Các thành phố nổi tiếng của Mỹ

15/12/2015 Nhóm Biên Tập

Mua vé máy bay đi Mỹ xa xôi, bạn sẽ được ngắm nhìn và khám phá những thành xinh đẹp và nổi tiếng với các diện mạo, các thắng cảnh riêng. Bạn luôn được nhìn thấy hình ảnh nước Mỹ tràn ngập trong mọi lĩnh vực như văn hóa, chính trị, kinh tế và tất nhiên cả về du lịch nữa.

Các thành phố được khám phá nhiều nhất

Thủ đô Washington

Thủ đô Washington là nơi lưu giữ nhiều các di tích lịch sử, nơi tập trung các cơ quan chính phủ quan trọng nhất của nước Mỹ, nơi xây dựng các đài tưởng niệm về các cố tổng thống và những người có công với đất nước. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong số những kiến trúc nổi tiếng đẹp nhất thế giới Lầu Năm Góc, Nhà Trắng, điện Capitol và các bảo tàng khác.

Tuy thủ đô Washington không phải là nơi rộng lớn nhất của nước Mỹ, nhưng nơi đây có điều kiện tự nhiên mát mẻ, trong lành, các cơ sở hạ tầng luôn được xếp vào hàng bậc nhất thế giới từ trường học , y tế, các cơ quan, đường xá… nên Washington luôn là một khu vực với điều kiện sống và học tập tốt nhất.

dat mua ve may bay di my

Las Vegas – Thành phố không ngủ

Được thành lập vào năm 1905, nổi tiếng về những sòng bài và vụ các cược đỏ đen thâu đêm suốt sáng, Las Vegas dường như không có khái niệm về thời gian và ngày đêm. Bạn có thể đến Las Vegas vui chơi mà không bị ai hối thúc đi về hay đã hết giờ, đường phố lúc nào cũng sáng bừng như những đêm hội và nhộn nhịp với hàng triệu du khách mỗi năm.

Khác với những thành phố diện tích ở đây khá nhỏ chỉ khoảng 212 km2, khí hậu khá khô nóng do nằm giữa sa mạc của hạt Clark, bang Nevada. Các môi trường sống tự nhiên ở Las Vegas người ta đều phải tự xây dựng lên như các hồ nước, các công viên hay các cây xanh bên đường phố. Thêm nữa các cao ốc đều là các khách sạn, nhà hàng, khu giải trí hoặc sòng bài.

ve may bay di my gia re

Thành phố New Orleans

Thành phố New Orleans nằm về cực tây của bang Louisiana với diện tích 907 km bên cạnh con sông nổi tiếng thế giới Mississippi. Là thành phố lớn nhất của miền Nam và là hải cảng lớn nhất nước Mỹ, vì thế New Orleans có một vị trí vô cùng quan trọng trong các việc giao thương đường thủy giữa các vùng trên cả nước và các nước trên thế giới.

Thành phố New Orleans được xây dựng từ năm 1817 trong một cuộc đi tìm vùng đất mới của người Pháp, đến với New Orleans bạn sẽ được thưởng thức các món ăn tại các nhà hàng nổi tiếng, nghe nhạc Dixieland Jazz, tham quan sân vận động trong nhà Superdome. Nơi đây cũng lưu giữ nhiều công trình kiến trúc mang đậm dấu ấn Pháp như: Vieux Carré, các khu phố Pháp, các ngôi nhà cổ…

ve may bay vietnam airlines

Thành phố San Diego

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên, yêu các bãi biển với nắng và gió cùng bạn bè ngụp lặn trong dòng nước mát, chắc chắn bạn sẽ đến thành phố San Diego thuộc bang California. Các bãi biển xinh tươi tràn ngập tiếng cười, bạn sẽ thỏa sức với các hoạt động tại đây như lướt sóng, chèo thuyền, trượt patin… hay đi tàu du lịch để ngắm toàn cảnh vịnh  San Diego.

Ngoài biển thì bạn có rất nhiều lựa chọn khác như mua sắm, vui chơi tại các trung tâm lớn, đến khu phố cổ Old Town để tham quan đời sống và các vật dụng của người dân thành phố từ thế kỷ 19. Đến San Diego ai cũng phải một lần đến với khách sạn Coronado – nơi đây chỉ để tham quan và nghỉ ngơi chứ không phải để ở, là một khách sạn khổng lồ được xây hoàn toàn bằng gỗ và vẫn còn nguyên vẹn từ năm 1888 cho đến nay.

ve may bay di my

Mua vé máy bay đi Mỹ của hãng hàng không Vietnam Airlines để khám phá một trong những quốc gia hùng mạnh nhất thế giới, để nhìn ngắm những thiên đường trong đời sống thực sự. Hãy để chúng tôi giúp bạn tìm kiếm một hành trình hoàn hảo nhất.

Vé máy bay giá rẻ