Bangkok và những điểm dừng thú vị

24/12/2015 Nhóm Biên Tập

Bangkok là thủ đô sầm uất của vương quốc Thái Lan, cũng là điểm đến thú vị của rất nhiều du khách trong nước và quốc tế. Bạn cũng sẽ thích nơi đây với các địa điểm tham quan, nghỉ dưỡng, mua sắm lý tưởng, các món ăn hấp dẫn và các khu vui chơi đầy thu hút. Nhớ mua vé máy bay đi Bangkok để có dịp khám phá và nghỉ ngơi trước những thiên đường mời gọi của Bangkok nhé!

Các địa điểm tham quan lý tưởng

Hoàng cung Grand Palace

Hoàng cung Grand Palace là một khu phức hợp gồm: Cung điện Chitralada, Chakri Mahaprasad, quốc tự Wat Phra Kaew, cung điện Hoàng gia và cung điện Huy Hoàng. Hoàng cung được xây dựng vào năm 1772 bởi vua Rama 1, đây được coi là một trong những quần thể kiến trúc đặc sắc nhất thế giới, quy mô lớn và nằm ngay trong trung tâm thủ đô.

Được bảo tồn qua các triều đại một cách vô cùng cẩn thận, các ngôi chùa, bảo tháp được dát vàng 24kara vì thế bạn luôn thấy lấp lánh và rực sáng khi đêm xuống. Hoàng cung Grand Palace là nơi làm việc của hoàng gia, tiếp đón các nguyên thủ quốc gia và cũng là một trong những địa điểm tham quan hấp dẫn nhất, thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm.

dat mua ve may bay di bangkok

Chùa Wat Arun

Hay còn gọi là chùa Bình Minh nằm cạnh con sông Chao Phraya nổi tiếng của thủ đô Bangkok, được xây vua Rama 1 cho xây dựng từ thế kỷ 19 và các đời vua sau này vẫn tiếp tục tu bổ và mở rộng thêm. Ngôi chùa đã trở thành một biểu tượng vĩnh cửu của đất nước chùa vàng, mua vé máy bay đi Thái Lan chắc chắn bạn cũng như bao du khách luôn tìm kiếm ngôi chùa linh thiêng này trong các cuộc hành trình của mình.

Chùa Wat Arun là ngôi chùa cổ kính và đẹp nhất tại Thái Lan, khi đi thuyền trên sông Chao Phraya bạn sẽ được ngắm toàn cảnh ngôi chùa và vào các buổi tối ngôi chùa lung linh huyền ảo như một tòa lâu đài tráng lệ. Chùa Wat Arun mở cửa đón du khách tham quan từ 8h30 – 17h30, vé vào cửa là 50 baht/người.

ve may bay di bangkok gia re

Bảo tàng Hoàng gia Thái Lan

Cung điện Ananta Samakhom được xây dựng từ năm 1907 đến năm 1915, đây là kiệt tác được xây dựng dưới thời vua Rama V, hiện nay được du khách tham quan biết đến với tên gọi Bảo tàng Hoàng gia Thái Lan. Nơi đây vẫn được sử dụng trong các nghi lễ long trọng của Hoàng gia, những ngày lễ thiếu nhi, vào tuần thứ hai của tháng 1 hàng năm khách tham quan sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của cung điện này.

Bảo tàng có đến 24 phân khu được chia nhỏ thành nhiều chủ đề khác nhau, trưng bày những tác phẩm mỹ nghệ tinh xảo từ nhỏ bé đến các vật dụng hàng ngày mà hoàng gia sử dụng. Đến đây bạn sẽ được ngắm những món đồ xinh đẹp bằng vàng được trạm trổ rất tỉ mỉ, công phu. Tuy nhiên vào đây bạn không được chụp hình, quay phim và nhớ phải ăn mặc lịch sự nhé!

ve may bay vietnam airlines

Công viên Safari World

Đây là nơi vô cùng lý tưởng để bạn được hòa mình nhìn ngắm thiên nhiên, cách thủ đô Bangkok 12km là công viên Safari World – là vườn thú mở lớn nhất thế giới với tổng diện tích lên đến 69ha. Đây là nơi hội tụ của 300 loài chim, 75 loài động vật có vú cùng nhiều loài động vật quý hiếm khác từ khắp mọi nơi trên thế giới.

Công viên Safari World phân làm hai khu rõ rệt một khu dành cho các loài thú ăn cỏ, một bên dành cho các loài thú ăn thịt. Bạn sẽ thỏa sức chơi và chụp hình cùng các con vật hiền lành: hươu cao cổ, vượn và các loài chim. Đối với các loài thú ăn thịt, bạn sẽ được ngồi trên ô tô cùng các đoàn xe của ban quản lý dẫn đường và bảo đảm an toàn cho du khách.

ve may bay di bangkok

Hãy luôn bỏ túi cho mình số điện thoại đặt vé máy bay Vietnam Airlines, để chúng tôi được hỗ trợ bạn trước mỗi chuyến hành trình cho một chuyến đi vui vẻ và lý thú.

Vé máy bay giá rẻ