Top 5 món ngon Hà Nội

05/07/2022 Nhóm Biên Tập

Nếu bạn từ Quy Nhơn và muốn du ngoạn đến thủ đô Hà Nội cổ kính thì hãy liên tục cập nhật giá vé máy bay đi Hà Nội của hãng hàng không VietnamAirlines nhé. Đến thời điểm hiện tại, đây là hãng duy nhất khai thác chuyến bay giữa hai địa điểm này.

Giá vé máy bay Quy Nhơn đi Hà Nội

Mỗi ngày, Vietnam Airlines có một chuyến bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội. Vào những dịp cuối năm, hãng hàng không này sẽ có nhiều ưu đãi hấp dẫn để du khách dễ dàng mua được tấm vé giá rẻ, ưng ý. Bạn có thể cập nhật thông tin nhiều hơn trên website hoặc liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

Điểm đi Điểm đến Giá vé
Quy Nhơn (UIH) Hà Nội (HAN) Từ 958. 000 VNĐ

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Quy Nhơn Hà Nội trên đây là giá một chiều, hạng Phổ Thông, đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Thông tin về du lịch Hà Nội

Sân bay Phù Cát là điểm xuất phát trong hành trình bay, cách trung tâm Quy Nhơn khoảng 30 km về phía Tây Bắc.

Điểm hạ cánh là sân bay quốc tế Nội Bài, cách thủ đô Hà Nội 30 km. Hiện nay, có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay Nội Bài. Từ đây, bạn có thể bắt taxi, xe buýt để vào trung tâm Hà Nội.

Trước khi bắt đầu cuộc hành trình khám phá thủ đô cổ kính, bạn có thể ăn một vài món đặc trưng mang hương vị Hà Nội như:

Phở

Là món ăn tiêu biểu cho ẩm thực Việt. Chính vì vậy không khó để bạn tìm được món ăn này ở đất nước Việt Nam. Tuy nhiên, phở Hà Nội lại là hương vị không lẫn vào đâu được, nó có mùi vị thơm ngon rất riêng mà khi đến thủ đô, bất kỳ ai cũng muốn ăn thử.

giá vé máy bay từ quy nhơn đi hà nội

Phở là món đặc trưng của Hà Nội – Ảnh Internet

Bún chả

Bún chả là món đặc trưng ở Hà Nội. Mỗi bát bún trắng mềm có chả viên, chả miếng nóng hổi được dọn kèm rau xanh, nước chấm chua ngọt rất bắt mắt và hấp dẫn.

Bún thang

Bún thang là món ăn được chế biến khá cầu kỳ, nhiều người thường mách nhau rằng, món này chỉ có ăn ở Hà Nội mới đúng chuẩn. Thành phần của một bát bún rất đa dạng: trứng gà mỏng thái sợi, thịt gà xé, ruốc, giò lụa thái nhỏ, một ít mắm tôm, mùi tàu, rau răm. Sợi bún thang phải là loại nhỏ, nước dùng phải hầm từ xương gà, ngọt từ khô mực, đảm bảo độ trong, ngọt thanh và thơm.

giá vé máy bay từ quy nhơn đi hà nội

Bún thang Hà Nội – Ảnh Internet

Bún ốc

Mua vé máy bay từ Quy Nhơn đi Hà Nội mà bỏ qua món ăn này sẽ là một sự tiếc nuối cho du khách. Bởi món bún này ở Hà Nội có hương vị thơm ngon khác biệt so với những nơi khác. Sự kết hợp hài hòa giữa những chú ốc săn chắc, dai giòn với sợi bún trắng mềm, nước dùng thơm, ngọt thanh, thêm một chút màu đỏ từ cà chua càng khiến món ăn bắt mắt, hấp dẫn.

giá vé máy bay từ quy nhơn đi hà nội

Bún ốc – Ảnh Internet

Chả cả Lã Vọng

Chả cá Lã Vọng là đặc sản của người dân Hà Nội. Chả được chế biến từ cá lăng hoặc cá quả tươi ướp gia vị đậm đà, sau đó nướng trên than cho chín vàng đều hai mặt. Món này thường dùng kèm với bún, mắm tôm và đậu phộng rang.

giá vé máy bay từ quy nhơn đi hà nội

Chả cá Lã Vọng – Ảnh Internet

Nếu đến Hà Nội tháng 12, bạn nên mang theo áo khoác, giữ ấm vì mùa đông ở đây có thể xuống dưới 10 độ. Các con phố ở Hà Nội khá nhỏ và phức tạp, do đó, du khách đừng quên mang theo một tấm bản đồ nhé. Sau 11 giờ đêm đường phố Hà Nội khá vằng và các cửa hàng gần như đã đóng cửa, bạn nên hạn chế ra đường vào giờ này.

Du lịch thủ đô Hà Nội hứa hẹn sẽ mang cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc, nhưng chủ yếu là cảm giác sống chậm lại để cảm nhận nhiều hơn. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines để đến Hà Nội – nơi yên bình, thư giãn và xoa dịu bạn sau những chuỗi ngày “bon chen” với cuộc sống ồn ào.

Vé máy bay giá rẻ