Booking vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ

08/08/2017 Nhóm Biên Tập

Phương tiện hàng không đã trở nên vô cùng phổ biến trên khắp cả nước giúp cho các chuyến hành trình gần xa của hành khách được rút ngắn lại một cách gần nhất. Việc đặt vé máy bay Vietnam Airline giá rẻ không còn là điều quá khó khăn để có một hành trình bay tiết kiệm nhất, vậy làm cách nào để có được những tấm vé rẻ nhất? Hãy truy cập ngay đến website vietnamairlinesgiare.vn để tìm hiểu về cách book vé ngay hôm nay các bạn nhé!

Làm thế nào để đặt được vé máy bay giá rẻ?

Để có được tấm vé máy bay giá rẻ như ý không hề khó như bạn tưởng tượng chỉ cần thường xuyên truy cập trang web của hãng, hoặc gọi điện đến đại lý để được các nhân viên tại đây hỗ trợ. Tham khảo một số cách sau đây của chúng tôi để nhanh chóng săn được tấm vé ưng ý, có những chuyến hành trình thú vị tham quan cảnh đẹp khắp nơi trên thế giới cùng bạn bè và người thân của mình:

Booking-ve-may-bay-Vietnam-Airline-gia-re-2-8-8-2017

+ Nếu bạn chuẩn bị du lịch bất cứ nơi đâu, nên lên kế hoạch đặt vé máy bay từ trước 1 tháng cho các chuyến hành trình đi nội địa và 2 tháng cho các hành trình đi quốc tế.

+ Thông thường bạn không nên mua vé cho các hành trình bay vào cuối tuần, vì thời điểm này rất đông người đi lại vì thế giá vé sẽ tăng cao hoặc hết vé từ sớm.

+ Mua vé cho các chuyến bay đêm, vì thời điểm này ít người đi lại nên vé sẽ rẻ hơn và bay vào thời gian này bạn cũng có thể làm thủ tục chuyến bay nhanh hơn mà không phải xếp hàng chờ đợi.

+ Thường xuyên truy cập website Vietnam Airlines để theo dõi các chương trình khuyến mãi của hãng, bạn có thể săn vé vào các thứ 3 hàng tuần với chương trình “bay cực thấp giá đẳng cấp” và các khuyến mãi hấp dẫn khác vào nhiều dịp khác nhau.

Tại sao nên đặt vé giá rẻ tại vietnamairlinesgiare.vn

Vietnam Airlines giá rẻ là đại lý ủy quyền của hãng hàng không Vietnam Airlines cùng rất nhiều hãng bay danh tiếng trong nước và quốc tế khác. Vì vậy đến với chúng tôi chắc chắn bạn sẽ được sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ nhất thị trường, cùng chuyến bay thú vị với những dịch vụ hàng không chất lượng tốt nhất giúp bạn có những chuyến tham quan không chỉ vui vẻ mà còn vô cùng tiết kiệm.

Bạn có thể lựa chọn đặt vé và thanh toán phí tại đại của chúng tôi bằng nhiều cách khác nhau như: gọi điện đến hotline: 1900 4798 đặt vé và yêu cầu nhân viên giao vé tận nhà, bạn sẽ thanh toán bằng tiền mặt khi nhận được vé; bạn truy cập website của đại lý làm theo hướng dẫn để đặt vé, với cách này bạn sẽ thanh toán bằng cách chuyển tiền qua ngân hàng, ATM hoặc hệ thống Internet Banking, thanh toán thành công đại lý sẽ gửi mã code về cho bạn qua tin nhắn điện thoại hoặc thư điện tử.

Booking-ve-may-bay-Vietnam-Airline-gia-re-1-8-8-2017

Nếu không yên tâm về đại lý hoặc sợ việc bị lừa khi các đại lý vé máy bay phát triển ngày một nhiều và có rất nhiều khách hàng đã bị “tiền mất tật mang” bởi các đại lý “ma” trục lợi, bạn có thể đến văn phòng của đại lý tại một trong những địa chỉ sau đây để đặt vé, bạn sẽ nhận vé và thanh toán bằng tiền mặt tại đây:

+ TRỤ SỞ CHÍNH: địa chỉ số 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Hồ Chí Minh.

+ Hồ Chí Minh: địa chỉ số 164 Lê Thánh Tôn, Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh.

+ Hồ Chí Minh: địa chỉ số 54, Phạm Hồng Thái, Quận 1, Hồ Chí Minh.

+ Hà Nội: địa chỉ số 30 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

+ Đà Nẵng: địa chỉ số 174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, Đà Nẵng.

Vé máy bay giá rẻ