Vé máy bay từ Rạch Giá đi TPHCM

19/12/2017 Nhóm Biên Tập

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều hạng Phổ thông chưa bao gồm thuế, phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé và hạng ghế

Cuối tuần này bạn dự định đi đâu? Thử làm một chuyến khám phá những không gian xanh giữa chốn đô thành nhộn nhịp, tấp nập nơi thành phố mang tên Bác nhé! Tp.Hồ Chí Minh bên cạnh sở hữu những điểm tham quan, di tích lịch sử nổi tiếng nơi đây còn có rất nhiều công viên tươi mát, xinh đẹp du khách săn vé máy bay từ Rạch Giá đi TPHCM nên đến thăm một lần trong hành trình chinh phục thành phố năng đông bậc nhất này. Đến đây bạn sẽ có những giây phút giải trí cùng những bộ ảnh đẹp lung linh bên gia đình, bạn bè.

Vietnam Airline là hãng hàng không duy nhất khai thác các chuyến bay từ Rạch Giá tới Sài Gòn. Hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam này sẽ mang đến cho bạn các chuyến bay an toàn cùng nhiều dịch vụ chất lượng tốt nhất. Mỗi ngày hãng có một chuyến bay thẳng đến TPHCM xuất phát từ Rạch Giá, khởi hành lúc 07:20 tại sân bay Rạch Giá và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất lúc 08:15 trong thời gian bay 55 phút. Bạn hãy nhanh tay đặt vé máy bay hãng Vietnam Airlines đi TPHCM tại vietnamairlinesgiare.vn để hiện thực hóa kì nghỉ lí thú sắp đến của mình.

Khám phá những không gian xanh tại đất Sài Thành

Tp.Hồ Chí Minh nổi tiếng với nhiều địa điểm vui chơi thú vị, giúp bạn có thể thư giãn cũng như cùng gia đình vui chơi vào dịp cuối tuần. Không chỉ có không khí trong lành những công viên nơi đây còn sở hữu cảnh quan đẹp mỹ mãn.

Công viên Tao Đàn

Công viên Tao Đàn toạ lạc tại 55C, Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1. Không gian xanh này là lá phổi lớn nhất của trung tâm Thành phố với diện tích 10 ha, có trên 100 chủng loại cây thảo mộc có tuổi thọ 100 năm.

vé máy bay từ rạch giá đi tphcm

Công viên Tao Đàn – Ảnh: sưu tầm

Du ngoạn đến đây cùng vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn Vietnam Airline, du khách sẽ nhìn thấy có rất nhiều mảng xanh tuyệt vời, nhiều bãi cỏ, hoa, cây kiểng… khắp nơi. Công viên được thiết kế khá đẹp mắt, chắc chắn sẽ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn cũng như nghiên cứu các loại thảo mộc lí tưởng cho mọi người. Nơi đây cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, sinh hoạt lễ hội, hội chợ triển lãm với quy mô vừa và lớn, thu hút người dân thành phố cũng như các tỉnh.

Thảo Cầm Viên Sài Gòn

Thảo Cầm Viên Sài Gòn nằm ở số 2, Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Bến Nghé, Quận 1, là công viên bảo tồn động vật, thực vật lớn ở Tp. Hồ Chí Minh. Vườn thú này có tuổi thọ xếp thứ 8 trên thế giới với nhiều loại động vật quý hiếm. Đến đây, bạn có thể vào tham quan, du lịch và khám phá nhiều loài động vật, thực vật quý hiếm và những khu nhà cho động vật trú ngụ cũng được đầu tư kỹ lưỡng.

vé máy bay đi tphcm

Nhiều loài động vật quý hiếm tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn – Ảnh: sưu tầm

Công viên nước Củ Chi

Book vé máy bay giá rẻ đi Tp. Hồ Chí Minh đến với công viên nước Củ Chi du khách sẽ có cảm giác như được lạc vào “Ốc đảo” thần tiên. Với hơn 30 trò chơi dưới nước hiện đại, bạn sẽ được tận hưởng một không gian yên tĩnh và trong lành. Bên cạnh vui chơi các trò dưới nước, bạn cùng gia đình sẽ được nếm những món ăn ngon, lưu trú tại những khách sạn với dịch vu cao cấp, tham gia vào nhiều trò chơi như xe điện đụng, trượt patin, câu cá, du thuyền, cưỡi ngựa, karaoke, tennis,…

vé máy bay đi tphcm giá rẻ

Công viên nước Củ Chi – Ảnh: sưu tầm

Công viên Cá Koi Rin Rin Park

Công viên Cá Koi Rin Rin Park tọa lạc tại địa phận xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh. Công viên được thiết kế theo 3 yếu tố chủ đạo là Đá, Cá và Cây giúp tạo nên không gian gần gũi, thân thuộc với du khách.

vé máy bay vietnam airlines đi tphcm

Công viên Cá Koi Rin Rin Park – Ảnh: sưu tầm

Công viên này được xây dựng theo hệ thống hiện đại, có cây xanh được cắt tỉa, có hồ cá cùng những bức tượng đá tinh xảo. Nổi bật ở đây là hồ cá rộng với hơn 200 con cá Koi được nhập từ đất nước mặt trời mọc. Một điểm đến hấp dẫn, vô cùng thú vị bạn đừng quên ghé đến nhé!

Vé máy bay giá rẻ