Vé máy bay từ TPHCM đi Manila

08/12/2017 Nhóm Biên Tập

Thủ đô Manila được mệnh danh là trái tim và tâm hồn của đảo quốc Phillipines, luôn là điểm đến lý tưởng, thu hút mọi du khách đến tham quan hằng năm. Săn vé máy bay từ TPHCM đi Manila là du khách đã có thể đặt chân đến Phillipines, cảm nhận sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp phương Đông và phương Tây, vừa hiện đại sang trọng lại ẩn chứa vẻ đẹp cổ điển, huyền bí. Chỉ có tự mình đến Manila bạn mới cảm nhận được hết nhịp sống bình dị, hiền hòa nhưng lại vô cùng độc đáo của người dân bản địa.

Giá vé máy bay từ TPHCM đi Manila

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Manila (MNL) Từ 4.643.000 VNĐ 1 chuyến/ ngày 

Lưu ý:

  • Giá vé một chiều chưa bao gồm thuế và phụ phí
  • Giá vé có thể thay đổi tùy thời điểm đặt vé
  • Thời gian khởi hành và hạ cánh được tính theo giờ địa phương của thành phố đi và đến

Sân bay quốc tế chính của đảo quốc Philippines là Ninoy Aquino cách trung tâm thành phố chỉ 7km vì vậy việc di chuyển sẽ rất thuận lợi cho du khách book vé máy bay đi Manila giá rẻ đến Manila. Hiện tại có rất nhiều hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam tới Manila như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific Airlines, Malaysia Airlines,…

Ở Việt Nam có 4 cảng hàng không quốc tế phục vụ đường bay này là sân bay Nội Bài (Hà Nội), sân bay Tân Sơn Nhất (Thành phố  Hồ Chí Minh), Cam Ranh (Khánh Hòa) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng). Khi chọn Vietnam Airlines làm người bạn đồng hành với hành trình bay thẳng từ TPHCM đến Manila, không quá cảnh là bạn đã tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho mình cũng như sở hữu vé máy bay với giá cực kì ưu đãi.

Vẻ đẹp Manila qua lăng kính của du khách

Du lịch Manila cùng vé Vietnam Airlines giá rẻ là bạn đã có thể tham quan các địa danh nổi tiếng tại thủ đô xinh đẹp này như pháo đài Santiago, thánh đường Manila, nhà thờ St. Agustin, hồ Taal, làng Taal Heritag…

Khu thành cổ Intramuros

Điểm đến đầu tiên bạn nên ghé thăm trong hành trình khám phá Manila là Khu thành cổ Intramuros được xây dựng bằng đá vào năm 1571 bởi người Tây Ban Nha. Intramuros rộng khoảng 64 hecta, trải qua nhiều cuộc chiến tranh cũng như thiên tai đe dọa, khu thành cổ này vẫn đứng sừng sửng giữa trời đất. Mua vé máy bay giá rẻ đi Philippines đến đây, du khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng công trình kiến trúc cổ nơi đây.

vé máy bay từ tphcm đi manila

Khu thành cổ Intramuros – Ảnh: sưu tầm

Khu Greenbelt

Đến Manila bạn không nên bỏ qua địa điểm vui chơi hấp dẫn này, bởi Khu Greenbelt vừa tích hợp nhà thờ, công viên, lại vừa có những trung tâm mua sắm, ăn uống hết sức tuyệt vời. Chỉ cần đến đây là bạn có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động như tham quan nhà thờ Greenbelt – công trình tôn giáo nổi tiếng của thành phố Manila hết sức đặc sắc,  sau đó vui chơi tại công viên Greenbelt gần đó.

vé máy bay đi manila

Khu Greenbelt, điểm đến hấp dẫn Manila – Ảnh: sưu tầm

Xung quanh công viên là vô số các cửa hàng, trung tâm mua sắm nổi tiếng, sầm uất với nhiều mặt hàng cao cấp như Aldo, Prada, Gucci…. chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú đến vô cùng và sắm ngay cho mình những món quà kỉ niệm độc đáo.

Vịnh Manila

Vịnh Manila điểm du lịch lý tưởng cho mọi du khách khi đến Manila với vé máy bay đi Manila Vietnam Airlines. Vi vu đến vịnh Manila để bạn khám phá những bãi biển xanh đẹp mê hồn, các cồn cát trải dài mịn màng chạy dài theo bãi biển đến ngất ngây. Không chỉ thế, du khách đến đây còn được tham gia vào nhiều hoạt động  không kém phần hấp dẫn dưới nước.

vé máy bay đi manila giá rẻ

Vịnh Manila tuyệt đẹp – Ảnh: sưu tầm

Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại

Bạn là người yêu thích nghệ thuật và muốn tìm hiểu rõ hơn về đời sống, văn hóa, tinh thần, lịch sử của người dân nơi đây thì không thể bỏ qua điểm hẹn hấp dẫn này. Đến với phòng triển lãm nghệ thuật đương đại Manila bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm hội họa, nhiếp ảnh… thể hiện sự hiện đại trong tư tưởng của những người nghệ sĩ trẻ Philippines và thế giới.

vé máy bay đi manila vietnam airlines

Phòng triển lãm nghệ thuật đương đại Manila – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây thường xuyên tổ chức các buổi triển lãm nghệ thuật hấp dẫn, thu hút du khách bốn phương.

Vé máy bay giá rẻ