Cánh đồng hoa hướng dương tại ngoại ô thành phố Vinh

26/01/2016 Nhóm Biên Tập

Chắc chắn bạn đã nghe đến cánh đồng hoa mặt trời tại huyện Nghĩa Đàn ngoại ô thành phố Vinh rồi, đây là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn mà bất kỳ ai mua vé máy bay đi Vinh cũng phải ghé qua. Nếu bạn chưa đến thì hãy nhanh chóng lên lịch trình để có thể dạo bước trên cánh đồng bạt ngàn sắc vàng xinh tươi, chụp vô số những bức ảnh về khoe với bạn bè và người thân của mình.

Một số điều có thể bạn chưa biết

Là vườn hoa của công ty sữa TH true MILK

Các bạn trẻ trong cả nước luôn biết đến Nghệ An với cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ và xinh đẹp, nhưng các bạn không biết đây là vườn hoa thuộc sự quản lý của công ty sữa TH true MILK. Cánh đồng được trồng theo hàng lối nhìn rất đẹp mắt và rất dễ cho việc đi lại.

Vườn hoa được trồng để lấy hoa làm thức ăn bổ sung dinh dưỡng cho hơn 40.000 con bò cái của công ty, bò sữa được nuôi tại công ty không chỉ được ăn ngô, cao lương, cỏ mombasa mà còn có thêm hoa hướng dương theo quy trình nghiền trộn thức ăn để nuôi dưỡng bò lấy sữa phục vụ đồ uống dinh dưỡng cho người dân.

ve may bay di vinh

Hoa nở 1 năm 2 lần

Các bạn thường biết hoa nở rộ vào mùa đông, chính xác là tháng 11 hàng năm, tuy nhiên hoa hướng dương nở tới 2 lần trong một năm lần một là vào từ tháng 3 – đến tháng 4, lần hai từ tháng 11 – tháng 12. Như vậy bạn có hai lần trong năm được đến đây chiêm ngưỡng cánh đồng hoa vàng rực đón ánh mặt trời, như một mỗi con người luôn hướng về những điều tốt đẹp.

Miễn phí vào cánh đồng

Cánh đồng hoa rộng lớn tới 30ha trải dài suốt huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An được công nhân của công ty chăm sóc rất cẩn thận và kỹ lưỡng, các bạn trẻ có thể thoải mái vào cánh đồng tham quan mà không mất phí.Vì vậy khi công ty mở cửa đón du khách đến xem hoa và chụp ảnh miễn phí, thì các bạn cũng nên ý thức cẩn thận không nên làm hư hại cánh đồng xinh đẹp này nhé.

dat mua ve may bay di vinh

Địa điểm tham quan lý tưởng

Cứ mỗi độ hoa nở vàng rực khắp cánh đồng, hàng ngàn bạn trẻ từ khắp nơi lại đổ về Nghệ An để tham quan, đắm mình trong sắc đẹp của thiên nhiên nhiên và hít thở bầu không khí trong lành. Các bạn đến đây không chỉ chiêm ngưỡng mà còn được tự do chụp hình cùng bạn bè của mình, để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ khi được đến nơi đây.

Ngoài ra đây cũng là nơi lý tưởng để các cặp đôi sắp cưới đến để chụp ngoại cảnh, bạn thử nghĩ mà xem màu xanh của cây lá, màu vàng của hoa và màu sắc của váy cô dâu, lễ phục của chú rể sẽ làm cho bức ảnh trở nên sống động và ghi lại dấu ấn tuổi trẻ khó phai cho hàng chục năm về sau.

ve may bay di vinh gia tot nhat

Chú ý

Thời tiết Nghệ An về mùa hè rất nắng nóng vì vậy khi đến tham quan cánh đồng hoa vào tháng 4 bạn nên chuẩn bị các vật dụng các nhân để chống nắng: kem chống nắng, ô dù, một số bộ váy đẹp để làm điệu cho những bức hình lung linh, đi dép thấp để dễ dàng đi lại, chỉ sử dụng dép cao khi cần chụp hình thôi nhé.

Bạn có thể thuê thêm chiếc thang dài giá 30.000đ để chụp hình hoặc ngắm cả cánh đồng, vì cây hoa hướng dương thường cao hơn quá đầu người. Một điều vô cùng quan trọng hãy luôn thể hiện mình là người văn minh, lịch sự đi lại cẩn thận, không làm hư hại cảnh quan của cánh đồng nhé.

ve may bay vietnam airlines

Đừng quên đặt ngay những ưu đãi hấp dẫn combo khuyến mãi tại Đại lý Vietnam airlines. Săn những khuyến mãi hot nhất tại đây.

Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines tại Hà Nội luôn được du khách liên hệ đặt vé để được đến tham quan thành Vinh, tận mắt chiêm ngưỡng cánh đồng hoa trứ danh tạo nên thương hiệu mới và thu hút số lượng khách du lịch cực lớn cho du lịch của tỉnh Nghệ An.

Vé máy bay giá rẻ