Vé máy bay từ TPHCM đi Qui Nhơn

08/12/2017 Nhóm Biên Tập

Lưu ý:

  • Giá vé trên đây áp dụng cho hành trình bay 1 chiều chưa có phí, thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào từng thời điểm đặt vé

Bạn là người con mảnh đất miền Nam nhộn nhịp, đông đúc muốn tới miền Trung đây nắng và gió khám phá, trải nghiệm, thành phố Qui Nhơn, Bình Đình sẽ là điểm đến lý tưởng bạn không thể bỏ qua trong hành trình du lịch với vé máy bay từ TPHCM đi Qui Nhơn giá rẻ. Đến Quy Nhơn bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp như: Bãi Trứng, Ghềnh Ráng, bãi tắm Hoàng Hậu… cùng những món đặc sản làm say đắm biết bao thực khách đến đây.

Thành phố Qui Nhơn không chỉ là điểm du lịch lý tưởng thu hút khách trong nước mà còn cả khách quốc tế. Vì vây, tuần suất khách mua vé vô cùng tăng cao nên vé khó thể phù hợp với tất cả các nhu cầu của khách hàng. Hàng loạt những tấm vé rẻ chỉ 1.293.000đ/chiều đã bao gồm thuế đang được Vietnam Airlines mở bán trên hành trình TPHCM – Qui Nhơn tháng 12 này. Trung bình mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác khoảng 2 chuyến bay từ TPHCM đi Qui Nhơn nên bạn có thể lựa chọn chuyến bay phù hợp với lịch trình của mình.

So với giá vé của các hãng hàng không giá rẻ khác thì giá vé rẻ Vietnam Airlines đưa ra có phần đắt hơn nhưng nếu bạn so sánh kỹ hơn thì sẽ thấy những cái lợi trong hành trình TPHCM – Qui Nhơn mà nó đem lại đó là bạn sẽ được miễn phí 7kg hành lý xách tay và 20kg hành lý ký gửi. Ngoài ra du khách còn được tận hưởng dịch vụ bay tốt nhất hiện nay tại Việt Nam.

Khám phá thành phố Quy Nhơn qua những điểm đến hấp dẫn

Thành phố biển Qui Nhơn với rất nhiều những điểm đến thú vị và hấp dẫn chắc chắn sẽ mang tới cho bạn những kỉ niệm đáng nhớ, không thể nào quên.

Eo Gió

Eo Gió thuộc xã Nhơn Lý, cách thành phố Qui Nhơn khoảng 20 km về hướng đông bắc., là địa danh du lịch mới mà du khách khi đến thành phố biển miền Trung này với vé máy bay Vietnam Airlines đi Qui Nhơn đều muốn ghé tham quan.

vé máy bay đi qui nhơn

Eo gió, địa danh tuyệt vời Qui Nhơn – Ảnh: sưu tầm

Nơi đây nổi tiếng với cảnh đẹp ngất ngây, bên cạnh việc chiêm ngưỡng cảnh quan, thưởng thức những món đặc sản của địa phương như bún chả cá, tré, bánh ít lá gai, bánh xèo, hải sản tươi…du khách có thể kết hợp tham quan những danh thắng gần đó như: Bảo tàng Quang Trung, tháp đôi Qui Nhơn, làng chài Hải Minh, chùa Sơn Long, chùa Long Khánh…

Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh thuộc xã đảo Nhơn Châu, cách Qui Nhơn chỉ khoảng hơn 20 km. Đến với Cù Lao Xanh, bạn sẽ được đắm mình trong một khoảng không gian bất tận của biển trời và đảo xanh. Đặc biệt hơn vào lúc hoàng hôn, du khách sẽ được ngắm khung cảnh đẹp như tranh vẽ với những chiếc thuyền con nhấp nhô ngoài biển. Tìm hiểu cuộc sống bình dị, dân giã của người dân làng chài tại đây cũng là một trải nghiệm hết sức thú vị bạn không nên bỏ lỡ.

vé máy bay đi qui nhơn vietnam airlines

Cảnh đẹp tại Cù Lao Xanh – Ảnh: sưu tầm

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương

Điểm du lịch hấp dẫn này thuộc thôn Trung Lương, xã Cát Tiến, huyện Phù Cát, cách thành phố Qui Nhơn khoảng 30km. Khu du lịch dã ngoại Trung Lương vừa đưa vào hoạt động đầu năm 2016, chắc chắn sẽ làm cho hành trình khám phá Bình Định của du khách thêm thú vị hơn.một chuyến dã ngoại cắm trại tại vùng đất hoang sơ, yên tĩnh này để bạn cảm nhận tất thảy mọi thứ tuyệt vời nơi đây sẽ là một ý tưởng hay, xuất sắc.

vé máy bay từ tphcm đi qui nhơn

Khu du lịch dã ngoại Trung Lương – Ảnh: sưu tầm

Vườn thơ Hàn Mặc Tử

Vườn thơ Hàn Mặc Tử là điểm du lịch thu hút du khách mọi nơi về đây tham quan. Bắt đầu từ dốc đá hay còn gọi là dốc Mộng Cầm nằm trong khu du lịch Ghềnh Ráng, bạn đi bộ men theo con đường đá quanh co uốn lượn, ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên thơ mộng nơi đây sẽ là một trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

vé máy bay đi qui nhơn giá rẻ

Vườn thơ Hàn Mặc Tử là điểm du lịch thu hút du khách – Ảnh: sưu tầm

Khi lên đến lưng chừng dốc, viếng mộ Hàn Mặc Tử bạn sẽ nhìn thấy các bài thơ được viết trên những tảng đá lớn với không gian xanh mướt cùng khuôn viên thoáng đãng, trong lành.

Vé máy bay giá rẻ