Bangkok với các thiên đường mua sắm

02/12/2015 Nhóm Biên Tập

Mua sắm là một phần không thể thiếu trong các chuyến du lịch, bạn không thể không mua bất kì món quà nào đó để kỉ niệm những địa điểm mà mình đã đi qua. Nếu là các bạn gái thì du lịch nước ngoài luôn mang lại cho các bạn thêm những món hàng vô cùng ưng ý như các bộ váy mới, các loại mỹ phẩm hàng hiệu, những đôi giày sành điệu.

Những địa điểm mua sắm lý tưởng

Chỉ với một tấm vé máy bay đi Bangkok bạn sẽ được đến với thiên đường mua sắm mà khách du lịch luôn yêu thích, vì hàng hóa đa dạng mà giá cả lại không quá đắt đỏ. Những nơi mua sắm ở Bangkok rất phổ biến từ các trung tâm lớn sang trọng cho đến các quầy bán tại các vỉa hè của thủ đô. Cùng chúng tôi điểm qua một số địa điểm thú vị nhé.

Trung tâm mua sắm Central World

Là khu trung tâm mua sắm phức hợp nổi tiếng nhất Bangkok, Central World như một khu phố khổng lồ với diện tích 550.000m2 có sức chứa tới gần 700 các cửa hàng lớn nhỏ, quán café, khu mua sắm, trung tâm học tập, sân khấu ngoài trời khổng lồ cho các hoạt động lớn diễn ra tại thủ đô.

Nằm tại địa chỉ 999/9 Rama I Rd, 10330, Thái Lan mở cửa từ 10h đến 22h hàng ngày. Central World vô cùng đa dạng và phong phú với các mặt hàng từ quần áo, giày dép đến thực phẩm, cùng các mặt hàng về mọi ngành nghề. Không chỉ mua sắm mà Central World còn có các khu vui chơi, giải trí vô cùng thú vị dành cho mọi lứa tuổi, cùng các phòng chiếu phim và học tập khác.

ve-may-bay-di-bangkok-1-2-12-2015

Trung tâm thời trang Platinum

Các tín đồ nghiện shopping sẽ vô cùng hứng thú với trung tâm thời trang Platinum tại địa chỉ Petchburi Road, Ratchathewi (kế bên Pantip Plaza), đây là một khu mua sắm về thời trang sỉ vô cùng rộng lớn. Với các mẫu mã đa dạng từ quần áo, váy đầm, giày dép, phụ kiện cùng các mặt hàng nhập khẩu từ các nước: Ấn Độ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản.

Nếu bạn đang tìm một nơi mua quần áo giá cả phù hợp cho mọi lứa tuổi thì đây là nơi vô cùng lý tưởng, thậm chí nếu mua nhiều bạn sẽ được giảm từ 10% – 30%. Nếu bạn là một người bán hàng thì đây có thể nói là chợ đầu mối tốt nhất, vì vậy hãy mang theo nhiều tiền để "rinh" về cho mình những món hàng như ý.

ve may bay di bangkok gia re

Khu phố người Hoa – China Town

Khu phố ăn uống và mua sắm của cộng đồng người Hoa tại Bangkok nằm tại đường Yaowarat được hình thành từ năm 1972, hầu hết các khu mua sắm của người Hoa tại nước ngoài đều có các đặc điểm tương tự nhau như một nét gìn giữ văn hóa dân tộc như các đèn lồng được treo cao, các bảng hiệu lớn, các quán ăn dọc hai bên đường nghi ngút khói..

Đến đây bạn nên đi bộ để khám phá được hết vẻ đẹp của China Town, bạn sẽ thỏa thích thưởng thức các món ăn truyền thống của Trung Hoa, ngắm các quán xá nườm nượp khách hàng, hay mua các món quà lưu niệm cho bạn bè tại các cửa hàng lớn, các shop hay các gian hàng đồ cũ nhập khẩu tại các vỉa hè.

dat mua ve may bay di bangkok

Đi chợ đêm Suan Lum

Đến Bangkok bạn nên ghé thăm khu chợ đêm Suan Lum để mua sắm nhé, dưới ánh đèn lung linh với từng gian hàng nhỏ nhắn bạn sẽ có cảm giác như đang ở tại quê nhà. Hàng hóa ở đây cũng đa dạng không kém các trung tâm lớn nhưng giá rẻ, nếu bạn biết trả giá giá sẽ còn hấp dẫn hơn và độc đáo hơn.

Chợ đêm Suan Lum được thiết kế theo hình bàn cờ vì vậy rất tiện lợi cho việc tham quan và mua sắm, nhưng cũng rất dễ bị lạc vì các gian hàng được bày trí khá giống nhau. Một buổi tối mát mẻ cùng bạn bè, người thân của mình la cà trong các con đường của khu chợ để mua sắm, ăn uống và trò chuyện vui quá phải không nào, đừng bỏ lỡ cơ hội này khi đến với Bangkok các bạn nhé!

ve may bay di bangkok gia tot nhat

Bạn sẽ được đi khắp nơi với các địa điểm mua sắm tuyệt vời nhất trong các chuyến du lịch, khi chọn mua vé may bay đi Bangkok tại tổng đại lý vé máy bay của Vietnam Airlines.

Vé máy bay giá rẻ