Cần chú ý gì trước chuyến du lịch Sài Gòn?

17/07/2017 Nhóm Biên Tập

Sài Gòn hay còn gọi là TPHCM là một trong hai thành phố lớn và nổi tiếng nhất của Việt Nam, nơi hội tụ những nền văn hóa cả ba miền Bắc – Trung – Nam với những phong tục tập quán và ẩm thực độc đáo. Nếu muốn khám phá thành phố này bạn hãy nhanh chóng đặt mua ngay tấm vé máy bay đi Sài Gòn giá rẻ, để có cơ hội đến với những điểm tham quan hấp dẫn nhất và tìm hiểu về cuộc sống nhộn nhịp của phố thị hiện đại nhất cả nước.

Kinh nghiệm du lịch Sài Gòn hữu ích bạn cần biết

Thời điểm thích hợp nhất để đến Sài Gòn

Sài Gòn nói riêng và Nam bộ nói chung có 2 mùa chính là mùa mưa bắt đầu từ tháng 5 – tháng 11, mùa khô kéo dài từ tháng 12 đến tháng 4 năm sau. Tuy nhiên các mùa tại Sài Gòn không quá nóng như mùa hè của miền Bắc và cũng không có mùa đông lạnh giá, vì vậy bạn có thể du lịch Sài Gòn vào bất kì thời điểm nào trong năm.

Tuy nhiên mùa khô vào khoảng từ sau Tết Nguyên Đán được coi là dịp du lịch lý tưởng nhất để đến Sài Gòn, vì lúc này ảnh hưởng bởi không khí lạnh của miền Bắc nên thời tiết Sài Gòn rất mát mẻ dễ chịu và đây cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội truyền thống độc đáo nhất của thành phố như lễ hội Rằm tháng giêng, đại lễ hoa đăng tết Nguyên tiêu.

Can-chu-y-gi-truoc-chuyen-du-lich-Sai-Gon-1-17-7-2017

Phương tiện di chuyển đến Sài Gòn

Sài Gòn là thành phố nhộn nhịp nhất cả nước với khí hậu được thiên nhiên ưu ái, nền kinh tế phát triển với các cơ sở hạ tầng hiện đại và du lịch thu hút. Vì vậy có rất nhiều các phương tiện di chuyển từ khắp mọi miền đất nước về đây, tạo cho khách du lịch có nhu cầu mua vé máy bay giá rẻ đi Sài Gòn có nhiều sự lựa chọn đi lại như xe khách, tàu hỏa, máy bay và tự túc bằng xe máy tùy điểm xuất phát.

Di chuyển bằng máy bay là điều tốt nhất cho những hành khách đi từ các tỉnh thành của miền Bắc và Bắc Trung Bộ, tất cả các hãng hàng không nội địa đều khai thác tối đa các chuyến bay từ khắp các thành phố lớn đến Sài Gòn như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific và Vietjet Air. Giá vé máy bay dao động từ 599.000 VND – 1.150 000 VND, tùy vào thời điểm mua vé, hãng hàng không gia và hạng ghế bạn đặt mua.

Can-chu-y-gi-truoc-chuyen-du-lich-Sai-Gon-2-17-7-2017

Khách sạn tốt và chất lượng ở Sài Gòn

Thành phố Sài Gòn nhộn nhịp và phồn hoa vì vậy hàng năm đón rất nhiều khách tham quan từ khắp mọi nơi trên thế giới, vì vậy những điểm lưu trú như khách sạn, nhà nghỉ ở đây rất phát triển từ bình dân đến sang trọng cho bạn nhiều lựa chọn. Tốt nhất bạn nên đặt phòng khách sạn qua mạng trước khi đến Sài Gòn, đặc biệt là những ngày lễ – tết để tránh hết phòng hoặc giá phòng tăng cao. Dưới đây là một số khách sạn mà bạn có thể tham khảo khi du lịch Sài Gòn:

Khách sạn cao cấp và hiện đại

+ InterContinental Asiana Saigon Hotel: địa chỉ Hai Bà Trưng, P.Bến Nghé Quận 1 với giá phòng thấp nhất là 155 USD.

+ Rex Hotel Saigon: địa chỉ 141 Nguyễn Huệ, P.Bến Nghé với giá phòng thấp nhất là 125 USD.

+ Khách sạn Park Hyatt Sài Gòn Hotel: địa chỉ 02 quảng trường Lam sơn, Trung Tâm Quận 1 với giá phòng từ 307 USD

+ The Reverie Saigon: địa chỉ 22 – 36 Nguyễn Huệ, Quận 1 với giá phòng từ 260 USD.

Can-chu-y-gi-truoc-chuyen-du-lich-Sai-Gon-3-17-7-2017

Khách sạn bình dân và giá rẻ

+ Alagon D’antique Hotel & Spa: địa chỉ 301 – 303 Lý Tự Trọng, P.Bến Thành, Quận 1 với giá phòng thấp nhất là $76.

+ The Luxe Hotel: địa chỉ 261 Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Quận 1 với giá phòng thấp nhất là $38.

 + Ngoc Ha Hotel Saigon: địa chỉ 53 Lê Anh Xuân, P.Bến Thành với giá phòng thấp nhất là $22.

Các điểm tham quan hấp dẫn nhất Sài Gòn

Liên hệ đại lý Vietnam Airlines giá rẻ mua vé máy bay đến Sài Gòn bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa điểm và các khu du lịch khác nhau, với các di tích lịch sử quan trọng tại địa đạo Củ Chi, bảo tàng Hồ Chí Minh (Bến Nhà Rồng)… Các kiến trúc thời Pháp thuộc tuyệt đẹp: dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, bưu điện thành phố, nhà hát Thành Phố, trụ sở Ủy ban Nhân dân TP HCM… những khu mua sắm và vui chơi nhộn nhịp như khu du lịch Suối Tiên, công viên 30/4, KDL Một thoáng Việt Nam, KDL Bình Quới, chợ Bến Thành…

Vé máy bay giá rẻ