Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Yangon giá rẻ

13/12/2017 Nhóm Biên Tập

Book vé máy bay từ Hà Nội đi Yangon để bạn có cơ hội khám phá thủ đô Myanmar xinh đẹp vào những ngày cuối năm cùng gia đình. Đặt chân đến Yangon bạn sẽ ngỡ ngàng trước sự hiện diện của nhiều ngôi chùa với kiến trúc độc đáo, nhiều công viên, hồ nước, những con phố vô cùng nhộn nhịp bên cạnh đó là sự hiếu khách, thân thiên của người dân bản địa.

Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác hành trình từ Hà Nội đến Yangon với đường bay thẳng, như vậy chỉ với 2 tiếng đồng hồ là bạn đã có thể đáp xuống sân bay Yangon và vi vu khám phá thủ đô hiện đại của Myanmar. Đồng hành cùng Vietnam Airlines sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời cùng hành trình bay an toàn, tiết kiệm của hãng hàng không bốn sao, đẳng cấp quốc tế.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Yangon Vietnam Airlines

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
Hà Nội (HAN) Yangon (RGN) Từ 5.513.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Những trải nghiệm thú vị tại thành phố Yangon

Đến thành phố Yangon cùng vé máy bay Vietnam Airlines nhất định bạn phải trải qua một trong những hoạt động như ghé thăm chùa Shwedagon, thưởng thức các món ăn đường phố, mua sắm ở chợ Bogyoke, mặc váy longyi truyền thống… chắc chắn nơi đây sẽ đem đến cho bạn kì nghỉ hết sức tuyệt vời.

Ghé thăm Chùa vàng Shwedagon

Bất kì khách du lịch nào đến với thành phố Yangon với vé máy bay đi Myanmar đều ghé thăm chùa vàng Shwedagon linh thiêng, lộng lẫy. Ngôi chùa có kiến trúc đặc sắc với hàng trăm tòa tháp và được dát hoàn toàn bằng vàng.

vé máy bay đi yangon

Chùa vàng Shwedagon – Ảnh: sưu tầm

Đặc biệt, bên trong ngôi chùa còn lưu giữ những kỉ vật vô giá của nhà Phật như: tám sợi tóc của Phật Thích Ca, cây gậy của Phật Câu Lưu Tôn,… Khi đến đây vào những dịp lễ hội tại chùa vàng Shwedagon, bạn sẽ thấy nó lộng lẫy và trang nghiêm hơn bao giờ hết.

Thưởng thức các món ăn đường phố ngon tuyệt

Ẩm thực của Yangon nói riêng và Myanmar nói chung rất đa dạng và phong phú, phần lớn các món ăn đều được làm từ các nguyên liệu trong vùng kết hợp với những gia vị truyền thống của người dân bản địa. Chính vì vậy, những món ăn nơi đây luôn mang đến cho du khách săn vé máy bay đi Yangon giá rẻ cảm giác lạ miệng, vị ngon đọng lại nơi đầu lưỡi.

vé máy bay từ hà nội đi yangon

Mì Mohinga đặc sản – Ảnh: sưu tầm

Người Myanmar rất thích ăn bánh ngọt và uống trà, vì thế bạn sẽ bắt gặp rất nhiều các quán trà nhỏ trên những con đường chính. Đến Yangon bạn nên thử những món ăn phổ biến nhất của họ như món mì Mohinga ăn kèm với phần lõi của thân cây chuối, món salad lá trà được trộn với các loại bắp cải, cà chua. Hay các món ăn nổi tiếng khác như: mì shan, mì đậu hũ, cà ri Myanmar, cơm Shan.

Mặc váy longyi của người Myanmar

Longyi là chiếc váy đặc trưng trong trang phục truyền thống lẫn hiện đại của người Myanmar. Nó vốn dĩ là một mảnh vải lớn được quấn quanh người nhưng ở nam và nữ có cách quấn khác nhau.

vé máy bay đi yangon giá rẻ

Váy longyi, trang phục truyền thống lẫn hiện đại của người Myanmar – Ảnh: sưu tầm

Đối với đàn ông, bạn sẽ thấy họ quấn mảnh vải lớn và thắt nút ở đằng trước, còn phụ nữ thì gấp tà lại và khâu ở bên hông. Một vài tấm hình lưu niệm cùng chiếc váy độc đáo này sẽ là kỉ niệm rất đáng nhớ trong chuyến du lịch Yangon, Myanmar.

Mua sắm ở Yangon

Một trong những hoạt động không thể thiếu đối với mọi khách du lịch là mua sắm. Mặc dù Myanmar không có nhiều trung tâm thương mại hay các thương hiệu nổi tiếng, nhưng nơi đây lại có rất nhiều mặt hàng hấp dẫn du khách.

vé máy bay đi yangon vietnam airlines

Nữ trang đá quý ở Yangon – Ảnh: sưu tầm

Ghé Yangon bạn nên sở hữu cho mình những món hàng nữ trang đá quý, bởi đá quý ở đây được đánh giá là có chất lượng cao và giá cả rẻ hơn một số nơi trong khu vực. Hay mua những bức tranh đá, tranh cát với nội dung về cuộc đời đức Phật, về các thắng cảnh của Myanmar về làm quà.

Vé máy bay giá rẻ