Các thành phố nổi tiếng của Anh

21/01/2016 Nhóm Biên Tập

Là một đất nước theo thể chế chính trị quân chủ chuyên chế, vương quốc Anh đứng đầu là nữ hoàng Elizabeth. Là một trong những cường quốc vô cùng nổi tiếng và có tiếng nói quan trọng trong các vấn đề của thế giới. Không chỉ là đất nước phát triển về kinh tế khi mua vé máy bay đi Anh, bạn còn được biết đến với rất nhiều cảnh đẹp thiên nhiên nổi tiếng, các địa điểm du lịch do bàn tay con người tạo ra vô cùng tài tình. Vương quốc Anh và những điểm đến vô cùng hấp dẫn hãy cùng chúng tôi điểm lại một chút nhé!

4 thành phô hút hồn nhất

Thủ đô London

Từ sau khi người La Mã rút khỏi nước Anh vào thế kỷ V, London đã chính thức trở thành thủ đô của nước Anh, cùng với sự cố gắng vươn lên không ngừng nghỉ London đã có rất nhiều trung tâm buôn bán và thuộc địa trên khắp thế giới. Ngày nay London trở thành trung tâm tài chính – kinh tế của toàn cầu, với tiền tệ là bảng Anh có giá trị cao nhất thế giới.

Nằm ở phía Đông Nam nước Anh bên bờ sông Thames hiền hòa, thủ đô London xa hoa tráng lệ một tòa lâu đài trong cổ tích. Bạn có thể tham quan một trong số những địa điểm nổi tiếng như: cung điện Westminster với tháp Big Ben lớn nhất thế giới, cung điện Buckingham là nơi ở và làm việc hiện tại của Hoàng gia Anh quốc, bảo tàng Victoria và Albert nơi trưng bày các hiện vật về thời trang, đồ gốm sứ, đồ nội thất.

dat mua ve may bay di anh

Thành phố Manchester

Nằm ở phía Bắc nước Anh, thành phố Manchester được nhắc đến như một thành phố sôi động và nhất nước Anh với hàng loạt nhà hàng quán bar. Đặc biệt sự cuồng nhiệt bởi của môn bóng đá vua, với các trận đấu hay nhất của các đội bóng đá hàng đầu thế giới và hai đội bóng vô cùng mạnh là  Manchester city và Manchester United.

Manchester cũng được biết đến là thành phố lớn thứ hai của vương quốc Anh chỉ sau thủ đô London, nền kinh tế phát triển mạnh với các tòa cao ốc, các trung tâm thương mại, các bảo tàng, khu vui chơi mọc lên khắp nơi trong thành phố. Với các quán rượu bên đường, nơi mà du khách và bạn bè của mình có thể đến nhâm nhi và tìm hiểu về thành phố.

ve may bay di anh gia re

Thành phố Liverpool

Thành phố hải cảng lớn nhất nước Anh xưa kia nay đã là trung tâm văn hóa du lịch vô cùng sầm uất. Nằm bên bờ sông Mersey hiền hòa thành phố với đủ các cung bậc của cảm xúc, khách du lịch đến với Liverpool sẽ được thăm lại nơi ban nhạc huyền thoại một thời qua The Beatles Story tại Bến cảng Albert.

Không chỉ nổi bật về văn hóa nghệ thuật, Liverpool còn là thành phố cổ với những ngôi nhà mang phong cách châu Âu xưa kia. Nếu muốn tìm hiểu thành phố, bạn hãy đến các bảo tàng – nơi lưu giữ rất nhiều những hiện vật, hình ảnh về văn hóa của Liverpool từ xưa cho đến nay.

ve may bay vietnam airlines

Thành phố Cambridge

Thành phố Cambridge thu hút du khách với những tòa nhà cổ với mái vòm xinh xắn, các con đường nhỏ sạch đẹp, những con người hiếu khách và vô cùng dễ mến. Bạn sẽ bất ngờ vì xe đạp thịnh hành trên các đường phố, từ người đi làm điểm sinh viên đi học, bởi vì nơi đây đặc biệt người dân nơi đây rất thích các phương tiện thân thiện với môi trường.

Nói đến Cambridge bạn sẽ nghĩ ngay đến các trường đại học nổi tiếng, với số lượng du học sinh lớn hàng đầu thế giới. Đây là môi trường học tập hiện đại với thiết bị giảng dạy và các giảng viên chuyên nghiệp nhất, nơi đây cũng đã đào tạo ra rất nhiều nhân tài cho thế giới. Có thể kể đến hai trường đại học nổi tiếng nhất là trường đại học Anglia Ruskin và trường đại học Cambridge.

ve may bay di anh

Vé may bay đi Anh luôn chào mừng quý khách tại các phòng vé của hãng hàng không Vietnam Airline, đây không chỉ là một chuyến tham quan du lịch mà còn là nơi để chiêm ngưỡng các thành tựu thế giới và tìm hiểu môi trường học tập lý tưởng cho con em  mình sau này.

Vé máy bay giá rẻ