Vé máy bay đi Cà Mau tháng 8 mất bao nhiêu tiền?

13/09/2022 Nhóm Biên Tập

Hai ngày nghỉ Tết dương lịch sắp đến, bạn đã có dự định đi đâu chơi chưa? Bạn đang loay hoay tìm địa điểm du lịch gần Sài Gòn, lại tiết kiệm thời gian và có nhiều cảnh đẹp thăm thú? Vậy sao không thử làm một chuyến du hí đến Cà Mau – mảnh đất tận cùng phía Nam của tổ quốc, nơi sở hữu những nét đẹp mang tính miệt vườn sông nước đặc trưng của Đồng bằng sông Cửu Long. Du lịch đến Đất Mũi cùng vé máy bay từ Sài Gòn về Cà Mau, du khách sẽ có dịp len lỏi trong các kênh rạch của rừng đước, hay tận hưởng bầu không khí trong lành của rừng U Minh Hạ với những cánh rừng tràm bạt ngàn, xanh thẳm, tạo nên vẻ đẹp hoang sơ kỳ thú.

Hiện Vietnam Airlines là hãng hàng không duy nhất khai thác các chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Cà Mau với tần suất một chuyến/ ngày. Đây là chặng bay thẳng xuất phát từ sân bay Tân Sơn Nhất (TPHCM) lúc 05:50 và hạ cánh tại sân bay Cà Mau (Cà Mau) lúc 06:50 với thời gian bay dự kiến là 1 tiếng. Bạn hãy nhanh chóng liên hệ phòng vé máy bay Vietnam Airlines tại Tp. Hồ Chí Minh qua tổng đài 1900 4798 để biết thêm nhiều thông tin về giá vé, chuyến bay cũng như những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của hãng nhé!

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn về Cà Mau

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Cà Mau (CAH) Từ 1.733.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Khám phá vẻ đẹp nơi Đất Mũi cùng vé rẻ Vietnam Airlines

Mảnh đất Cà Mau là nơi dừng chân lý tưởng của biết bao du khách trong và ngoài nước. Đến đây du khách book vé máy bay đi Cà Mau không chỉ được chiêm ngưỡng những địa danh nổi tiếng như rừng U Minh Hạ, Hòn Đá Bạc hay chạm cột mốc cực Nam – Mũi Cà Mau, mà còn có cơ hội tìm hiểu, tiếp xúc với những người dân vô cùng mến khách và rất đỗi bình dị nơi đây.

Rừng U Minh Hạ

Nói đến Cà Mau người ta nhớ ngay tới Rừng quốc gia U Minh Hạ – điểm du lịch sinh thái nổi tiếng đã được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển của thế giới, thuộc huyện U Minh và Trần Văn Thời. Rừng có diện tích khoảng 10.000 ha, trong đó chủ yếu là rừng chiếm 7.000ha.

mua vé máy bay đi cà mau

Rừng quốc gia U Minh Hạ – Ảnh: sưu tầm

Rừng U Minh Hạ có hệ sinh thái khá đặc biệt với 6 tháng ngập nước, 6 tháng khô hạn. Do được bảo vệ cẩn thận, nghiêm ngặt nên hệ sinh thái ở đây vẫn còn nguyên vẹn, có nhiều loại thực vật, động vật quý hiếm như: đước, mắm, trảng, năn, sậy, khỉ đuôi dài, lợn rừng, rùa, rắn nước… Đây thực sự là điểm du lịch hấp dẫn của nhiều du khách khi tới Cà Mau.

Hòn Đá Bạc

Hòn Đá Bạc nằm tại xóm Kinh Hòn, xã Khánh Bình Tây, đây thực chất là một cụm hòn lớn bao gồm nhiều hòn nhỏ nắm gần nhau như hòn Trọi, hòn Ông ngộ và hòn Đá Bạc. Hòn Ông Ngộ và hòn Đá Bạc đều được phủ bóng cây, còn hòn Trọi thì chỉ có đá và đá. Để tới được hòn Đá Bạc bạn phải đi qua cây cầu dẫn dài khoảng 400m.

vé máy bay đi cà mau

Hòn Đá Bạc, Cà Mau – Ảnh: sưu tầm

Địa danh này đã có niên đại lên đến 180 triệu năm, đến đây bạn sẽ thấy có rất nhiều hòn đá hoa cương xếp chồng lên nhau, với nhiều hình dạng khác nhau trông rất độc đáo. Ngoài việc ngắm cảnh biển trời xanh thẳm bao la, du khách mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Cà Mau còn được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời khi câu tôm, mực hay những món hải sản ngon.

Sân chim Ngọc Hiển

Với những ai đam mê, yêu thích và muốn tìm hiểu về chim chóc thì không thể bỏ qua Sân chim Ngọc Hiển lớn nhất của du lịch miền Tây này. Đây là sân chim có diện tích 130 ha, là nơi tập trung các loài chim quý hiếm và mảng thực vật phong phú.

vé máy bay đi cà mau giá rẻ

Sân chim Ngọc Hiển tập hợp nhiều là chim quý hiếm – Ảnh: sưu tầm

Thời điểm thích hợp nhất để tới đây ngắm các đàn chim là vào sáng sớm và lúc chiếu tối. Du khách sẽ nhận ra xen kẽ màu xanh bạt ngàn của rừng đước, tràm là những nhánh sông đỏ nặng phù sa, chính điều này sẽ mang lại cho du khách một cảm giác bình yên đến lạ.

Vé máy bay giá rẻ