ và các mũi tên nằm ở dọc đường đi. Giữa khu rừng nhiệt đới trong lành này, bạn như đắm mình tận hưởng cảm giác mát lạnh mà thiên nhiên mang lại.

Skytrek Advanture

Những ai yêu thích hoạt động thể thao năng động thì công viên Skytrek Advanture sẽ là lựa chọn khá hoàn hảo. Skytrek Advanture kết hợp giữa hoạt động trekking và các trò chơi trên cao, nơi đây sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm cảm giác treo lơ lửng trên không.

vé máy bay đi kuala lumpur vietnam airlines

Công viên Skytrek Advanture – Ảnh: sưu tầm

Khi tham gia, du khách phải vượt qua những chướng ngại vật trên không trung trong khu rừng nhiệt đới cùng sự hỗ trợ nhiệt tình của các huấn luận viên chuyên nghiệp.

Vé máy bay giá rẻ