Vé máy bay từ TPHCM đi Jakarta

13/12/2017 Nhóm Biên Tập

Mua sắm là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với khách du lịch. Tuy nhiên tìm được điểm mua sắm giá rẻ, vui vẻ và thú vị ở điểm du lịch đó không phải là chuyện nhỏ. Thủ đô Jakarta được xem là thiên đường mua sắm lớn và tuyệt vời nhất Indonesia. Du lịch đến đây cùng vé máy bay từ TPHCM đi Jakarta, bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều khu trung tâm thương mại sầm uất cũng như những khu chợ độc đáo.

Hiện tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội) và Tân Sơn Nhất (TP HCM) khai thác đường bay giữa Việt Nam và Jakarta. Các hãng hàng không phục vụ chặng bay này như: Vietnam Airlines, Jetstar Asia, Singapore Airlines, Philippine Airlines,… Nhiều tấm vé máy bay đi Jakarta xuất phát từ TPHCM giá tốt nhất trong tháng 12/2017 được hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines mở bán sẽ giúp cho chuyến du lịch thăm thú và khám phá thủ đô Indonesia của bạn trở nên thú vị và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Bảng giá vé máy bay chặng TPHCM đi Jakarta

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Jakarta (CGK) Từ 3.730.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều đã bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Những địa điểm mua sắm lý tưởng tại thủ đô Jakarta

Thủ đô của “đất nước vạn đảo” sở hữu rất nhiều những trung tâm thương mai sang trọng, hiện đại cũng như truyền thống với đa dạng mặt hàng, đa dạng chủng loại, đáp ứng xu hướng thời trang thế giới hiện hành.

Plaza Indonesia

Trung tâm mua sắm Plaza Indonesia tọa lạc ngay bên dưới khách sạn Grand Hyatt, là một trong những trung tâm, địa chỉ mua sắm lý tưởng nhất Jakarta, Indonesia cho các tín đồ hàng hiệu. Mua vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines đến đây, du khách sẽ nhìn thấy rất nhiều cửa hàng quần áo đến từ các thương hiệu trời trang nổi tiếng thế giới như Debenhams, Milano, Guuci hay Versace…

ve-may-bay-tu-tphcm-di-jakarta-13-12-2017-1

Trung tâm mua sắm Plaza Indonesia – Ảnh: sưu tầm

Bên cạnh trang phục, quần áo tại trung tâm còn có nhiều cửa hàng trang sức, hiệu sách, cửa hàng bán đồ lưu niệm, thuốc men, hoa, trang trí nội thất… chưa hết trong trung tâm này cũng có cả đại lý du lịch và các nhà hàng cao cấp.

Plaza Senayan

Đây là trung tâm mua sắm cao cấp nằm ở trung tâm Jakarta, từ khu vực Semanggi bạn có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng xe hơi hoặc phương tiện công cộng.

vé máy bay vietnam airlines đi jakarta

Trung tâm mua sắm cao cấp Plaza Senayan – Ảnh: sưu tầm

Plaza Senayan cung cấp nhiều cửa hàng đa dạng với các dịch vụ hàng hoá, thực phẩm chất lượng và được chia thành 3 tầng rõ rệt, mỗi tầng lại bán nhóm hàng hóa khác nhau. Tầng 1 của khu mua sắm được thiết kế với các cửa hàng đa chủng loại, từ bình dân đến cao cấp; tầng 2 là nơi dành riêng cho các gian hàng thời trang và tầng 3 dành cho thực phẩm và khu vực giải trí.

Jalan Surabaya

Những ai ưa thích đồ cổ và hàng thủ công mỹ nghệ thì khu chợ Jalan Surabaya sẽ là địa điểm lý tưởng bạn không nên bỏ qua. Jalan Surabaya nằm ở vị trí trung tâm khu vực Menteng khá sầm uất tại thủ đô Jakarta. Săn vé máy bay đi Indonesia đến khu chợ này, bạn sẽ tận mắt nhìn thấy rất nhiều cửa hàng bán đồ cổ nối tiếp nhau với số lượng hàng hóa hết sức đa dạng và phong phú như đồ sứ, điêu khắc gỗ, mặt nạ, với các chất liệu làm bằng bạc và đồng,…

vé máy bay đi jakarta

Khu chợ  đồ cổ Jalan Surabaya – Ảnh: sưu tầm

Nếu bạn không có ý định mua thì có thể tham quan khu đồ cổ và chắc chắn sau một vòng dạo quanh các cửa hàng, bạn sẽ hiểu thêm phần nào về văn hóa, lịch sử của đất nước vạn đảo.

Khu mua sắm Block M

Block M là khu mua sắm được nhiều người ghé thăm nhất, không chỉ có 3 trung tâm thương mại lớn, Block M còn có hàng trăm cửa hàng từ bình dân đến cao cấp với giá cả phải chăng, hợp túi tiền du khách.

Sau khi tham quan. mua sắm tại các gian hàng, du khách có thể ghé tới Cinema 21 để xem phim hoặc đến những cửa hàng ăn uống để thưởng thức ẩm thực ngon tuyệt Jakarta, Indonesia hoặc đồ ăn nhanh với giá khá mềm. Buổi tối bạn cũng có thể đến những quán bar hay quán coffee ở Block M để tận hưởng cuộc sống sôi động về đêm của Jakarta.

Vé máy bay giá rẻ