Thời gian bay từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

26/02/2021 Biên Tập

Mỹ là quốc gia cường quốc số 1 thế giới với nền kinh tế, văn hóa, chính trị dẫn đầu thế giới. Cùng với sự lớn mạnh về kinh tế, Mỹ có nền văn hóa đa dạng, đa sắc màu cùng thiên nhiên kỳ vĩ và nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo. Chính vì sở hữu nhiều yếu tố như thế, Mỹ thu hút rất nhiều lượt khách du lịch tham quan cũng như thu hút các bạn trẻ ngoại quốc đến học tập, làm việc. Một đất nước quen thuộc là vậy, nhưng bạn đã biết về thời gian bay từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu chưa? Hãy cùng trả lời câu hỏi này với đại lý Vietnam Airlines qua bài viết sau!

bay từ mỹ về việt nam mất bao lâu

Lá cờ có nhiều ý nghĩa của Mỹ

Giới thiệu nước Mỹ

Tên gọi đầy đủ của nước Mỹ là Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, là quốc gia ở khu vực Bắc Châu Mỹ có thủ đô là Washington DC. Hoa Kỳ ban đầu được thành lập từ 13 thuộc địa của Anh nằm bên bờ Đại Tây dương. Người Mỹ bản địa chính là người da đỏ, hay còn gọi là người Anh điêng. Người da trắng xuất hiện ở Mỹ trong thời kì thuộc địa là những người đến từ nước Anh và sau này trở thành chủng tộc có ưu thế cả về số lượng và vị thế xã hội. Cho đến thời điểm hiện tại, dù chế độ phân biệt chủng tộc đã cơ bản bị xóa bỏ nhưng tiềm thức của nhiều người da trắng vẫn còn phân biệt chủng tộc. Nhưng điều đó không ngăn cản được nhóm người da màu tại Mỹ sinh sống và phát triển.

Mỹ có rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên đẹp và hùng vĩ bên cạnh những công trình kiến trúc nổi tiếng. Đến đây, bạn được tham quan cả núi và biển, núi lửa, rừng, vườn quốc gia, công viên quốc gia…đến những tòa nhà chọc trời ở thành phố hiện đại bậc nhất. Thật là nhiều cung bậc cho những ai mê khám phá, du lịch đó đây.

Thời gian bay từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu?

Vì cách nhau nửa vòng trái đất, nên giữa Việt Nam và Mỹ chỉ có thể giao lưu bằng đường hàng không. Từ xưa có đường thủy nhưng nay không còn vì sự nguy hiểm của việc di chuyển bằng tuyến đường này. Đường hàng không từ Mỹ về Việt Nam hiện nay không có tuyến đường bay thẳng, chỉ có các tuyến quá cảnh từ 1 đến 3 điểm mới đến được sân bay ở Việt Nam. Vì nguyên nhân đó, thời gian bay từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu là tùy thuộc vào chặng bay và hãng hàng không bạn lựa chọn. Đa số những chặng từ Mỹ về Việt Nam và ngược lại sẽ quá cảnh ở các thành phố lớn như Seoul, Hong Kong, Tokyo…

Chính vì thế trước khi tiến hành các chuyến bay giữa hai nước, bạn nên nghiên cứu và tìm hiểu kỹ về các chặng bay để đảm bảo sức khỏe và chi phí thấp nhất. Thường các chặng bay sẽ kéo dài từ 18 đến 30h đồng hồ bao gồm cả thời gian quá cảnh tại các điểm dừng. Thời gian chênh lệch sẽ tùy vào bạn chọn hãng hàng không nào, thời điểm xuất phát ra sao, xuất phát ở sân bay nào…Vì thế đừng lo lắng nếu như thời gian có dôi ra chút đỉnh hoặc ít hơn dự kiến.

thời gian bay từ mỹ về việt nam

Hàng năm Mỹ đón nhiều lượt khách du lịch

Thời điểm thích hợp đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam giá rẻ nhất

Nhu cầu bay về Việt Nam từ Mỹ sẽ tăng hoặc giảm tùy tình hình. Vào các dịp lễ, tết nhu cầu sẽ tăng rất cao vì đây là thời gian nhiều người về nước đoàn tụ gia đình, người thân. Do đó, giá vé máy bay cũng sẽ tăng cao gây khó khăn hơn rất nhiều. Do đó, nếu bạn là người đi du lịch, nên tránh những khoảng thời gian này để có thể săn được vé khứ hồi giá tốt nhất.

Hành khách nếu đặt vé sớm trước từ 3 đến 5 tháng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn so với đặt cận ngày. Và ngoài thời điểm không phải lễ, tết có thể giá vé về Việt Nam sẽ được giảm nếu như có chương trình khuyến mãi của hãng hàng không khai thác các chặng bay. Và đặt vé khứ hồi khi mua vé đi luôn sẽ làm giảm nguy cơ bạn phải trả một số tiền lớn cho chuyến bay về Việt Nam.

Đơn vị đặt vé máy bay từ Mỹ về Việt Nam uy tín

Việc chọn nơi bán vé máy bay uy tín để đặt niềm tin đặt vé máy bay đi Mỹ cũng là điều quan trọng trong chuyến hành trình. Đại lý Vietnam Airlines chúng tôi là đại lý uy tín cả nước của hãng hàng không Vietnam Airlines trong hơn 10 năm qua. Chúng tôi luôn là đơn vị dẫn đầu trong việc chăm sóc khách hàng cũng như cải thiện dịch vụ giúp khách hàng trải nghiệm chuyến đi tốt hơn bao giờ hết. Vì thế hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Mỹ hoặc các dịch vụ khác liên quan xin liên hệ về số hotline của tổng đài Vietnam Airlines 1900 4798 để được hỗ trợ và cung cấp dịch vụ theo đúng yêu cầu của quý khách.

Vậy, thời gian bay từ Mỹ về Việt Nam mất bao lâu? Bạn cũng đã trả lời được cho câu hỏi này rồi phải không. Việc có thêm thông tin về thời gian bay giúp bạn làm chủ được chuyến đi của mình, lên lịch sắp xếp mọi thứ dễ dàng hơn. Chúc bạn có chuyến đi Mỹ thật thành công và có thời gian tuyệt vời ở đất nước giàu mạnh này!

Vé máy bay giá rẻ