Cập nhật giá vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo tháng 12/2020

09/11/2017 Nhóm Biên Tập

Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp và thiên nhiên trong lành mát mẻ của Côn Đảo luôn thu hút du khách, tháng 12 này những tấm vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo vẫn đang được Vietnam Airlines bán ra với mức giá ổn định. Nếu bạn cũng đang có dự định đến Côn Đảo ngay trong dịp cuối năm này thì hãy tham khảo thông tin về loạt vé máy bay đi Côn Đảo tháng 12 dưới đây nhé. Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ hotline 1900 4798 để được tư vấn và book vé máy bay giá rẻ nhất.

Giá vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo tháng 12/2020

Tháng 12 là thời điểm du lịch cao điểm tại Côn Đảo bởi cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và biển lặng sóng ít mưa bão. Hiện tại chặng bay Sài Gòn Côn Đảo chỉ được duy nhất hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác với tần suất trung bình 6 chuyến khứ hồi/ngày. Tuy nhiên vào tháng 12 này hãng tăng cường thêm các chuyến bay đến Côn Đảo với tần suất 8 chuyến/ngày vào dịp Giáng sinh và năm mới sắp tới.

Vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo

Bảng giá vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo tháng 12/2020

Tìm kiếm những tấm vé máy bay rẻ nhất Sài Gòn Côn Đảo tháng 12 bạn sẽ dễ dàng nhận được kết quả là loạt vé có giá 1.788.000đ/chiều được hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán liên tục vào các ngày bay trong tháng 12/2020. Tuy nhiên với các ngày bay cận dịp lễ giáng sinh và năm mới hiện vé đã được bán hết.

Các chuyến bay của Vietnam Airlines khai thác được bố trí khung giờ bay khá thuận lợi và phân bổ đều trong ngày để quý khách dễ dàng lựa chọn hành trình bay phù hợp nhất. Giờ  khởi hành sớm nhất là lúc 05:55 và chuyến bay cuối ngày là lúc 15:30. Đặc biệt tất cả các giờ bay trong ngày Vietnam Airlines đều mở bán mức giá khởi điểm là 1.788.000đ.

Bạn cũng nên chú ý là các chương trình khuyến mãi của Vietnam Airlines hầu như không bao giờ áp dụng cho hành trình bay đến Côn Đảo, vì vậy bạn sẽ không dễ dàng để săn được tấm vé máy bay khuyến mãi đâu nhé. Vì vậy để có tấm vé máy bay giá rẻ nhất bạn chỉ có thể đặt vé càng sớm càng tốt.

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé máy bay đi Côn Đảo 1 chiều, chưa bao gồm thuế và phí.
  • Mức giá vé được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 09/11/2020)

Vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo giá rẻ

Những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp ở Côn Đảo – Ảnh: Sưu tầm

Cùng tận hưởng vẻ đẹp tuyệt vời của biển trời Côn Đảo

Côn Đảo được thiên nhiên ưu ái dành tặng cho cảnh quan trong lành, những bãi biển tuyệt đẹp và những hòn đảo hoang sơ hấp dẫn vô cùng. Nơi đây từng được tạp chí du lịch danh tiếng thế giới Lonely Planet bình chọn một trong những hòn đảo quyến rũ và xinh đẹp nhất hành tinh. Đến với Côn Đảo bạn không thể bỏ lỡ các địa điểm hấp dẫn sau:

Vé máy bay Sài Gòn Côn Đảo giá tốt

Lặn biển ngắm san hô và khám phá đáy đại dương Côn Đảo – Ảnh: Sưu tầm

Bãi Đầm Trấu: Đây là bãi biển đẹp nhất ở Côn Đảo với thiên nhiên vô cùng hoang sơ, tuyệt đẹp và bạn sẽ được thỏa thích đắm mình trong làn nước biển xanh trong vắt, chiêm ngưỡng khung cảnh với một bên là biển, một bên là núi rừng hoang sơ tuyệt đẹp. Nước biển nơi đây trong xanh hơn bất cứ nơi nào bạn có thể thoải mái lặn biển ngắm san hô hoặc tắm nắng trên bãi cát trắng mịn như bột.

Rời bãi Đầm Trấu bạn hãy ghé đến Hòn Tre Lớn để trải nghiệm khám phá đáy đại dương và lặn biển ngắm san hô. Ngoài ra bạn còn có thể tận mắt xem rùa biển đẻ trứng trên bãi cát và tham gia các hoạt động bảo vệ rùa biển tại đây.

Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Côn Đảo

Vẻ đẹp rực rỡ của Hòn Tài – Ảnh: Sưu tầm

Hòn Tài cũng là một điểm dừng chân vô cùng hấp dẫn cho chuyến hành trình đến Côn Đảo của bạn. Hòn Tài là hòn đảo có hệ sinh thái đa dạng và độc đáo bậc nhất tại Côn Đảo với các loài sinh vật biển độc đáo và quý hiếm. Và để chuẩn bị cho chuyến đi đến Côn Đảo, ngay bây giờ hãy liên hệ tổng đài 1900 4798 để đặt vé máy bay giá rẻ nhất nhé.

Vé máy bay giá rẻ