Bay cùng Vietnam Airlines trải nghiệm thiên đường biển đảo Malaysia

12/01/2023 Nhóm Biên Tập

Cuối năm là dịp để mọi người xả stress sau một năm dài học tập, làm việc, một trong những hoạt động được yêu thích nhất là du lịch đó đây. Tạm rời xa đất nước Việt Nam thân yêu để đến với thiên dường nhiệt đới Malaysia của Đông Nam Á. Là quốc gia có sự pha trộn hài hòa của nhiều chủng tộc và tôn giáo, Malaysia thực sự là một điểm đến tuyệt vời của ẩm thực, văn hóa và các lễ hội đặc sắc quanh năm.

Không chỉ có vậy, Malaysia còn được biết đến với những hòn đảo thiên đường, nhiều bãi biển tuyệt đẹp, rừng mưa nhiệt đới. Nhanh tay đặt vé máy bay của Vietnam Airlines để bạn có cơ hội sở hữu những tấm vé với giá cực rẻ và vi vu trải nghiệm chuyến du lịch tuyệt vời.

Mua vé máy bay đi Malaysia khám phá vẻ đẹp tuyệt diệu

Đặt chân đến Malaysia du khách sẽ bị cuốn hút bởi vẻ đẹp thơ mộng của cảnh đẹp, của làn nước mát trong xanh cùng rặn san hồ rực rỡ. hãy cùng chúng tôi điểm qua một số hòn đào đẹp mê ly tại Malaysia bạn nên ghé thăm trong hành trình du ngoạn với vé máy bay đi Malaysia giá rẻ:

Đảo Pulau Pangkor

Đến đảo Pulau Pangkor với tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ, du khách sẽ bị thu hút bởi những bãi biển tít tắp, nước biển xanh màu ngọc bích như bãi biển Pantai Puteri Dew, Niphah Bay, Teluk Belanda, Pasir Bogak và Coral Bay.

vé máy bay đi malaysia

Đảo Pulau Pangkor – Ảnh: sưu tầm

Ngoài tham quan, tắm biển bạn còn được tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như chèo thuyền chuối, trượt tuyết với máy bay phản lực, leo núi, tham quan rừng và khám phá đại dương xanh với nhiều sinh vật phù du phát sáng vào ban đêm.

Đảo Langkawi

Một trong những hòn đảo nổi tiếng phải kể đến là đảo Langkawi, trước đây từng là nơi cư ngụ của vô số những con chim đại bàng. Điểm ấn tượng nơi du khách bốn phương đến tham quan đảo Langkawi là đi cáp treo lên đỉnh Gungung Mat Chinchang và đi bộ qua cầu Sky Bridge. Cầu dài 125m với chiều rộng 1,8m và độ cao 700m.

vé máy bay đi malaysia giá rẻ vietnam airlines

Langkawi, hòn đảo nổi tiếng của Malaysia – Ảnh: sưu tầm

Cầu Sky Bridge bắt ngang qua tòa tháp đôi Petronas cao sừng sững sẽ giúp du khách chiêm ngưỡng được những phong cảnh ở cự ly xa, gần khác nhau như: biển Andaman, đảo Tarutao Thái Lan, thủ đô Kuala Lumpur… Sky Bridge được đánh giá là một trong những cây cầu độc đáo nhất thế giới và là công trình ngoạn mục, vĩ đại nhất của Malaysia.

Đảo Penang

Hòn đảo Penang của Malaysia được xem là Hòn Ngọc Phương Đông bởi nó đóng vai trò quan trọng trong các tuyến đường giao thương trên biển.

mua vé máy bay đi malaysia

Đảo Penang – Hòn Ngọc Phương Đông – Ảnh: sưu tầm

Đảo Penang là sự tổng hòa của một nền văn hóa đa dạng, các di sản lịch sử lâu đời cùng những món ăn nổi tiếng thế giới. Đến với đảo Penang cùng vé máy bay đi Kuaka Lumpur, du khách sẽ có dịp chiêm ngưỡng những đền thờ Phật giáo, những bãi biển mê hồn, bãi cát trắng trải dài, cùng các món ăn tuyệt hảo. Tại đảo có rất nhiều khách sạn và khu resort đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những giờ phút thư giản không thể tuyệt vời hơn.

Đảo Pulau Mabul

Pulau Mabul nổi tiếng với hàng dừa cao vút, những bãi biển hấp dẫn, bờ cát mịn và nước biển màu xanh ngọc. bạn là người yêu thích bơi lội, lặn biển thì không thể bỏ qua địa danh hấp dẫn này, nó được biết đến là điểm lặn hút khách nhất trên thế giới. Đây còn là nơi cư trú của quần thể sinh vật biển bé nhỏ và đa dạng như các loài cá ếch, cá bọ cạp, mực nang, mực ống, các loài sò ốc biển…

vé máy bay đi malaysia giá rẻ

Đảo Pulau Mabul – Ảnh: sưu tầm

Du khách hãy một lần đắm mình trong dòng nước mát trong, rảo bước trên bờ cát trắng mịn, tham quan các ngôi làng truyền thống và những túp lều tranh của người dân Malaysia đảm bảo sẽ làm bạn thích thú và hưng phấn. Và bây giờ hãy nhấc điện thoại lên và gọi qua đường dây nóng 1900 4798 của đại lý vé máy bay Vietnam Airlines để sở hữu tấm vé máy bay giá tốt nhất du lịch Malaysia.

Vé máy bay giá rẻ