Bay Tết Dương lịch 2020 cùng loạt vé nội địa giá tốt nhất của Vietnam Airlines

04/10/2018 Anh Thư

Với lịch nghỉ Tết dương lịch năm 2020 kéo dài đến 4 ngày liên tục sẽ là dịp lý tưởng để bạn lên kế hoạch cho những chuyến du lịch hay về quê nghỉ Tết. Đồng thời cũng là thời điểm để tạm gác những công việc, bận rộn thường  ngày qua một bên để tận hưởng những điều tuyệt vời và các trải nghiệm lý thú ở những miền đất mới.

Bay Tết Dương lịch cùng loạt vé nội địa giá tốt nhất của Vietnam Airlines

Trong những chuyến đi này để tiết kiệm thời gian công sức cho một hành trình khám phá, không thể thiếu phương tiện máy bay Vietnam Airlines làm người bạn đồng hành. Tuy nhiên, giá vé máy bay Vietnam Airlines Tết dương lịch của các hành trình có đắt không? nên đặt vé máy bay Tết dương lịch vào thời điểm lý tưởng nào để có vé giá rẻ… Để hành khách có thể cập nhật thật chính xác giá vé Tết dương lịch 2020 của Vietnam Airlines thì hãy tham khảo những thông tin được chia sẻ dưới đây nhé!

Cập nhật lịch nghỉ Tết dương lịch 2020

Mỗi một năm bạn sẽ có lịch nghỉ Tết khác nhau và có những kế hoạch riêng cho mình. Năm nay bạn đã có kế hoạch cho các ngày nghỉ Tết dương lịch 2020 chưa? Hãy cùng cập nhật lịch nghỉ Tết năm 2020 có gì khác so với năm 2019 nhé.

Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội đã đề xuất phương án công chức viên chức đi làm thứ bảy (ngày 5/1/2019), để nghỉ thứ hai (tức ngày 31/12/2019). Théo đó, với cách nghỉ này thì người lao động sẽ được nghỉ liền từ thứ 7 (ngày 29/12/2018 ) đến hết ngày thứ 3 (1/1/2019)  củ kỳ nghỉ lễTết dương lịch. Như vậy, mọi người sẽ có tổng số ngày nghỉ là 4 ngày liên tục và có thể là một kỳ dài hơn nếu như bạn kết hợp được các ngày nghỉ phép trong năm.

Săn vé giá rẻ Tết Dương lịch 2019

Vậy bạn còn chần chờ gì mà không bắt tay vào việc săn vé giá tốt nhất liền tay thôi. Bởi đặt vé Tết dương lịch càng sớm thì càng có cơ hội sở hữu giá vé tiết kiệm nhất. Có thể hãng sẽ không tung ra chương trình khuyến mãi vào dịp Tết nên bạn đừng mong chờ.

Giá vé máy bay Vietnam Airlines vào dịp Tết dương lịch có gì “hot”

Theo cập nhật mới nhất ở thời điểm tháng 10 tại bảng giá tháng của trang Vietnamairlinesgiare.vn thì có rất nhiều mức giá tốt.

Để tiện cho việc theo dõi giá vé máy bay, ngay sau đây phòng vé Vietnam Airlines sẽ cập nhật giá vé máy bay Vietnam Airlines rẻ nhất các chặng phổ biến (giai đoạn từ ngày 28,29/12/2018):

Hành trình  Giá vé rẻ nhất
 (vnđ)
Tần suất bay 
Sài Gòn – Hà Nội Từ 800,000  VNĐ 24 chuyến/ngày
Sài Gòn – Hải Phòng Từ 1,500,000  VNĐ 5 chuyến/ngày
Sài Gòn – Đà Nẵng Từ 700,000  VNĐ 14 chuyến/ngày
Sài Gòn – Đà Lạt Từ 650,000  VNĐ 3 chuyến/ngày
Sài Gòn – Nha Trang  Từ 1,650,000 VNĐ 5 chuyến/ngày
Sài Gòn – Huế Từ 2,150,000  VNĐ 4 chuyến/ngày
Sài Gòn – Phú Quốc Từ 1,650,000  VNĐ 4 chuyến/ngày
Hà Nội – Đà Nẵng Từ 1,250,000  VNĐ 10 chuyến/ngày
Hà Nội – Chu Lai Từ 580,000 VNĐ 1 chuyến/ngày
Hà Nội – Đà Lạt Từ 3,150,000  VNĐ 1 chuyến/ngày
Hà Nội – Phú Quốc  Từ 3,500,000 VNĐ 1 chuyến/ngày
Hà Nội – Nha Trang Từ 3,150,000  VNĐ 4 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Vietnam Airlines được cập nhật trong bài là giá vé của hành trình bay 1 chiều, giá chưa có thuế phí.
  • Liên hệ hotline 1900 4798 để cập nhật giá vé mới nhất và chính xác nhất tại thời điểm bay.

Như bạn đã biết, Tết là khoảng thời gian mà người dân có nhu cầu lựa chọn các hành trình của mình bằng phương tiện máy bay nên có sự tăng đột biến. Chính vì vậy, các sân bay luôn trong tình trạng quá tải và các chuyến bay luôn luôn chật kín hành khách. Lý do mà lại xảy ra tình trạng này là hầu hết hành khách đều đặt sát ngày bay nên dẫn đến tình trạng hết vé và hành trình bay bị trì hoãn.

Vé máy bay Vietnam Airlines TPCHM đi Đà Lạt từ 723,000 VNĐ

Tại thời điểm nghỉ Tết dương lịch thì các chặng bay nội địa khởi hành từ Sài Gòn đến các thành phố như Đà Lạt, Nha Trang, Huế, Phú Quốc đều có giá vé dao động từ 650,000 VNĐ/chiều bay. Còn các hành trình từ Hà Nội khởi hành đến các thành phố như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Lạt thì sẽ có giá vé cao hơn một chút. 

Vé máy bay Vietnam Airlines Hà Nội đi TPHCM

Đặc biệt một số thành phố du lịch đang được nhiều người lựa chọn như Đà Lạt, Chu Lai, Phú Quốc, Đà Nẵng… cho dịp nghỉ Lễ Tết dương lịch sắp tới đây sẽ có thể nhanh chóng được bán hết vé. Nếu như ngay từ bây giờ bạn không book vé Vietnam Airlines đi Đà Nẵng, vé rẻ đi Đà Lạt và rất nhiểu hành trình khác sẽ không có được tấm vé máy bay và thậm chí giá vé sẽ còn cao hơn rất nhiều. Chính vì vậy, chúng tôi khuyến cáo nếu bạn có dự định du lịch tới những thành phố này thì chủ động sắp xếp lịch trình và đặt vé ngay nhé.

Mách bạn kinh nghiệm mua vé máy bay Tết dương lịch 2019 giá tốt

Vẫn với thông điệp cũ mà chúng tôi vẫn hay truyền tai nhau đó là “Đặt vé càng sớm giá vé càng rẻ”. Bởi vào những ngày cận kề ngày Lễ Tết dương lịch thì số lượng hành khách đổ xô đi mua vé máy bay tăng lên đột biến khiến cho giá vé cao ngất ngưởng và thậm chí nếu bạn không nhanh tay sẽ không đến lượt mình. Việc đặt vé sớm không những giúp bạn có giá tốt mà còn có thể lựa chọn được chuyến bay có lịch trình phù hợp, thuận tiện cho mình.

Đặt vé Vietnam Airlines càng sớm giá vé càng tiết kiệm

Đặt lệch thời gian nghỉ, chuẩn bị sẵn các thông tin khi đặt vé trực tuyến và nên mua hành lý kèm vé trước khi thanh toán để tiết kiệm hơn.

Theo như khảo sát thì giá vé sau đợt nghỉ Lễ Tết dương lịch mà hãng Vietnam Airlines mở bán, tức thời gian sau ngày 02/01/2019 giá vé máy bay đã “hạ nhiệt” và rẻ hơn rất nhiều. Nếu như dịp nghỉ Tết dương lịch bạn chưa kịp săn được vé giá rẻ thì hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của mình sau đợt nghỉ này bằng cách xin nghỉ thêm khoảng từ 1 đến 2 ngày sau Tết để đi du lịch thì bạn có thể tiết kiệm kha khá chi phí chuyến đi.

Check -in trực tuyến tại sân bay

Số lượng vé giá tốt mở bán cho các hành trình bay dịp lễ Tết không nhiều nên bạn thấy giá tốt là đặt ngay kẻo lỡ.

Qua những thông tin giá vé cùng một số kinh nghiệm hữu ích mà phòng vé Vietnam Airlines đã chia sẻ ở trên, hy vọng sẽ góp phần giúp bạn sở hữu một chuyến bay có giá tốt trong dịp nghỉ Tết Dương lịch này. Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ Tết ý nghĩa bên người thân của mình.

Vé máy bay giá rẻ