Vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur

13/12/2017 Nhóm Biên Tập

Thủ đô Kuala Lumpur được biết đến là nơi tổng hòa của nhiều nền văn hóa như Ấn Độ, Trung Quốc, Mã Lai và cả những nước phương Tây. Book vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur để bạn có một chuyến du lịch thú vị với những trải nghiệm mới mẻ, tuyệt vời tại thủ đô Malaysia xinh đẹp. Du khách hãy tự mình đến đây và cảm nhận vẻ náo nhiệt cũng như sức sống bên trong từng ngóc ngách và khu vực của thành phố Kuala Lumpur.

Để tới Kuala Lumpur một cách nhanh chóng, bạn nên di chuyển bằng máy bay. Chọn hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines làm người bạn đồng hành trong suốt hành trình từ Hà Nội đi Kuala Lumpur là bạn đã có cơ hội sử dụng dịch vụ chất lượng đẳng cấp quốc tế của hãng hàng không đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam. Mặc dù giá vé hơi cao so với các hãng hàng không nội địa như VietJet, Jetstar nhưng bù lại du khách sẽ được miễn phí 20kg hành lý ký gửi cùng hành trình bay an toàn, nhanh chóng.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Kuala Lumpur (KUL) 2.482.000 VNĐ 8 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay đi Kuala Lumpur một chiều đã bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Khám phá nhiều điểm đến hấp dẫn cùng vé rẻ Vietnam Airlines

Du lịch Kuala Lumpur là một gợi ý khá lý tưởng dịp cuối năm dành cho bạn và gia đình. Cùng vé máy bay hãng Vietnam Airlines tới thủ đô Malaysia để du khách chó thể chiêm ngưỡng quang cảnh thiên nhiên thơ mộng, ngắm nhìn kiến trúc kì vĩ, hoành tráng và thưởng thức ẩm thực độc đáo, đa dạng.

Tháp đôi Petronas

Tháp đôi Petronas nổi tiếng là tòa tháp đôi cao nhất thế giới trong vòng 6 năm cho tới khi tòa nhà Taipei 101 của Đài Loan hoàn thành vào năm 2004 vượt mặt. Nó là biểu tưởng của đất nước Malaysia xinh đẹp và của người dân nơi đây. Đây được xem là điểm đến không thể bỏ lỡ dành cho bạn trong hành trình khám phá Kuala Lumpur cùng vé máy bay đi Malaysia.

vé máy bay đi kuala lumpur

Tháp đôi Petronas, tòa tháp cao nhất thế giới – Ảnh: sưu tầm

Đứng tại cây cầu nối giữa hai tòa tháp du khách có thể nhìn ngắm toàn cảnh thành phố một cách trọn vẹn. Tháp đôi Petronas sở hữu 88 tầng cùng chiều cao 452m với kiến trúc độc đáo. Và khi màn đêm buông xuống, nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng mọi người chọn chụp hình nhiều nhất.

Thăm Sri Mahamariaman

Ngôi đền Sri Mahamariaman Hindu được xây dựng vào năm 1873 nằm ở rìa của khu phố Tàu, là một nơi bạn nên đến và khám phá. Nó được đánh giá là ngôi chùa cổ nhất và xinh đẹp của đất nước Malaysia.

vé máy bay từ hà nội đi kuala lumpur

Ngôi đền Sri Mahamariaman Hindu cổ xưa – Ảnh: sưu tầm

Đền Sri Mahamariaman hiện thân đầy đủ cho đời sống tâm linh và tinh thần của đạo Hindu, và chiếm một vị trí quan trọng trong đời sống của người dân bản địa. gây ấn tượng mạnh nơi du khách khi đến với Sri Mahamariaman là cổng đền được trang trí với tượng những vị thần Hindu.

Động Batu

Đây vốn dĩ là một ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm cách thủ đô Kuala Lumpur 13 km, là nơi thiêng liêng nhất của những tín đồ đạo Hindu tại Malaysia. Để đến được động chính, nơi có đền thờ Ấn Độ giáo ở độ cao 100 m với bức tượng Murugan vàng khổng lồ cùng lối vào chùa hang độc đáo nhất thế giới, du khách săn vé máy bay giá rẻ đi kuala Lumpur phải vượt qua 272 bậc thang.

vé máy bay giá rẻ đi kuala lumpur

Động Batu với kiến trúc độc đáo – Ảnh: sưu tầm

Bạn sẽ hết sức ngỡ ngàng khi nhìn thấy ở đầu cầu thang có ba hang động đá vôi khổng lồ cộng với những hang đá nhỏ hơn đầy nghệ thuật… Cuối hang là ngôi đền thờ cổ kính, với lối kiến trúc Ấn Độ đặc trưng. Chính sự hòa quyện giữa kiến trúc chùa trong hang cùng những khối thạch nhũ khổng lồ đã làm nên vẻ đẹp huyền bí cho động Batu.

Vé máy bay giá rẻ